Kết quả tìm kiếm cho "dầu ăn cao cấp Ranee"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 47

  • Khai phá thị trường gia vị từ cá

    Khai phá thị trường gia vị từ cá

    09-05-2022 13:30:20

    Thị trường gia vị tưởng nhỏ, nhưng hóa ra lại vô cùng lớn và có sức cạnh tranh khốc liệt, chỉ những doanh nghiệp đủ lớn mới tự tin tham gia. Đó là phải đầu tư bài bản, sản phẩm độc đáo, luôn đổi mới cả về nhãn hiệu, bao bì và chính sách chăm sóc người tiêu dùng. Các doanh nghiệp FMCG dễ dàng kiếm cả trăm tỷ đồng chỉ từ việc bán chai nước mắm, dầu ăn, gói hạt nêm, hộp bơ, lọ muối chấm hay gói xốt cho các bà nội trợ.

  • Quảng bá đặc sản An Giang

    Quảng bá đặc sản An Giang

    17-12-2020 06:49:53

    Mekong Connect được xem là diễn đàn kinh tế lớn nhất vùng ĐBSCL. Với việc tham gia tích cực, giữ vai trò quan trọng tại Diễn đàn Mekong Connect 2020 (tổ chức tại Đồng Tháp vào ngày 21-12 tới), những sản phẩm đặc sản của An Giang, nhất là các sản phẩm OCOP sẽ có điều kiện tiếp cận nhiều khách hàng, mở rộng các kênh giao lưu, phân phối.

  • Bí quyết dinh dưỡng cho mùa dịch bệnh

    Bí quyết dinh dưỡng cho mùa dịch bệnh

    06-03-2020 15:08:00

    Sức khỏe con người bị ảnh hưởng trực tiếp từ chính những thực phẩm đưa vào cơ thể. Do đó, thành phần dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày đóng vai trò vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn những thực phẩm chất lượng, cân đối sẽ giúp xây dựng một vóc dáng khỏe mạnh và sức đề kháng vượt trội.

  • Dinh dưỡng và sắc đẹp

    Dinh dưỡng và sắc đẹp

    25-05-2020 09:28:45

    Từ xưa, phụ nữ vẫn luôn là người chịu thiệt thòi nhiều nhất trong xã hội khi vừa phải chăm lo cho gia đình vừa phải hoàn thiện bản thân để xứng với quan niệm “công, dung, ngôn, hạnh” sao cho trọn vẹn trong mắt của mọi người. Nhưng ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, khoa học kỹ thuật, nhất là việc thực hiện chế độ bình đẳng giới đã dần xóa bỏ quan niệm cổ hủ và lạc hậu về một nửa thế giới này.

  • Ăn đi rồi biết!

    Ăn đi rồi biết!

    18-05-2020 09:40:22

    “Ăn đi rồi biết!” là câu nói rất đời thường khi những người mẹ, người bà đưa cho đứa con, đứa cháu một món ăn mà chúng chưa từng nếm thử qua…

  • Vũ khí chống dịch

    Vũ khí chống dịch

    30-03-2020 00:00:18

    Cùng với quá trình tiến hóa và phát triển qua nhiều giai đoạn trong lịch sử, dinh dưỡng từ cá đã luôn phát huy vai trò quan trọng trong chế độ dinh dưỡng của loài người từ xa xưa cho đến ngày nay.

  • Chìa khóa vàng cho sức khỏe

    Chìa khóa vàng cho sức khỏe

    16-03-2020 00:01:00

    Chế độ dinh dưỡng hợp lý là nền tảng cho sức khỏe và trí tuệ. Để “bộ máy cơ thể” hoạt động liên tục, hiệu quả cần cung cấp liên tục các “nguyên liệu” thông qua những bữa ăn hằng ngày. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, việc lựa chọn thực phẩm chứa nguồn dưỡng chất dồi dào, cân đối là chìa khóa vàng cho sức khỏe người tiêu dùng.

  • Sức khỏe là vốn liếng

    Sức khỏe là vốn liếng

    12-03-2020 10:27:45

    “Người có sức khỏe, có hy vọng; và người có hy vọng sẽ có được mọi thứ”- nhà văn Thomas Carlyle từng nói. Carlyle đã minh chứng rõ với thế giới ngày nay về tầm quan trọng của sức khỏe đối với cuộc sống con người. Covid-19 hôm nay đóng vai trò là chất thử nhằm “kiểm tra” lại lần nữa khả năng của loài người qua việc chống chọi với bệnh tật, với môi trường, với thế giới đang thay đổi từng ngày…

  • Lý do dầu ăn 100% từ cá được lòng bà nội trợ

    Lý do dầu ăn 100% từ cá được lòng bà nội trợ

    06-12-2019 07:54:18

    Ra mắt tháng 9-2014, dầu ăn cao cấp Ranee - 100% từ cá được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi giá trị dinh dưỡng, độ ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối, màu dầu vàng sáng - trong, giá cả phù hợp cho mọi nhà. Mới đây, Viện Dinh dưỡng quốc gia vừa công bố kết quả khảo sát hàng trăm hộ gia đình Hà Nội, Hà Nam và nhóm 5 đầu bếp có trên 5 năm kinh nghiệm là những người dạy nấu ăn tại các trung tâm ở Hà Nội, dầu ăn từ cá chiếm tỷ lệ 97% xác định làm cho món ăn thơm ngon và đậm vị hơn. Đặc biệt là các món chiên xào không gây ngán và nhanh tiêu hóa hơn. Sự độc đáo đó khiến dầu ăn gốc động vật tiếp tục “lấy lòng” chị em phụ nữ.

  • “Bí quyết” của vị ngon tinh tế - câu chuyện đầy bất ngờ của sự sáng tạo

    “Bí quyết” của vị ngon tinh tế - câu chuyện đầy bất ngờ của sự sáng tạo

    26-11-2019 07:26:53

    “Hơn 50 năm trong nghề ẩm thực, lần đầu tiên tôi dùng dầu ăn 100% từ cá da trơn nước ngọt của Việt Nam chế biến. Thoáng phút bỡ ngỡ, tôi đã bị cuốn hút bởi sự độc đáo của loại gia vị thực phẩm này và tôi rất ngạc nhiên pha lẫn thích thú” - vua đầu bếp Martin Yan đã chia sẻ cảm nghĩ của mình ngay trên sân khấu trong đêm diễn đặc biệt tại Châu Đốc cách nay gần 3 năm.

  • Bất ngờ dưỡng chất từ cá được đưa vào dầu ăn

    Bất ngờ dưỡng chất từ cá được đưa vào dầu ăn

    03-10-2019 17:50:07

    Trong các nghiên cứu về dinh dưỡng, cá là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, thịt cá chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể như các axit amin thiết yếu, các khoáng chất như: sắt, kẽm, can-xi… và có hầu hết các loại vitamin cần thiết, đặc biệt vitamin A, E, D và một số vitamin nhóm B.

  • Hiểu đúng về ADHD để có cách can thiệp bệnh kịp thời

    Hiểu đúng về ADHD để có cách can thiệp bệnh kịp thời

    08-08-2019 07:50:49

    ADHD (viết tắt của Attention Deficit Hyperactivity Disorder) hay còn gọi là “tăng động giảm chú ý” không còn là căn bệnh hiếm gặp mà ngày càng trở nên phổ biến, nhất là ở các thành phố lớn - nơi có đời sống công nghiệp phát triển.