Kết quả tìm kiếm cho "em Pha��m Huy"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 158

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Dân vận khéo để giữ biên cương

    Dân vận khéo để giữ biên cương

    12-10-2023 06:16:12

    Thực hiện tốt chức năng đội quân công tác, đội quân lao động sản xuất, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang đã và đang tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa và nông thôn mới, giảm nghèo bền vững... ở khu vực biên giới, thông qua công tác dân vận.

  • Tăng cường phổ cập bơi cho trẻ em

    Tăng cường phổ cập bơi cho trẻ em

    22-10-2023 22:04:52

    Với hệ thống sông, ngòi chằng chịt, An Giang là một trong những địa phương có nguy cơ xảy ra đuối nước cao trong khu vực ĐBSCL. Do đó, công tác phổ cập bơi cho trẻ em được các địa phương trong tỉnh thực hiện thường xuyên, liên tục, nhất là thời điểm hè và vào mùa lũ, nhằm từng bước nâng cao kỹ năng bơi, phòng ngừa tai nạn đuối nước và rèn luyện sức khỏe cho trẻ em…

  • Đổi tên thành Luật Căn cước là phù hợp

    Đổi tên thành Luật Căn cước là phù hợp

    19-09-2023 03:00:35

    Đóng góp ý kiến dự thảo Luật Căn cước công dân (CCCD) của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang, các đại biểu đề nghị đổi tên thành Luật Căn cước để đảm bảo sự chặt chẽ, tính khái quát của dự thảo luật. Ban soạn thảo cần xem xét giữ nguyên thuật ngữ của luật có liên quan, chuyển đổi từ ngữ phù hợp, tránh đối lập, trùng lắp, bố trí một số điểm, khoản, chặt chẽ hơn.

  • Đi qua mùa thu

    Đi qua mùa thu

    14-09-2023 20:34:58

    Một sớm nhẹ tênh bé con mở cửa ra và mùa thu ùa vào khắp căn nhà. Thu về khẽ khàng và lặng lẽ. Không có dàn nghệ sĩ ve xướng ca rộn rã đón chào. Không có trăm ngàn lá hoa màu mè trải thảm. Có chăng cũng chỉ là những cái cúi đầu dịu dàng từ bạt ngàn nương lúa, là thơm ngát quẩn quanh hương thị rơi trong “bị bà”, là lúc lỉu tròn đầy những trái bưởi đánh đu trong gió, là âm vang tiếng trống ngày tựu trường, là “cắc tùng” đêm hội trung thu...

  • TP. Long Xuyên chăm lo khuyến học - khuyến tài

    TP. Long Xuyên chăm lo khuyến học - khuyến tài

    30-08-2023 06:58:30

    Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, công tác khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) luôn được quan tâm. Nhờ vậy, phong trào thu hút các cấp, ngành và toàn xã hội chăm lo việc học cho học sinh, sinh viên.

  • Trên 500 người dân xã Hiệp Xương được khám bệnh và cấp thuốc miễn phí

    Trên 500 người dân xã Hiệp Xương được khám bệnh và cấp thuốc miễn phí

    27-08-2023 16:04:16

    Ngày 27/8, đoàn y, bác sĩ thiện nguyện TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phối hợp UBND xã Hiệp Xương tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 500 người dân thuộc hộ gia đình chính sách, người già neo đơn, cao tuổi, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn và học sinh ở địa phương.

  • Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    20-08-2023 14:11:15

    Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.

  • Hiệu quả mô hình “Biến rác thành bảo hiểm y tế”

    Hiệu quả mô hình “Biến rác thành bảo hiểm y tế”

    11-07-2023 06:54:21

    Nhằm hỗ trợ những chị em có hoàn cảnh khó khăn tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Bình Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đã triển khai mô hình thu gom phế liệu, rác thải bán gây quỹ. Từ nguồn quỹ này, nhiều hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đã được trao tặng thẻ BHYT.

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.