Kết quả tìm kiếm cho "gởi yêu thương"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 11644

  • Đèn chùm cổ điển vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sang trọng

    Đèn chùm cổ điển vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sang trọng

    21-09-2024 10:02:58

    Đèn chùm cổ điển sở hữu vẻ đẹp hoài cổ, tinh tế tới từ sự kết hợp giữa những đường nét chạm khắc tinh xảo, cân đối cùng những chi tiết trang trí lộng lẫy. Đây luôn được xem là một lựa chọn hoàn hảo để nổi bật lên phong cách sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này thông qua bài chia sẻ chi tiết ở dưới đây.

  • Huyện Tri Tôn xét duyệt nghĩa vụ quân sự lần 1

    Huyện Tri Tôn xét duyệt nghĩa vụ quân sự lần 1

    20-09-2024 14:13:20

    Ngày 20/9, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Tri Tôn tổ chức xét duyệt nghĩa vụ quân sự lần 1, chuẩn bị cho công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2025.

  • Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    20-09-2024 10:59:52

    Với những ai sở hữu xe ôtô, chắc hẳn bạn sẽ muốn “xế yêu”của mình luôn mới mẻ và sang trọng, tiện nghi. Do đó, nhu cầu tân trang cho xe ô tô bằng những phụ kiện, nội thất chính hãng, hiện đại là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo dưỡng, “tút” lại vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng không phải dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Donoithatxeoto - Cửa hàng nội thất ôtô tại Việt Nam uy tín và có chất lượng hàng đầu ngay sau đây.

  • Hướng dẫn cách đóng gói hàng hóa đi nước ngoài giảm cước tới 30%

    Hướng dẫn cách đóng gói hàng hóa đi nước ngoài giảm cước tới 30%

    19-09-2024 21:18:07

    Với mỗi cá nhân hay doanh nghiệp thì việc tìm kiếm các giải pháp hiệu quả để giảm chi phí vận chuyển quốc tế là luôn một ưu tiên. Đóng gói hàng hóa đúng cách là một trong những phương pháp không chỉ giúp bảo vệ sản phẩm mà còn giúp giảm đến 30% cước phí vận chuyển.

  • Nhộn nhịp chợ cá vùng biên

    Nhộn nhịp chợ cá vùng biên

    20-09-2024 07:11:16

    Chúng tôi ngược lên đầu nguồn sông Hậu vào những ngày đầu tháng 9, khi dòng nước màu phù sa vẫn cuồn cuộn chảy mang theo bao cá tôm khiến dân làm nghề hạ bạc nức lòng.

  • Phát huy tiềm năng vùng chuyên canh rau màu

    Phát huy tiềm năng vùng chuyên canh rau màu

    20-09-2024 07:11:16

    Năm 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) sẽ củng cố, duy trì và phát triển các vùng sản xuất chuyên canh tập trung rau màu, rau màu công nghệ cao chủ lực của tỉnh. Đồng thời, sẽ tổ chức lại sản xuất theo hướng tiên tiến, hiện đại và bền vững; trong đó chú trọng nâng cao chất lượng và giá trị gia tăng của sản phẩm.

  • Tấm lòng dân An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    Tấm lòng dân An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    20-09-2024 07:11:16

    Những ngày qua, hướng về người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ ở các tỉnh miền Bắc, Nhân dân ở An Giang đã dành nhiều tình cảm chia sẻ, chung tay thực hiện các nghĩa cử đóng góp bằng tiền, hiện vật, gửi trọn nghĩa tình đồng bào để người dân miền Bắc sớm vượt qua khó khăn.

  • 200 năm kênh Vĩnh Tế: Chuyện đặt tên cho dòng kênh huyền thoại

    200 năm kênh Vĩnh Tế: Chuyện đặt tên cho dòng kênh huyền thoại

    20-09-2024 07:11:16

    Kênh Vĩnh Tế không chỉ là công trình phòng thủ trấn biên kỳ vĩ, mà còn mạch máu giao thông trọng yếu để chấn hưng vùng biên viễn Tây Nam. Từ Châu Đốc cho đến Hà Tiên, những câu chuyện về dòng kênh huyền thoại này vẫn luôn sống động và đầy cuốn hút. Dù lịch sử đã đi qua 2 thế kỷ, nhưng người hậu thế vẫn muốn tận tường chuyện tên gọi của dòng kênh.

  • Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    19-09-2024 10:29:17

    Xu hướng nội thất văn phòng đang có có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Các yếu tố như không gian xanh và trải nghiệm sáng tạo được chú trọng, nhằm mang đến sự đột phá cho không gian. Để hiểu hơn về những thay đổi này, hãy cùng Timi Office khám phá rõ hơn về những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng nổi bật hiện nay!

  • “Vượt nắng, thắng mưa” trên cao tốc

    “Vượt nắng, thắng mưa” trên cao tốc

    19-09-2024 07:51:56

    Thực hiện theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương”, “vượt nắng, thắng mưa”, các công nhân trên công trường Dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng (giai đoạn 1) tiếp tục nỗ lực vượt khó, đẩy nhanh tiến độ thi công. Đặc biệt, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, khẩn trương thi công, đảm bảo chất lượng, kỹ thuật, tiến độ, tiết kiệm, an toàn lao động, vệ sinh môi trường.

  • “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    19-09-2024 07:51:56

    Bão số 3 (siêu bão Yagi) với cường độ rất mạnh những ngày qua đã tràn vào các tỉnh miền Bắc, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. “Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ Người trong một nước phải thương nhau cùng”, người dân cả nước bằng tất cả tấm lòng đã hướng về vùng lũ, chia sẻ đóng góp tinh thần và vật chất với những sáng kiến và hành động cao đẹp.

  • Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    19-09-2024 07:52:33

    Sử dụng thực phẩm chức năng để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh đang trở thành xu hướng khá phổ biến. Mặc dù vậy, không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu rõ bản chất, phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng, cũng như tìm mua thực phẩm chức năng ở những nơi uy tín, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng để tránh những rủi ro đáng tiếc.