Kết quả tìm kiếm cho "gần 400 km"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 208
Không gian đã trở thành một vùng chiến sự mới sau khi quân đội Israel bắn hạ một tên lửa đang bay bên ngoài bầu khí quyển Trái đất.
Giải pháp hai nhà nước được nhiều bên thúc đẩy, song cả Israel lẫn chính quyền Palestine có vẻ đều không hứng thú thương lượng lúc này
Việc khắc phục sự cố trên tuyến cáp quang biển APG dự kiến sẽ xong vào ngày 30/9. Tuy nhiên, hiện nay đang có thêm 1 tuyến cáp biển khác là AAE-1 bị lỗi trên nhánh cáp hướng kết nối đi Singapore.
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, vào 4 giờ ngày 26/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 16,6 độ Vĩ Bắc; 107,2 độ Kinh Đông trên đất liền các tỉnh Quảng Trị - Thừa Thiên - Huế. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6 (39 - 49 km/giờ), giật cấp 7 - 8. Di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc với tốc độ khoảng 15 km/giờ.
Ấn Độ chuẩn bị khởi động sứ mệnh không gian tiếp theo nhằm nghiên cứu Mặt trời và tác động của nó đến thời tiết vũ trụ, chỉ vài ngày sau thành công của sứ mệnh Chandrayaan-3 đổ bộ xuống cực nam Mặt trăng.
Những tháng hè, với khí hậu mát mẻ, Pù Luông (Thanh Hóa) là địa điểm "trốn nóng" được ưa chuộng ở khu vực phía Bắc. Thời điểm này, du khách có thể ngắm mùa nước đổ, săn mây, trải nghiệm tắm suối, thác.
Nhiều chân chạy đường dài hàng đầu Việt Nam đã đăng ký thi đấu ở các cự ly 21km và 10km: Hoàng Nguyên Thanh, Nguyễn Đăng Khoa, Lê Văn Tuấn, nữ VĐV Phạm Thị Hồng Lệ.
Ngày 8/8, Nhật Bản, Hàn Quốc và Triều Tiên đều khẩn trương chuẩn bị các phương án ứng phó với bão Khanun.
Ngày 6/8, giới chức Bồ Đào Nha đã huy động hơn 1.000 lính cứu hỏa để đối phó với đám cháy rừng đang hoành hành ở miền Trung nước này, vốn thiêu rụi 7.000 ha đất và khiến 11 người bị thương nhẹ.
Ngày 2/8, khoảng 700.000 người ở quần đảo Okinawa, địa điểm du lịch nổi tiếng của Nhật Bản, đã được khuyến cáo sơ tán khi bão Khanun áp sát các đảo ở miền Tây Nam nước này, kéo theo gió mạnh và mưa lớn.
Đất “Chín Rồng” cần hệ thống đường cao tốc đồng bộ để bứt phá phát triển. Tuy nhiên, với đặc thù kết cấu đất phù sa mềm, dễ sụt lún, việc xây dựng cao tốc trên mặt đất ở ĐBSCL “ngốn” rất nhiều cát đắp nền, mất thời gian chờ gia tải. Trong khi đó, xây dựng cao tốc trên cầu cạn tuy chi phí ban đầu lớn hơn, nhưng ít tốn phí bảo dưỡng, sử dụng lâu bền, bảo vệ môi trường, đáp ứng điều kiện tiêu thoát lũ tự nhiên ở miền Tây.
Không chỉ có chiều sâu về lịch sử và văn hóa mang nét đặc sắc của vùng Tây Nam Bộ, sự tăng tốc của hạ tầng giao thông đã tạo nên động lực tăng trưởng cho TP. Long Xuyên. Đồng thời, đây cũng là yếu tố quan trọng thu hút và giữ chân các nhà đầu tư bất động sản.