Kết quả tìm kiếm cho "dân xây nhà trên hẻm công cộng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 251

  • Đối thoại, giải quyết kiến nghị người dân để ổn định, phát triển kinh tế

    Đối thoại, giải quyết kiến nghị người dân để ổn định, phát triển kinh tế

    21-04-2023 06:26:10

    Thực hiện Quy định 11-QĐ/TW, ngày 18/2/2019 của Bộ Chính trị “Quy định trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp, đối thoại và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân”, nửa nhiệm kỳ qua, Ban Thường vụ Thị ủy Tân Châu đã xây dựng kế hoạch, tổ chức 11 cuộc đối thoại, lắng nghe ý kiến, kịp thời giải quyết những đề xuất, kiến nghị của dân, từ đó đã tạo được sự đồng thuận của xã hội trong triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch do địa phương phát động.

  • Phát triển để xứng tầm thành phố cửa ngõ

    Phát triển để xứng tầm thành phố cửa ngõ

    18-04-2023 05:44:47

    Đó là mong mỏi của lãnh đạo tỉnh, TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) và người dân địa phương. Đang dần hồi phục sau “cơn bão COVID-19”, TP. Long Xuyên tìm thấy nhiều hướng đi phù hợp, nhưng cũng đối diện với không ít khó khăn đặc thù vùng đô thị.

  • Châu Đốc hướng tới thành phố du lịch văn minh

    Châu Đốc hướng tới thành phố du lịch văn minh

    15-04-2023 13:59:10

    Đảng bộ, chính quyền và người dân TP. Châu Đốc đang ra sức xây dựng quê hương mình trở thành điểm đến không thể thiếu trong hành trình về đất phương Nam đối với du khách gần xa, bởi nơi đây có nhiều tiềm năng và lợi thế riêng sẵn có.

  • Trả lời phản ánh của bà Huỳnh Thị Kim Giàu

    Trả lời phản ánh của bà Huỳnh Thị Kim Giàu

    04-04-2023 07:12:21

    Bức xúc vì bất ngờ bị tạt nhớt và chất bẩn vào nhà, bà Huỳnh Thị Kim Giàu (ngụ khóm Đông An 5, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên) gửi đơn phản ánh, mong cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết.

  • Hoàn thiện hạ tầng, đưa Tân Châu lên thành phố

    Hoàn thiện hạ tầng, đưa Tân Châu lên thành phố

    31-03-2023 07:14:36

    Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ Tân Châu (tỉnh An Giang) từ nay đến cuối năm 2025, là nỗ lực xây dựng hoàn thiện hạ tầng (theo chuẩn thành phố) để đưa TX. Tân Châu từ đô thị loại III lên thành phố trực thuộc tỉnh.

  • Cô Năm Kính - Người cán bộ hội phụ nữ được kính trọng

    Cô Năm Kính - Người cán bộ hội phụ nữ được kính trọng

    09-03-2023 06:16:59

    Cô Năm Kính là tên gọi thân thương mà nhiều người dân ấp Đông Bình Trạch (xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) khi nhắc đến cô Huỳnh Thị Kính. Gần 20 năm “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”, nhưng người cán bộ hội phụ nữ ấy không mỏi mệt, ngược lại càng nhiệt tình, tận tâm với công việc và các hoạt động, phong trào phụ nữ, mong muốn được cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng.

  • Vai trò người cao tuổi trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Vai trò người cao tuổi trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    03-03-2023 09:34:28

    Với tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt huyết, người cao tuổi là hạt nhân tích cực trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. Thông qua những việc làm cụ thể, Hội Người cao tuổi xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn) đã tích cực tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, góp phần bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn.

  • Lạm bàn về lễ hội

    Lạm bàn về lễ hội

    19-02-2023 09:36:42

    Cả nước hiện có hơn 8.000 lễ hội, với bình quân khoảng 20 lễ hội lớn nhỏ diễn ra trong ngày, đáp ứng đời sống tinh thần vô cùng phong phú của nhân dân, đồng thời tôn vinh những nét văn hóa đa dạng, độc đáo của dân tộc. Nhưng cũng vì thế mà câu chuyện về việc kiểm soát và quản lý lễ hội…vẫn là vấn đề nhức nhối được đặt ra mỗi khi tết đến xuân về.

  • Vận dụng tư tưởng “dân là gốc”

    Vận dụng tư tưởng “dân là gốc”

    17-02-2023 07:23:13

    Để đưa Tân Châu (tỉnh An Giang) phát triển như ngày nay, trong nhiều nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Đảng bộ TX. Tân Châu vận dụng linh hoạt, sáng tạo tư tưởng của Bác về “dân là gốc” trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Những địa điểm check-in đẹp mê đắm ở Hội An

    Những địa điểm check-in đẹp mê đắm ở Hội An 

    09-02-2023 08:25:31

    Hội An vẫn luôn là điểm du lịch nổi tiếng, nhất định phải ghé đến ít nhất một lần với bất kì người dân hay du khách quốc tế đến Việt Nam. Hội An ghi dấu bởi những nét đẹp rất riêng, không thể trộn lẫn.

  • Nhộn nhịp cung đường du ngoạn núi Cấm

    Nhộn nhịp cung đường du ngoạn núi Cấm

    25-01-2023 14:07:00

    Những ngày cao điểm Tết, dòng người nô nức đổ về Thiên Cấm Sơn du ngoạn đầu Xuân thật đông vui và nhộn nhịp. Đây là nét đẹp văn hóa, là cách ứng xử thật nhân văn đối với các di tích, những huyền thoại tâm linh vô cùng độc đáo ở Thất Sơn oai linh và kiêu hùng.

  • Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    11-01-2023 14:03:05

    Xuất hiện muộn hơn so với nhiều tua, tuyến, điểm đến du lịch khác của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Ðồng Văn (Hà Giang), nhưng hành trình khám phá sông Nho Quế bằng thuyền vẫn nhanh chóng trở thành một điểm nhấn hấp dẫn. Dòng sông có mầu xanh huyền ảo uốn lượn qua những vách núi trập trùng, nay càng thu hút du khách với những trải nghiệm mới lạ dưới lòng sông.