Kết quả tìm kiếm cho "gi��p TP.HCM"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 97

  • Cửa thép vân gỗ 4 cánh là gì - Độ bền cửa thép chống cháy

    Cửa thép vân gỗ 4 cánh là gì - Độ bền cửa thép chống cháy

    24-07-2023 15:57:55

    Cửa thép vân gỗ 4 cánh là một loại cửa thép vân gỗ có tổng cộng 4 cánh. Đây là một loại cửa có kích thước lớn và được thiết kế để mở rộng không gian đi qua cửa và cung cấp sự tiện ích và thẩm mỹ cho không gian nội thất.

  • Công ty Thám tử Đức An - Dịch vụ thám tử chuyên nghiệp hàng đầu

    Công ty Thám tử Đức An - Dịch vụ thám tử chuyên nghiệp hàng đầu

    18-07-2023 10:27:01

    Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử chuyên nghiệp. Công ty Thám tử Đức An - Dịch vụ thám tử chuyên nghiệp hàng đầu nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết ngay bên dưới đây.

  • Sau khi biết điểm chuẩn lớp 10, học sinh TP.HCM cần làm gì?

    Sau khi biết điểm chuẩn lớp 10, học sinh TP.HCM cần làm gì?

    08-07-2023 08:16:11

    Điểm chuẩn lớp 10 năm 2023 vừa được Sở GD-ĐT TP.HCM công bố. Sau khi biết điểm chuẩn, học sinh TP.HCM sẽ có 15 ngày làm thủ tục nhập học.

  • Quầy pha chế inox Âu Việt Corp: Lựa chọn ưu tiên cho nhà hàng và quán bar

    Quầy pha chế inox Âu Việt Corp: Lựa chọn ưu tiên cho nhà hàng và quán bar

    07-07-2023 16:07:36

    Quầy pha chế inox Âu Việt Corp là sự lựa chọn tốt nhất để tạo nên sự hoàn hảo cho không gian nhà hàng và quán bar. Với chất liệu inox bền bỉ và thiết kế tinh tế, quầy pha chế này không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ, mà còn mang lại sự tiện nghi và hiệu suất làm việc cao.

  • Lựa chọn mua và lắp đặt mái che nhà máy ở đâu là tốt nhất?

    Lựa chọn mua và lắp đặt mái che nhà máy ở đâu là tốt nhất?

    07-07-2023 16:06:17

    Hiện nay, hầu hết các công trình kho bãi, công xưởng, nhà máy lớn đều có diện tích vô cùng lớn. Do đó, mà các vấn đề giải quyết nóng nực luôn được quan tâm đầu tiên. Một trong những giải pháp chống nắng, chống mưa hiệu quả vô cùng thông minh được nhiều khách hàng lựa chọn chính là sử dụng mái che nhà máy. Vậy mái che nhà máy là gì? Nên lựa chọn mua và lắp đặt mái che nhà máy ở đâu là tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

  • Thùng Givi SBIKER lựa chọn đáng tin cậy cho hành trình của bạn

    Thùng Givi SBIKER lựa chọn đáng tin cậy cho hành trình của bạn

    04-07-2023 08:39:23

    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp bảo quản và vận chuyển đồ dùng cá nhân trên hành trình xe của mình? Hãy để Sbiker giúp bạn khám phá thế giới thùng Givi - lựa chọn đáng tin cậy cho mọi hành trình.

  • Tại sao bạn nên sở hữu gương soi toàn thân?

    Tại sao bạn nên sở hữu gương soi toàn thân?

    21-06-2023 10:10:36

    Gương soi toàn thân là đồ nội thất cần thiết trong gia đình. Bên cạnh khả năng soi chiếu, gương còn mang đến nhiều công dụng khác mà có thể bạn chưa biết.

  • In hộp giấy đẹp mắt để tăng giá trị thương hiệu của bạn

    In hộp giấy đẹp mắt để tăng giá trị thương hiệu của bạn

    18-06-2023 08:30:45

    Ngày nay, hầu hết mọi người đều hưởng ứng bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng bao bì, hộp giấy để thay thế cho các dòng bao bì nilon truyền thống. Để tăng thêm vẻ bắt mắt mà nhiều đơn vị đã thông minh khi in hình ảnh, logo thương hiệu lên giấy. Dịch vụ in hộp giấy ra đời đã mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho mọi doanh nghiệp.

  • Đơn vị phân phối loa karaoke xách tay, loa kéo giá tốt nhất

    Đơn vị phân phối loa karaoke xách tay, loa kéo giá tốt nhất

    29-05-2023 14:39:48

    Hãy bắt đầu một mùa hè 2023 thật sôi động của bạn với một chiếc loa karaoke xách tay tiện lợi. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn quan trọng không thể thiếu dành cho những chuyến du lịch hay các cuộc vui bùng nổ.

  • Hoàng Phúc - Ô dù lệch tâm vuông đạt tiêu chuẩn quốc tế

    Hoàng Phúc - Ô dù lệch tâm vuông đạt tiêu chuẩn quốc tế

    15-05-2023 16:55:36

    Hoàng Phúc được mệnh danh là ông vua của thị trường dù che nắng, dù lệch tâm trong nước. Đây cũng là đơn vị đi đầu trong việc phân phối các dòng sản phẩm ô dù lệch tâm vuông nhận nhiều đánh giá cao. Vậy sản phẩm tại đơn vị này có gì đặc biệt? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

  • Giảm nỗi lo với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói VeNhaMoi

    Giảm nỗi lo với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói VeNhaMoi

    12-05-2023 15:37:32

    Bạn đang muốn chuyển văn phòng nhưng lại lo lắng đồ đạc quá nhiều gây khó khăn. Đừng lo, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của VeNhaMoi sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả các vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ của đơn vị này qua nội dung sau để biết có nên lựa chọn đơn vị này làm “người bạn đồng hành” cùng mình hay không nhé.

  • Nâng mũi bọc sụn tự thân – Tạo dáng mũi đẹp, bền vững

    Nâng mũi bọc sụn tự thân – Tạo dáng mũi đẹp, bền vững

    05-05-2023 15:10:51

    Nâng mũi bọc sụn tự thân là một trong những phương pháp nâng mũi được sử dụng phổ biến và được khá nhiều người lựa chọn vì tính an toàn và hiệu quả khi mang lại kết quả cải thiện dáng mũi tự nhiên và bền vững.