Kết quả tìm kiếm cho "giúp các doanh nghiệp"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9567

  • Cục Hải quan An Giang đối thoại với doanh nghiệp lần I/2024

    Cục Hải quan An Giang đối thoại với doanh nghiệp lần I/2024

    28-03-2024 17:09:00

    Chiều 28/3, Cục trưởng Cục Hải quan An Giang Nguyễn Thanh Toàn chủ trì Hội nghị đối thoại với gần 50 doanh nghiệp hoạt động xuất - nhập khẩu, nhằm triển khai các quy định, văn bản mới về chính sách thuế; tiếp nhận thông tin và giải đáp vướng mắc của doanh nghiệp trong quá trình thực hiện thủ tục hải quan.

  • Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    28-03-2024 14:55:58

    Đồng phục công ty hiện nay được phổ biến khắp các doanh nghiệp. Hiện nay, đồng phục công ty được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, điều này dẫn đến tình trạng nhiều doanh nghiệp không biết chọn đơn vị nào uy tín. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR. Hãy cùng chúng tôi cùng xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về đơn vị đồng phục này nhé.

  • Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    28-03-2024 15:00:41

    Thế giới kinh doanh ngày nay đang chuyển động với tốc độ chóng mặt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải liên tục đổi mới và thích ứng để có thể cạnh tranh hiệu quả. Trong bối cảnh đó, Cloud Server nổi lên như một giải pháp đột phá, giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh và đạt được lợi thế cạnh tranh.

  • Nga tiếp tục nỗ lực khắc phục hậu quả của vụ tấn công khủng bố

    Nga tiếp tục nỗ lực khắc phục hậu quả của vụ tấn công khủng bố

    28-03-2024 08:42:55

    Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, trên kênh telegram của mình ngày 27/3, Thị trưởng thủ đô Moskva, ông Sergei Sobyanin đã bày tỏ cảm ơn tất cả những người đã giúp khắc phục hậu quả của vụ tấn công khủng bố tại nhà hát Crocus City Hall ở ở Krasnogorsk thuộc ngoại ô Moskva.

  • Khởi tố thêm hai lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh liên quan vụ Tập đoàn Phúc Sơn

    Khởi tố thêm hai lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh liên quan vụ Tập đoàn Phúc Sơn

    28-03-2024 08:04:13

    Cơ quan Cảnh sát Điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam thêm 2 bị can gồm nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Phạm Hoàng Anh.

  • Việt Nam sẵn sàng cùng Hoa Kỳ thúc đẩy quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện

    Việt Nam sẵn sàng cùng Hoa Kỳ thúc đẩy quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện

    27-03-2024 19:16:07

    Chủ tịch Quốc hội mong các Nghị sỹ Hoa Kỳ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa để làm sâu sắc hơn quan hệ hai nước và hai Quốc hội trong thời gian tới, tương xứng với quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

  • Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng lĩnh 8 năm tù

    Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng lĩnh 8 năm tù

    27-03-2024 19:16:14

    Trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh, ông Đỗ Anh Dũng bị tuyên 8 năm tù, cao nhất trong số các bị cáo.

  • An Hòa đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác mặt trận

    An Hòa đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác mặt trận

    28-03-2024 04:48:29

    Với tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, UBMTTQVN xã An Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ củng cố, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo sự đồng thuận xã hội, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị địa phương.

  • “Sống mãi tuổi 20”

    “Sống mãi tuổi 20”

    27-03-2024 22:01:05

    “Suốt hành trình về Bảy Núi An Giang/ Sống lại một thời tuổi trẻ hành quân say sưa hát cười quên cả thời gian/ Gặp lại những cựu cán bộ Đoàn thân thiết thuở xưa/ Tóc đã phai màu nhưng vẫn luôn tươi trẻ”. Đây là đoạn mở đầu trong bài hát “Cảm xúc An Giang” (nhạc Xuân Chánh, thơ Lê Hồng Liêm), cũng mở đầu cho hành trình về lại tuổi trẻ của gần 200 cựu cán bộ Đoàn.

  • Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    28-03-2024 04:50:35

    Là một trong 74 huyện nghèo của cả nước, điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, xuất phát điểm xây dựng nông thôn mới (NTM) ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thấp hơn các địa phương khác. Do vậy, huyện huy động nhiều nguồn lực kết nối những nhịp cầu nông thôn, tạo thuận lợi giao thương, vận chuyển hàng hóa nông sản của người dân, tạo động lực giúp các xã đẩy nhanh tiến độ xây dựng NTM.

  • An Giang hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    An Giang hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    28-03-2024 05:03:10

    Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh An Giang thực hiện đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” (Đề án 939), với nhiều mô hình sản xuất - kinh doanh (SXKD) hiệu quả. Cán bộ hội năng động, sáng tạo trong hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp phù hợp nhu cầu, điều kiện của địa phương, góp phần phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống, vươn lên làm giàu chính đáng...

  • Nâng cao hiệu quả công tác tái hòa nhập cộng đồng

    Nâng cao hiệu quả công tác tái hòa nhập cộng đồng

    28-03-2024 04:58:10

    Công tác tái hòa nhập cộng đồng đối với người chấp hành xong án phạt tù là chính sách nhân văn của Đảng, Nhà nước nhằm tạo điều kiện để giúp đỡ những người tù tha, lầm lỡ quay trở về và hòa nhập đời sống cộng đồng, trở thành công dân có ích cho xã hội. Thời gian qua, công tác này được các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự vào cuộc mạnh mẽ, quyết liệt của UBMTTQVN, các tổ chức chính trị - xã hội và tổ chức, cá nhân có liên quan đạt nhiều kết quả.