Kết quả tìm kiếm cho "ghép giác mạc"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 190

  • Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    04-09-2023 14:11:24

    Sự phát triển của internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT… bên cạnh những lợi ích, kết nối, cũng đang là những kênh bị kẻ gian “mượn đường” thực hiện nhiều vụ lừa đảo nhiều đối tượng người sử dụng từ người cao tuổi, đến trẻ em, nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động, cho đến thanh niên, sinh viên...

  • Tội phạm sẽ trở nên tinh vi và phức tạp hơn nhờ lợi dụng công cụ AI

    Tội phạm sẽ trở nên tinh vi và phức tạp hơn nhờ lợi dụng công cụ AI

    24-08-2023 09:37:45

    Với sự trợ giúp của AI, các hoạt động phạm tội như bắt chước giọng nói, mạo danh, tấn công khủng bố, làm giả tác phẩm nghệ thuật..., sẽ trở nên dễ dàng và tinh vi hơn nhiều.

  • Cho đi là còn mãi

    Cho đi là còn mãi

    23-08-2023 18:44:37

    Dịp vừa rồi trước khi đi viện, tôi có làm cái thẻ hiến tạng. May là không phải dùng đến. Chẳng biết khi nào mới sử dụng đến cái thẻ này nhưng tôi cứ làm trước đã.

  • Thu về em mặc 'áo hoa'

    Thu về em mặc 'áo hoa' 

    16-08-2023 08:43:23

    Trong nhhững ngày đầu thu dễ chịu và thoải mái này, nàng nhớ đừng quên mặc một chiếc áo hoa đẹp. Bước ra thềm nhà, thả hồn theo cơn gió mát, lắng nghe tiếng chim líu lo trong vòm lá để rồi mở ra cho mình một ngày mới trong lành và an yên.

  • Nét độc đáo trong trang phục truyền thống của dân tộc Lự ở Lai Châu

    Nét độc đáo trong trang phục truyền thống của dân tộc Lự ở Lai Châu

    08-08-2023 09:00:26

    Bộ trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc Lự ở Lai Châu mang vẻ đẹp độc đáo từ hình dáng đến các đường nét hoa văn trang trí, không thể pha lẫn với trang phục của bất kỳ dân tộc nào.

  • Trang phục từ lụa, voan giúp sang chảnh hóa phong cách

    Trang phục từ lụa, voan giúp sang chảnh hóa phong cách 

    04-08-2023 09:18:59

    Nhắc đến những chất liệu mỏng nhẹ trong thời trang không thể không nhắc đến hai chất liệu voan, lụa. Không chỉ tạo sự mềm mại thoáng mát cho người mặc, khoác lên mình những thiết kế từ voan lụa còn mang đến nét nữ tính, ngọt ngào, bay bổng.

  • Tạo dựng visual ngọt ngào, quyến rũ với những mẫu váy lãng mạn trong mùa hè

    Tạo dựng visual ngọt ngào, quyến rũ với những mẫu váy lãng mạn trong mùa hè 

    30-07-2023 09:17:34

    Tạo được ấn tượng thị giác với hoa văn tinh tế cùng tổng thể cấu trúc ngọt ngào đầy bay bổng, các mẫu váy dưới đây giúp nàng thể hiện vẻ đẹp quyến rũ, duyên dáng qua tầng vải ren và chất liệu voan tơ mềm mại.

  • Các đại dương đang đổi màu vì biến đổi khí hậu toàn cầu

    Các đại dương đang đổi màu vì biến đổi khí hậu toàn cầu

    15-07-2023 16:55:43

    Giới khoa học phát hiện rằng trong 2 thập kỷ qua, nhiều vùng biển trên khắp thế giới đã bị đổi màu và chỉ có một nguyên nhân gây ra hiện tượng này.

  • Tăng cường gắn bó giữa công an với nhân dân

    Tăng cường gắn bó giữa công an với nhân dân

    13-07-2023 06:32:04

    “Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang luôn quan tâm chỉ đạo công an các cấp thường xuyên tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” để lắng nghe yêu cầu của người dân về công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa công an với nhân dân, góp phần đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng lực lượng công an nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới” - đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh An Giang nhấn mạnh.

  • Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    07-07-2023 07:17:20

    Người dân ám ảnh nhất hiện nay là tình trạng thanh, thiếu niên côn đồ, sử dụng hung khí nguy hiểm để giải quyết mâu thuẫn, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng… Hoặc các đối tượng tụ tập thành nhóm từ 20 - 30 người, chạy xe gắn máy, cầm hung khí “diễu hành” trên đường giao thông, khu dân cư, làm mất an ninh trật tự. Làm thế nào để giải quyết dứt điểm vấn nạn trên, đây là băn khoăn đặt ra đối với toàn xã hội.

  • Sắc màu truyện tranh

    Sắc màu truyện tranh

    26-06-2023 09:01:08

    Nếu không dành thời gian theo cậu con trai đi mua sách, nếu không theo dõi lịch phát hành mỗi tháng của các nhà xuất bản mà cậu bé thông báo và nếu không tham gia các hội, nhóm trên Facebook, tôi có lẽ cũng không thể hình dung thế giới truyện tranh của giới trẻ bây giờ sôi động và phong phú như vậy với đủ hình thức sưu tầm và hoạt động offline.

  • Chào tuần mới với đầm hoa xinh yêu

    Chào tuần mới với đầm hoa xinh yêu 

    19-06-2023 08:57:30

    Thời trang lấy cảm hứng từ hoa cỏ luôn là chủ đề dài bất tận khiến các cô gái yêu hoa và yêu thời trang 'lạc lối'. Tuần mới của nàng sẽ bắt đầu thật rạng rỡ, xinh yêu khi kết thân cùng những chiếc đầm, váy họa tiết hoa.