Kết quả tìm kiếm cho "giữa UBND tỉnh"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 4669

  • Trả lời phản ánh của bà Nguyễn Thị Thu

    Trả lời phản ánh của bà Nguyễn Thị Thu

    11-04-2024 07:20:18

    Báo An Giang nhận được phản ánh của hộ bà Nguyễn Thị Thu (ngụ khóm Tân Hiệp B, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) về việc công trình làm đường, cống nghiêng qua phần đất nhà bà sẽ gây ảnh hưởng sạt lở đất về sau, yêu cầu giải quyết hợp tình hợp lý hơn.

  • TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    11-04-2024 06:52:51

    Vụ hè thu 2024 diễn ra trong bối cảnh thời tiết biến đổi thất thường dự báo sẽ ảnh hưởng lớn đến sản xuất của nông dân, trong đó có nông dân TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang). Do đó, ngành chức năng địa phương triển khai những giải pháp hỗ trợ việc sản xuất của nông dân. Cùng với việc chăm sóc trà lúa, rau màu và cây ăn trái, nông dân cũng đang tăng cường kiểm tra đồng ruộng, kịp thời phát hiện sâu bệnh để có biện pháp phòng trừ hiệu quả.

  • Chú trọng xây dựng quy chế làm việc

    Chú trọng xây dựng quy chế làm việc

    11-04-2024 06:21:17

    Từ lâu, xây dựng và thực hiện tốt quy chế làm việc của cấp ủy Đảng được xem là việc làm quan trọng, có ý nghĩa quyết định đối với việc nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức Đảng.

  • An Giang phát triển du lịch thông minh, hiện đại

    An Giang phát triển du lịch thông minh, hiện đại

    11-04-2024 06:19:04

    UBND tỉnh vừa khai trương cổng thông tin du lịch (DL) thông minh có địa chỉ http://checkinangiang.vn và ứng dụng DL thông minh “Check in An Giang” trên thiết bị di động. Việc ra đời cổng thông tin và ứng dụng DL thông minh đánh dấu bước phát triển từ DL truyền thống sang ứng dụng công nghệ để phục vụ hiệu quả cho du khách, người dân và doanh nghiệp (DN).

  • Họp mặt cán bộ chủ chốt là dân tộc thiểu số Khmer ở TX. Tịnh Biên, nhân Tết Chol Chnam Thmay 2024

    Họp mặt cán bộ chủ chốt là dân tộc thiểu số Khmer ở TX. Tịnh Biên, nhân Tết Chol Chnam Thmay 2024

    10-04-2024 16:43:30

    Chiều 10/4, Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tổ chức buổi họp mặt cán bộ chủ chốt, cán bộ hưu trí là người Khmer và các vị có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2024.

  • Nồng ấm Tết cổ truyền dân tộc Khmer Chôl Chnăm Thmây

    Nồng ấm Tết cổ truyền dân tộc Khmer Chôl Chnăm Thmây

    10-04-2024 14:44:40

    Những năm gần đây, đời sống của đồng bào Khmer tỉnh Kiên Giang không ngừng khởi sắc. Các chính sách hỗ trợ của Đảng, nhà nước về nhà ở, đất ở, đất sản xuất, nước sinh hoạt… đã góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội vùng đồng bào Khmer phát triển, giảm tỷ lệ hộ nghèo đáng kể.

  • An Giang phát triển phong trào thể thao vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang phát triển phong trào thể thao vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    10-04-2024 02:30:10

    Những năm qua, các cấp, ngành và chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng ở cơ sở, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Qua đó, từng bước khôi phục và phát triển các môn thể thao dân tộc, nâng cao tỷ lệ đồng bào DTTS tham gia tập luyện TDTT, góp phần bảo tồn và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

  • Khiếu nại chậm thi hành quyết định của tòa án

    Khiếu nại chậm thi hành quyết định của tòa án

    10-04-2024 02:41:05

    Bản án có hiệu lực pháp luật đã 19 năm, nhưng người thắng kiện vẫn chưa nhận 180m2 đất, do có một phần đất trùng lên đất của bị đơn.

  • Châu Thành tái cơ cấu ngành nông nghiệp

    Châu Thành tái cơ cấu ngành nông nghiệp

    10-04-2024 02:35:59

    Thực hiện kế hoạch tái cơ cấu ngành nông nghiệp, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) từng bước xây dựng vùng chuyên canh sản xuất tập trung, với những loại cây trồng, vật nuôi phù hợp và thích ứng biến đổi khí hậu. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình sản xuất mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần tăng thu nhập, cải thiện đời sống nông dân.

  • Phó Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Trần Minh Giang chúc Tết Chol Chnam Thmay các trường dân tộc nội trú

    Phó Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Trần Minh Giang chúc Tết Chol Chnam Thmay các trường dân tộc nội trú

    09-04-2024 19:22:52

    Ngày 9/4, Phó Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Trần Minh Giang dẫn đầu đoàn công tác Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đến thăm, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú An Giang và Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Tri Tôn.

  • Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính

    Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính

    09-04-2024 07:36:49

    Thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cấp, ngành, địa phương, đơn vị xác định công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng. Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025) xác định cải cách TTHC là một trong những khâu đột phá và triển khai nhiều giải pháp thực thi hiệu quả.

  • Đối thoại với thanh niên

    Đối thoại với thanh niên

    09-04-2024 06:09:27

    Thời gian qua, tuổi trẻ An Giang nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Đảng bộ, chính quyền địa phương trong việc học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Thanh niên An Giang được thụ hưởng nhiều chính sách, chương trình hữu ích nhằm thúc đẩy khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Qua đó, rất nhiều thanh niên được hỗ trợ, đã khởi nghiệp thành công, vươn lên trong cuộc sống.