Kết quả tìm kiếm cho "giáo phái Tân Thiên Địa"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 3348

  • Tăng tự chủ cho ngành công nghiệp

    Tăng tự chủ cho ngành công nghiệp

    02-04-2024 08:16:38

    Nhiều ngành nghề, lĩnh vực công nghiệp đang phải nhập khẩu hầu hết nguyên, vật liệu đầu vào cho sản xuất. Do vậy, việc đẩy mạnh phát triển công nghiệp, đặc biệt là tự chủ các vật liệu cơ bản, hỗ trợ cho sản xuất của doanh nghiệp trong nước là kỳ vọng của các doanh nghiệp, cũng như mục tiêu mà Bộ Công Thương đặt ra.

  • Đội tuyển Việt Nam thời 'hậu Troussier': Bài học lớn về mục tiêu và con đường

    Đội tuyển Việt Nam thời 'hậu Troussier': Bài học lớn về mục tiêu và con đường

    31-03-2024 09:07:36

    Thất bại cay đắng trước Đội tuyển Indonesia ngay tại Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 là 'giọt nước làm tràn ly' dẫn đến việc huấn luyện viên Philippe Troussier chia tay Đội tuyển Việt Nam. Kết cục này là tất yếu, song bóng đá Việt Nam rút ra được những kinh nghiệm gì từ nhiệm kỳ đáng quên của ông Troussier mới thật sự là điều quan trọng!

  • Bộ Công Thương đề xuất nhiều điểm mới về kinh doanh xăng dầu

    Bộ Công Thương đề xuất nhiều điểm mới về kinh doanh xăng dầu

    30-03-2024 14:19:49

    Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo tờ trình về việc ban hành nghị định thay thế Nghị định 83/2014 và các nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định 83/2014 về kinh doanh xăng dầu để đưa ra lấy ý kiến rộng rãi. Theo đó, Bộ này đề xuất một số thay đổi về công thức và cơ chế giá xăng dầu để đáp ứng tình hình thực tiễn.

  • Siết chặt vòng vây Điện Biên Phủ

    Siết chặt vòng vây Điện Biên Phủ

    30-03-2024 07:53:05

    Sau khi quân ta đánh chiếm được các cụm cứ điểm Him Lam, Độc Lập, Bản Kéo, Bộ Chỉ huy quân Pháp đã tăng viện cho Điện Biên Phủ một khối lượng khá lớn vũ khí, phương tiện chiến tranh, ra sức củng cố trận địa phòng ngự ở phân khu trung tâm; đồng thời tăng cường sử dụng không quân đánh phá ác liệt các trận địa, đường vận chuyển và tuyến cung cấp của ta.

  • Thủ tướng: Thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm

    Thủ tướng: Thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm

    29-03-2024 14:33:13

    Sáng 29/3, kết luận Phiên họp thứ 10 của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo), Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương, đơn vị thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm.

  • Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    28-03-2024 08:40:46

    Vài năm trở lại đây, cứ vào khoảng giữa tháng 3, hoa sơn tra (táo mèo) lại nở rộ nhuộm trắng tinh khôi những đồi núi, bản làng ở xã Ngọc Chiến (huyện Mường La, Sơn La) và mời gọi bước chân du khách gần xa. Trong đó, bản Nậm Nghẹp (còn được gọi là Nậm Nghiệp) trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng với diện tích cây sơn tra rất lớn và bản sắc văn hóa H'Mông đậm đà.

  • Thiên tài quân sự - Đại tướng Võ Nguyên Giáp

    Thiên tài quân sự - Đại tướng Võ Nguyên Giáp

    27-03-2024 20:24:41

    Chiến thắng Điện Biên Phủ 'lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu' gắn liền với tên tuổi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

  • Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Trạch tận tâm

    Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Trạch tận tâm

    27-03-2024 22:00:09

    Trưởng thành từ cơ sở, ở vị trí công tác nào chị Nguyễn Thị Thẩm, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cũng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

  • Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    28-03-2024 04:50:35

    Là một trong 74 huyện nghèo của cả nước, điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, xuất phát điểm xây dựng nông thôn mới (NTM) ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thấp hơn các địa phương khác. Do vậy, huyện huy động nhiều nguồn lực kết nối những nhịp cầu nông thôn, tạo thuận lợi giao thương, vận chuyển hàng hóa nông sản của người dân, tạo động lực giúp các xã đẩy nhanh tiến độ xây dựng NTM.

  • Bảy Núi mùa nắng cháy

    Bảy Núi mùa nắng cháy

    26-03-2024 18:53:04

    Với khí hậu đặc trưng miền Tây, vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) cũng có 2 mùa mưa - nắng trong năm. Tuy nhiên, mùa khô ở vùng Bảy Núi dù có oi bức với cái nắng chang chang thiêu đốt của đất trời, nhưng cũng mang trong mình sức sống riêng, bởi đây là thời điểm các đặc sản lên ngôi.

  • Thu hút các nguồn đầu tư về huyện Phú Tân

    Thu hút các nguồn đầu tư về huyện Phú Tân

    26-03-2024 05:52:44

    Xác định thu hút đầu tư là giải pháp then chốt, đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), những năm qua, công tác xúc tiến đầu tư về huyện cù lao Phú Tân (tỉnh An Giang) ngày càng được quan tâm, cải thiện. Thủ tục đầu tư thông thoáng, minh bạch, tạo thuận lợi cho nhà đầu tư tiếp cận nhiều dự án.

  • Phản ánh đường thi công quá lâu

    Phản ánh đường thi công quá lâu

    26-03-2024 06:03:02

    Báo An Giang nhận được phản ánh của một số hộ dân ngụ ấp Long Tân (xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) cho rằng, công trình làm đường kéo dài quá lâu, ảnh hưởng việc đi lại, sinh hoạt, sức khỏe của người dân.