Kết quả tìm kiếm cho "giữa trung tâm Đà Nẵng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2016

  • Dọc dải sông Hồng: Từ cột cờ Lũng Pô đến đền thiêng Bảo Hà

    Dọc dải sông Hồng: Từ cột cờ Lũng Pô đến đền thiêng Bảo Hà

    13-02-2024 19:44:59

    Sông Hồng chảy qua nhiều tỉnh, thành phố nước ta trước khi hòa mình vào biển Đông mênh mông, khi chảy vào Việt Nam tại Lào Cai sông chảy thành một đường thẳng thông suốt, mạnh mẽ, phách khí giữa những dáng núi, dáng đồi điệp trùng. Sông Hồng không chỉ là nét chấm phá, tạo nên sự hài hòa của thắng cảnh mà đang là mạch nguồn của những ý tưởng, đồ án, quy hoạch lớn.

  • Đại sứ Hoa Kỳ Marc Knapper: Cảm ơn Việt Nam vì sự nồng hậu và lòng hiếu khách

    Đại sứ Hoa Kỳ Marc Knapper: Cảm ơn Việt Nam vì sự nồng hậu và lòng hiếu khách

    11-02-2024 10:59:24

    'Hoa Kỳ cam kết thúc đẩy quan hệ với Việt Nam. Thành công của các bạn là thành công của chúng tôi và dù trong lĩnh vực thương mại, đầu tư, y tế, an ninh hay giáo dục, chúng ta là đối tác lâu dài. Cảm ơn Chính phủ và nhân dân Việt Nam vì sự nồng hậu và lòng hiếu khách mà tôi nhận được hằng năm'.

  • Bước phát triển mạnh mẽ của huyện Châu Thành

    Bước phát triển mạnh mẽ của huyện Châu Thành

    13-02-2024 03:26:22

    Đón chào năm mới - Xuân Giáp Thìn, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) vui mừng, phấn khởi về những thành tựu đã đạt được năm qua. Năm 2024, Đảng bộ, chính quyền huyện Châu Thành tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tập trung lãnh đạo, điều hành, khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế để có nhiều bước tiến đột phá, mạnh mẽ hơn nữa, tạo tiền đề quan trọng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020 - 2025)…

  • Để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển bền vững

    Để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển bền vững

    03-02-2024 16:18:14

    Làm thế nào để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển, tạo được sắc thái riêng với nhiều sản phẩm du lịch đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước, song vẫn giữ gìn, bảo vệ được môi trường, hệ sinh thái, cảnh quan, đảm bảo an ninh quốc gia, chủ quyền lãnh thổ... đòi hỏi cần phải có những giải pháp phù hợp, kịp thời.

  • Tết Giáp Thìn 2024, nhiều điểm vui chơi sôi động từ bắc vào nam

    Tết Giáp Thìn 2024, nhiều điểm vui chơi sôi động từ bắc vào nam

    02-02-2024 15:27:37

    'Xê dịch' để thưởng thức một cái Tết rất riêng đang là lựa chọn của nhiều người sau khoảng thời gian bên cạnh sum họp cùng gia đình. Các điểm du lịch trên cả nước được dự báo sẽ nhộn nhịp dịp Tết Giáp Thìn này.

  • Chữa lành 'mạch máu Trái Đất'

    Chữa lành 'mạch máu Trái Đất'

    02-02-2024 08:46:38

    Nhiều vùng đất ngập nước trên thế giới đang bị suy thoái nghiêm trọng và cần được “giải cứu”. Đó là thực trạng đáng lo ngại của việc sử dụng những vùng đất đặc biệt này mà quên đi lợi ích lâu dài và xem nhẹ công tác bảo tồn vì phát triển bền vững.

  • Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    02-02-2024 05:39:25

    Những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác các tỉnh phía Nam đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số đơn vị đóng quân ở vùng biển Tây Nam. Nơi hải đảo xa xôi, nhưng mùa Xuân như về sớm hơn, bởi CBCS đón nhận những tình cảm ấm áp từ đất liền, như là nguồn động viên để các anh vững chắc tay súng bảo vệ biển trời của Tổ quốc.

  • Loạt điểm đến ‘vui quên lối’ ở miền Trung dịp Tết Nguyên đán 2024

    Loạt điểm đến ‘vui quên lối’ ở miền Trung dịp Tết Nguyên đán 2024

    01-02-2024 09:01:09

    Để tránh cảnh đông đúc trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, du khách tới miền Trung có thể lựa chọn nghỉ dưỡng ở một bãi biển đẹp tại Nha Trang, chơi đêm ở phố cổ Hội An hoặc đi foodtour khám phá ẩm thực cố đô Huế,…

  • Xây cầu nối hợp tác Việt Nam - Napoli

    Xây cầu nối hợp tác Việt Nam - Napoli

    01-02-2024 09:05:01

    Trong các ngày 29-30/1, Đại sứ Việt Nam tại Italy Dương Hải Hưng đã thăm vùng Campania và Napoli, thủ phủ vùng.

  • Bảo vệ rừng mùa Tết

    Bảo vệ rừng mùa Tết

    01-02-2024 06:18:48

    Trong lúc mọi người vui Xuân, đón Tết cũng là lúc chuẩn bị bước vào cao điểm mùa khô, nguy cơ cháy rừng cao do khô hanh, thiếu nước và lượng khách hành hương tăng cao. Do vậy, đây cũng là thời điểm mà công tác bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) cần được tập trung cao độ.

  • Xây dựng mô hình làng văn hóa 4 dân tộc phục vụ phát triển du lịch An Giang

    Xây dựng mô hình làng văn hóa 4 dân tộc phục vụ phát triển du lịch An Giang

    31-01-2024 21:02:23

    Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang phối hợp Viện Công nghệ cao Hutech (Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh) vừa tổ chức Hội thảo khoa học, với chủ đề “Xây dựng và phát triển mô hình làng văn hóa 4 dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer phục vụ phát triển du lịch (DL) tỉnh An Giang: Thực tiễn và giải pháp”.

  • Xuân về, tản mạn cùng... thư pháp

    Xuân về, tản mạn cùng... thư pháp

    13-02-2024 03:39:58

    Trong xã hội ngày nay, vị trí của thư pháp có bị mờ nhạt? Tôi cho rằng không. Bởi, với những ai đã đam mê thì giá trị của thư pháp luôn trường tồn. Vẫn có những người trẻ không chỉ yêu thích thư pháp mà còn gắn bó với thư pháp, qua đó không ngừng nỗ lực học hỏi để tiếp nối, gìn giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc.