Kết quả tìm kiếm cho "du lịch homestay"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 302

  • Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức học tập kinh nghiệm khai thác du lịch tại TP. Cần Thơ

    Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức học tập kinh nghiệm khai thác du lịch tại TP. Cần Thơ

    25-08-2023 14:18:15

    Trong 2 ngày 24 và 25/8, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang tổ chức đoàn khảo sát, học tập kinh nghiệm khai thác du lịch bè nổi và loại hình homestay tại TP. Cần Thơ.

  • Khám phá những điều thú vị tại Thung lũng hồng điểm check in cực hot hiện nay

    Khám phá những điều thú vị tại Thung lũng hồng điểm check in cực hot hiện nay

    24-08-2023 20:18:35

    Đà Lạt từ lâu đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn của Việt Nam. Đây là nơi lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng không gian yên bình. Thung lũng hồng chính là một địa điểm thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Hoa Dalat Travel khám phá những điều thú vị về Thung lũng hồng qua bài viết dưới đây nhé.

  • Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    20-08-2023 14:11:15

    Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.

  • Top247 trang web xếp hạng, đánh giá Top 10, Top 5 uy tín TP.HCM

    Top247 trang web xếp hạng, đánh giá Top 10, Top 5 uy tín TP.HCM

    19-08-2023 15:22:49

    Ngày nay, với sự phổ biến của Internet, thì việc tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn những thông tin chính xác. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Top247.vn - trang web xếp hạng, đánh giá top 10, top 5 uy tín TP.HCM.

  • Về Ô Lâm, cắm trại glamping

    Về Ô Lâm, cắm trại glamping

    08-08-2023 06:28:16

    Trong từ khóa tìm kiếm điểm trải nghiệm du lịch (DL) sinh thái glamping của giới trẻ, vừa xuất hiện “Hội quán sườn đồi Ông voi Ganesha hồ Ô Thum” (xã Ô Lâm, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Du khách vừa tận hưởng không gian trong lành, bình yên của xứ núi, vừa tiện lợi tham quan điểm DL nổi tiếng khác của huyện Tri Tôn.

  • Phát triển du lịch ở miền núi Thừa Thiên Huế

    Phát triển du lịch ở miền núi Thừa Thiên Huế

    05-08-2023 08:24:33

    Những năm gần đây, du lịch sinh thái đang được quan tâm và phát triển nhanh chóng. Du lịch sinh thái gắn với cộng đồng ở miền núi Thừa Thiên Huế không chỉ làm đa dạng các sản phẩm du lịch, giúp cho du khách có thêm trải nghiệm mà còn hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội bền vững, bảo tồn nét văn hóa bản địa đặc sắc.

  • Cách chọn Villa Đà Lạt để nghỉ dưỡng cùng Dalat-Info

    Cách chọn Villa Đà Lạt để nghỉ dưỡng cùng Dalat-Info

    04-08-2023 10:12:35

    Nhắc đến Đà Lạt chắc chắn không thể nào thiếu các điểm du lịch nên thơ và hùng vĩ. Du khách được nhìn ngắm đa dạng các loài hoa và thưởng thức vô số món ngon vùng, miền. Đặc biệt, những điểm nghỉ dưỡng cũng thu hút sự quan tâm từ đông đảo du khách. Villa Đà Lạt - Thiên đường nghỉ dưỡng view đẹp tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng. Cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây.

  • Thêm cơ hội mới - phát triển du lịch âm nhạc ở Việt Nam

    Thêm cơ hội mới - phát triển du lịch âm nhạc ở Việt Nam

    30-07-2023 08:19:10

    Theo các chuyên gia du lịch, bên cạnh du khách, người hâm mộ trong nước, quốc tế, sự kiện lưu diễn của BlackPink còn thu hút đông đảo giới truyền thông thế giới đến nước ta. Có thể nói là sự kiện góp phần thúc đẩy kinh tế du lịch, từ nhà hàng, khách sạn, vui chơi giải trí, mua sắm, tham quan; quảng bá hình ảnh...

  • Thổ cẩm Tây Nguyên với chiều sâu văn hóa kiến tạo sức sống mới

    Thổ cẩm Tây Nguyên với chiều sâu văn hóa kiến tạo sức sống mới

    19-07-2023 14:06:26

    Bên cạnh không gian văn hóa cồng chiêng và các lễ hội truyền thống, đời sống của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên bao đời nay gắn liền với sắc màu thổ cẩm.

  • Hà Giang: Thôn Xà Phìn - điểm đến phát triển du lịch tiềm năng

    Hà Giang: Thôn Xà Phìn - điểm đến phát triển du lịch tiềm năng 

    19-07-2023 09:12:21

    Thôn vùng cao Xà Phìn thuộc xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên (Hà Giang) với 53 hộ người Dao sinh sống từ lâu đời, nằm giữa lưng chừng dãy núi Tây Côn Lĩnh là điểm đến hấp dẫn với những người thích khám phá, yêu thiên nhiên.

  • Top điểm đến tại Việt Nam sở hữu chỗ nghỉ bền vững

    Top điểm đến tại Việt Nam sở hữu chỗ nghỉ bền vững

    14-07-2023 14:14:13

    Theo khảo sát và đánh giá để xếp hạng hàng năm, trong tuần này, Booking.com đã công bố 10 điểm đến tại Việt Nam có số lượng chỗ nghỉ bền vững nhiều nhất theo số Huy hiệu Du lịch bền vững.

  • An Giang thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển du lịch

    An Giang thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển du lịch

    10-07-2023 06:43:05

    An Giang là vùng đất duy nhất trong 13 tỉnh, thành phố ĐBSCL có núi giữa đồng bằng, sở hữu các giá trị tài nguyên du lịch (DL). Toàn tỉnh hiện có 2 khu DL, 1 khu DL cấp quốc gia là Khu du lịch quốc gia núi Sam, 1 khu DL cấp tỉnh là Khu du lịch núi Cấm và 14 điểm tham quan trên địa bàn tỉnh. Những năm qua, tỉnh triển khai nhiều chính sách thu hút đầu tư phát triển ngành DL.