Kết quả tìm kiếm cho "diện áo dài"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6422

  • Chủ động ứng phó thiên tai, mưa lũ

    Chủ động ứng phó thiên tai, mưa lũ

    23-09-2024 07:00:00

    Thời gian gần đây, do biến đổi khí hậu nên diễn biến thời tiết bất thường. Để giảm bớt những thiệt hại do thiên tai gây ra, UBND tỉnh An Giang đã chủ động xây dựng kế hoạch, giải pháp ứng phó với diễn biến của thiên tai.

  • Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    23-09-2024 07:00:00

    Đậu mùa khỉ (monkey pox) là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có khả năng gây dịch, do virus đậu mùa khỉ gây ra. Virus có thể lây truyền từ động vật hoang dã bị nhiễm bệnh, như: Chuột, sóc, các loài linh trưởng hoặc động vật gặm nhấm khác sang người thông qua tiếp xúc trực tiếp với máu, dịch tiết, vết cắn hoặc vết trầy xước từ động vật bị nhiễm bệnh hay ăn thịt chúng chưa được nấu chín. Bệnh có thể lây từ người sang người qua tiếp xúc trực tiếp, với tổn thương da, dịch cơ thể, giọt bắn đường hô hấp, vật dụng của người bị nhiễm, qua quan hệ tình dục và lây truyền từ mẹ sang con.

  • Áo dài 'Kỷ lục Việt Nam' trình diễn tại Thuỵ Điển

    Áo dài 'Kỷ lục Việt Nam' trình diễn tại Thuỵ Điển

    22-09-2024 08:42:38

    Bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần từng giành "Kỷ lục Việt Nam" được trình diễn tại Thuỵ Điển để lại nhiều ấn tượng trong giới mộ điệu.

  • Phát hiện bản thảo âm nhạc chưa từng biết đến của thiên tài Mozart

    Phát hiện bản thảo âm nhạc chưa từng biết đến của thiên tài Mozart

    21-09-2024 13:48:58

    Ngày 19/9, các nhà nghiên cứu cho biết một bản thảo âm nhạc chưa từng được biết đến do nhạc sĩ thiên tài Wolfgang Amadeus Mozart sáng tác đã được phát hiện tại một thư viện ở Đức.

  • Núi Cấm “ngày mây”

    Núi Cấm “ngày mây”

    21-09-2024 10:19:38

    Sau những cơn mưa, núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên) như chìm vào hư ảo, mông lung với làn mây là đà, phủ khắp nơi nơi. Đến đây vào những “ngày mây”, bạn sẽ có được trải nghiệm đầy đủ với những yếu tố đặc trưng của một “Đà Lạt 2”, khi dạo quanh bờ hồ Thủy Liêm thơ mộng và cảm nhận cái lạnh sắt se.

  • Phát hiện bản thảo âm nhạc chưa từng biết đến của thiên tài Mozart

    Phát hiện bản thảo âm nhạc chưa từng biết đến của thiên tài Mozart

    20-09-2024 19:34:46

    "Ganz kleine Nachtmusik" có niên đại từ giữa đến cuối những năm 1760, có lẽ nó ra đời khi Mozart ở tuổi thiếu niên, gồm 7 chương nhạc thu nhỏ cho hòa tấu 3 loại đàn violin, viola và cello.

  • MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    20-09-2024 16:16:16

    Đồng phục công ty không chỉ mang đến sự đồng bộ cho công ty, mà có vai trò vô cùng quan trọng về hình ảnh doanh nghiệp. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp đồng phục chất lượng, thiết kế ấn tượng để nâng tầm hình ảnh công ty? MyUniform chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm hiểu các mẫu đồng phục công ty tại MyUniform qua bài viết dưới đây nhé.

  • Kiểu cổ áo hack dáng người cho hội chị em

    Kiểu cổ áo hack dáng người cho hội chị em

    20-09-2024 09:04:55

    Áo cổ tim, áo cổ chữ V, áo cổ sơmi, áo cổ thuyền,...là những kiểu cổ áo hack dáng người cho hội chị em

  • Nhộn nhịp chợ cá vùng biên

    Nhộn nhịp chợ cá vùng biên

    20-09-2024 07:11:16

    Chúng tôi ngược lên đầu nguồn sông Hậu vào những ngày đầu tháng 9, khi dòng nước màu phù sa vẫn cuồn cuộn chảy mang theo bao cá tôm khiến dân làm nghề hạ bạc nức lòng.

  • Mách bạn một số mẹo bảo vệ sức khỏe trong mùa mưa bão

    Mách bạn một số mẹo bảo vệ sức khỏe trong mùa mưa bão

    19-09-2024 14:22:24

    Bổ sung vitamin cho cơ thể, ăn chín uống sôi, giữ gìn vệ sinh, phòng chống côn trùng... là những biện pháp giúp bạn và gia đình đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh trong mùa mưa bão.

  • Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    19-09-2024 07:52:33

    Sử dụng thực phẩm chức năng để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh đang trở thành xu hướng khá phổ biến. Mặc dù vậy, không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu rõ bản chất, phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng, cũng như tìm mua thực phẩm chức năng ở những nơi uy tín, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng để tránh những rủi ro đáng tiếc.

  • Chăm lo khuyến học - khuyến tài

    Chăm lo khuyến học - khuyến tài

    19-09-2024 07:20:01

    Những năm qua, công tác khuyến học- khuyến tài trên địa bàn tỉnh An Giang được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp quan tâm lãnh, chỉ đạo thực hiện mang lại hiệu quả thiết thực. Qua đó, khơi dậy truyền thống hiếu học, tạo điều kiện cho học sinh nghèo có cơ hội tiếp tục học tập, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, tạo tiền đề thuận lợi để thúc đẩy phong trào xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời trên địa bàn tỉnh.