Kết quả tìm kiếm cho "diện tích trên 100m2"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 71

  • Sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    Sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    14-03-2023 06:48:42

    Những năm gần đây, trên địa bàn huyện Phú Tân chuyển đổi mạnh mẽ về cơ cấu cây trồng. Trong đó, việc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất đã tạo sự lan tỏa trong việc thay đổi tư duy của người dân. So với sản xuất theo mô hình và phương pháp truyền thống, nông nghiệp theo hướng ứng dụng công nghệ cao không chỉ đem lại kết quả vượt trội, mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn cao của thị trường.

  • Mua đất 13 năm, vẫn chờ tách thửa

    Mua đất 13 năm, vẫn chờ tách thửa

    19-12-2022 05:20:25

    Bà Huỳnh Thị Khả (ngụ khóm Đông Phú, phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) gửi đơn khiếu nại về việc đất mua đã lâu, nhưng người bán lại để cho người khác đứng tên.

  • Thị trường bất động sản cuối năm

    Thị trường bất động sản cuối năm

    09-12-2022 04:46:35

    “Thị trường nhà đất kém sôi động như năm trước”, “Giới thiệu nhà đất cho rất nhiều lượt khách, nhưng khả năng giao dịch thành công rất hiếm hoi”, “Khách chỉ mua nhà ở phân khúc thấp”… Đó là những nhận định của giới kinh doanh bất động sản về thị trường nhà đất ở TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) những tháng cuối năm.

  • UBMTTQVN TP. Long Xuyên tiếp nhận kinh phí cất nhà Đại đoàn kết

    UBMTTQVN TP. Long Xuyên tiếp nhận kinh phí cất nhà Đại đoàn kết

    27-10-2022 10:49:55

    Sáng 27/10, UBND TP. Long Xuyên phối hợp UBMTTQVN thành phố tổ chức lễ tiếp nhận kinh phí hỗ trợ cất 10 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn về nhà ở khóm Thới An A, phường Mỹ Thạnh, do ông Trần Đông Xuân, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng thương mại Tấn Thắng (TP. Long Xuyên) tài trợ, trị giá 500 triệu đồng.

  • Phát triển thương hiệu khô cá lóc

    Phát triển thương hiệu khô cá lóc

    06-09-2022 04:43:18

    Khi đầu ra của con cá lóc bấp bênh, chị Nguyễn Thị Kim Loan (ngụ xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) quyết định sản xuất khô để bán, mở ra hướng đi mới trong phát triển kinh tế gia đình. Nhờ nắm bắt đúng nhu cầu thị trường, thị hiếu khách hàng, sản phẩm khô cá lóc của gia đình chị Loan có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

  • Trao tặng nhà Tình nghĩa cho người có công với nước ở phường Mỹ Long

    Trao tặng nhà Tình nghĩa cho người có công với nước ở phường Mỹ Long

    05-08-2022 15:40:57

    Chiều 5/8, UBND phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tổ chức lễ trao nhà Tình nghĩa cho bà Lâm Thị Thúy Nguyệt, người được nhà nước tặng Huy chương Có công Hạng 2, ngụ 83/1, đường Thoại Ngọc Hầu, khóm 4, phường Mỹ Long.

  • Dấu ấn tín dụng chính sách trong an sinh xã hội

    Dấu ấn tín dụng chính sách trong an sinh xã hội

    05-08-2022 06:55:00

    Nguồn vốn tín dụng chính sách thực hiện hiệu quả các dự án, chương trình giảm nghèo, đã thật sự trở thành nguồn lực tiếp sức, góp hộ nghèo có điều kiện vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ổn định và giảm nghèo bền vững.

  • Triển vọng từ mô hình nuôi lươn ứng dụng công nghệ thông minh

    Triển vọng từ mô hình nuôi lươn ứng dụng công nghệ thông minh

    02-08-2022 07:28:22

    Nuôi lươn không bùn như nhiều hộ nông dân khác, nhưng anh Lê Văn Tèo (ngụ ấp Phú Hạ 2, xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) lại có bước đột phá, khi áp dụng phương pháp cho ăn tự động, điều khiển bằng điện thoại thông minh kết hợp hệ thống thay nước tuần hoàn. Phương pháp này giúp tiết giảm chi phí, tăng năng suất, lợi nhuận, giảm thiểu ô nhiễm môi trường… Cách làm mới của anh Tèo được nhiều nông dân địa phương nhân rộng.

  • Nhiều tâm tư của người lao động gửi đến lãnh đạo tỉnh

    Nhiều tâm tư của người lao động gửi đến lãnh đạo tỉnh

    23-06-2022 07:40:13

    Đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với đoàn viên, công nhân lao động là hoạt động mang tính định kỳ được công đoàn duy trì tổ chức hàng năm (đến nay là năm thứ 7). Hoạt động này đã trở thành cầu nối thực chất để lãnh đạo tỉnh lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, những phản ánh, kiến nghị liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động (NLĐ) trên địa bàn.

  • Liên quan đến khiếu nại của bà Nguyễn Thị Nhẹ

    Liên quan đến khiếu nại của bà Nguyễn Thị Nhẹ

    16-06-2022 07:09:56

    Gửi đơn đến Báo An Giang, bà Nguyễn Thị Nhẹ (ngụ ấp Long Quới 2, xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) cho rằng, vợ chồng người em làm “giấy đỏ” đất chồng lên đất của bà, khiếu nại nhiều năm chưa được giải quyết. Mới đây, thêm đứa cháu lấn chiếm đất, bà yêu cầu giải quyết thỏa đáng.

  • Ban hành quy định mới về tiêu chuẩn, định mức nhà ở công vụ

    Ban hành quy định mới về tiêu chuẩn, định mức nhà ở công vụ

    19-02-2022 09:30:20

    Ngày 18-2, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành ký ban hành Quyết định số 3/2022/QĐ-TTg về tiêu chuẩn, định mức nhà ở công vụ.

  • Máy phun sương TMD: Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống loa hiệu quả trong nhà nuôi yến

    Máy phun sương TMD: Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống loa hiệu quả trong nhà nuôi yến

    11-01-2022 14:16:55

    Để có thể thu hút chim yến đến cư trú tại các nhà nuôi nhân tạo, thì việc lắp đặt hệ thống loa cần được thực hiện một cách cẩn thận nhằm mang lại hiệu quả cao. Bài viết dưới đây Công ty TNHH Máy phun sương TMD sẽ hướng dẫn các bạn lắp đặt vị trí của từng loại loa sao cho hợp lý nhất.