Kết quả tìm kiếm cho "dấu hiệu nguy hiểm"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 4099

  • Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    29-02-2024 15:40:50

    Trong thời đại công nghệ phát triển, nền nông nghiệp cũng đã ứng dụng nhiều các tiến bộ khoa học- kỹ thuật để cải thiện hiệu quả sản xuất. Và máy bay phun thuốc trừ sâu đã trở thành một lựa chọn thông minh của nhà nông. Vậy thiết bị này có ưu điểm gì và đâu là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

  • Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    28-02-2024 19:17:19

    Một chiến thắng tại Cúp FA sẽ nuôi dưỡng hy vọng giành được danh hiệu duy nhất còn lại với thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Song, không dễ để làm được điều này khi đối thủ của họ đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại.

  • Đề nghị tăng mức hỗ trợ lao động tự do tham gia bảo hiểm tai nạn

    Đề nghị tăng mức hỗ trợ lao động tự do tham gia bảo hiểm tai nạn

    29-02-2024 08:16:03

    Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa trình Chính phủ dự thảo Nghị định quy định Bảo hiểm tai nạn (BHTN) lao động tự nguyện với người lao động (NLĐ) không theo hợp đồng.

  • Trọng trách của ngành y tế An Giang

    Trọng trách của ngành y tế An Giang

    28-02-2024 06:51:18

    “Thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác y tế trong điều kiện còn không ít khó khăn, nhưng đã phấn đấu đưa sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng phục vụ. Mạng lưới y tế dự phòng, y tế cơ sở có bước chuyển mạnh, đáp ứng yêu cầu điều trị ở mức cao. Năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ phát triển vững mạnh. Nhiều kỹ thuật mới, hiện đại được ứng dụng… góp phần nâng cao vị thế y tế tỉnh nhà. Là địa điểm tin cậy cho người bệnh trong, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận.

  • Xây dựng lực lượng Công an TP. Long Xuyên trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ

    Xây dựng lực lượng Công an TP. Long Xuyên trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ

    28-02-2024 07:25:38

    “Thời gian tới, Thành ủy, UBND thành phố sẽ tiếp tục xây dựng lực lượng Công an thành phố thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. Trọng tâm là giáo dục nâng cao trình độ chính trị, nghiệp vụ cho Công an thành phố như mục tiêu đã đề ra” - Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) Đinh Văn Bảo nhấn mạnh.

  • Những người hết lòng vì bệnh nhân

    Những người hết lòng vì bệnh nhân

    27-02-2024 09:04:10

    Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”, đội ngũ y, bác sĩ ở Kiên Giang luôn nêu cao tinh thần y đức, không ngừng học tập để làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

  • Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    27-02-2024 05:53:43

    Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 không chỉ là ngày hội của những người làm công tác y tế, mà còn là dịp để toàn xã hội tôn vinh, tri ân đội ngũ những người đã và đang ngày đêm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

  • Cảnh sát Giao thông Công an An Giang dùng xe đặc chủng hỗ trợ đưa người bệnh đi cấp cứu kịp thời

    Cảnh sát Giao thông Công an An Giang dùng xe đặc chủng hỗ trợ đưa người bệnh đi cấp cứu kịp thời

    26-02-2024 16:19:27

    Trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên Quốc lộ 91, lực lượng Cảnh sát Giao thông Công an An Giang đã kịp thời phát hiện, hỗ trợ đưa người bệnh đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

  • Những câu hỏi hóc búa với Ukraine và đồng minh sau 2 năm xung đột

    Những câu hỏi hóc búa với Ukraine và đồng minh sau 2 năm xung đột

    26-02-2024 08:44:17

    Các biện pháp trừng phạt của phương Tây đã không có tác dụng. Vũ khí của đồng minh sắp hết. Áp lực có thể đè nặng lên Kiev trong việc tìm kiếm một giải pháp khi đang ở thế yếu.

  • Cục An toàn thông tin lưu ý về 9 lỗ hổng bảo mật có ảnh hưởng lớn

    Cục An toàn thông tin lưu ý về 9 lỗ hổng bảo mật có ảnh hưởng lớn

    25-02-2024 08:54:42

    Trên cơ sở danh sách bản vá tháng 2/2024 của Microsoft với 72 lỗ hổng bảo mật tồn tại trong các sản phẩm của hãng, các chuyên gia Cục An toàn thông tin đã đánh giá mức độ nguy hiểm của các lỗ hổng.

  • Sàng lọc trước sinh và sơ sinh - giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật

    Sàng lọc trước sinh và sơ sinh - giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật

    26-02-2024 06:20:53

    Sàng lọc trước sinh và sơ sinh là giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật ở thai nhi, trẻ sơ sinh, đảm bảo sức khỏe cho trẻ khi chào đời. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng dân số và cải thiện, hạn chế hậu quả nặng nề do dị tật bẩm sinh gây ra cho trẻ, giảm nhẹ gánh nặng cho gia đình, xã hội.

  • Tập trung bảo vệ rừng trong mùa khô

    Tập trung bảo vệ rừng trong mùa khô

    26-02-2024 07:20:01

    Trước diễn biến phức tạp của nắng nóng, Ban quản lý rừng Phòng hộ và Đặc dụng tỉnh, Chi cục Kiểm lâm An Giang và các địa phương đã chủ động triển khai nhiều phương án phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR), nhằm bảo vệ “lá phổi xanh” của tỉnh trong mùa khô năm 2024.