Kết quả tìm kiếm cho "giảm thiểu tai nạn giao thông"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 168

  • Ngày Gia đình Việt Nam 28/6: Phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp trong gia đình Việt

    Ngày Gia đình Việt Nam 28/6: Phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp trong gia đình Việt

    24-06-2023 08:14:50

    Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 hàng năm là mốc thời gian quan trọng để mỗi người hướng về cội nguồn, gia đình, qua đó nuôi dưỡng những giá trị văn hóa của dân tộc.

  • Đẩy mạnh truyền thông phòng, chống xâm hại trẻ em

    Đẩy mạnh truyền thông phòng, chống xâm hại trẻ em

    21-06-2023 05:58:49

    Hiện nay, tình trạng trẻ em bị xâm hại tình dục đang là nỗi lo của các bậc làm cha, làm mẹ và là vấn nạn gây bức xúc trong xã hội. Thời gian qua, các cấp, ngành chức năng trên địa bàn tỉnh An Giang đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, tuyên truyền phòng, chống xâm hại tình dục nhằm trang bị cho các em kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ bản thân trước những hành vi xâm hại.

  • An Giang tăng cường phổ cập bơi cho trẻ em

    An Giang tăng cường phổ cập bơi cho trẻ em

    09-06-2023 06:26:08

    Dịp hè là khoảng thời gian thuận lợi nhất để các địa phương, trường học tích cực tổ chức lớp phổ cập bơi cho trẻ em, với nhiều hình thức, mục tiêu nhằm trang bị cho các em kỹ năng bơi cơ bản và kiến thức ứng phó với tai nạn xảy ra trên sông nước.

  • Đồng Nai: Bắt khẩn cấp đối tượng giả danh Công an lừa đảo chạy án

    Đồng Nai: Bắt khẩn cấp đối tượng giả danh Công an lừa đảo chạy án

    05-06-2023 19:32:45

    Lợi dụng vụ trục lợi Bảo hiểm Xã hội ở tỉnh Đồng Nai, đối tượng Hứa Nghiệp Thắng đã giả danh Công an, lừa đảo 500 triệu đồng để chạy án cho Phòng khám T.Đ, tại khu phố 4, phường Tân Hiệp.

  • Đa dạng loại hình trại hè - Phụ huynh lưu ý lựa chọn phù hợp cho con

    Đa dạng loại hình trại hè - Phụ huynh lưu ý lựa chọn phù hợp cho con

    31-05-2023 13:50:17

    Học sinh trên cả nước vừa bước vào kỳ nghỉ hè. Đây cũng là thời điểm các chương trình trải nghiệm, trại hè cho trẻ trở nên sôi động hơn cả, nhất là sau thời gian dài phải tạm dừng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

  • Bí ẩn những văn bia cổ trong động Phong Nha

    Bí ẩn những văn bia cổ trong động Phong Nha

    23-05-2023 15:03:15

    Trong động Phong Nha thuộc Di sản Thiên nhiên Thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình), trên một vách đá nằm sâu trong hang còn lưu giữ nhiều dòng chữ cổ được cho là của người Chăm.

  • Tác hại khôn lường của thuốc lá điện tử

    Tác hại khôn lường của thuốc lá điện tử

    23-05-2023 05:04:01

    UBND tỉnh An Giang vừa đề nghị sở, ngành, chính quyền, đoàn thể địa phương tăng cường truyền thông về tác hại thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng, shisha. Đồng thời, kiểm tra và xử lý nghiêm trường hợp kinh doanh các mặt hàng này.

  • Ngăn chặn sử dụng khí cười trái phép

    Ngăn chặn sử dụng khí cười trái phép

    12-05-2023 07:58:03

    Khí N2O hay còn gọi là khí cười được sử dụng trong ngành y tế, có tác dụng gây mê, an thần, giảm đau và được các bác sĩ chỉ định trong một số trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khí N2O được không ít người, nhất là giới trẻ lạm dụng, sử dụng như một trào lưu, bất chấp những nguy hiểm, tác hại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

  • Doanh nghiệp chăm lo cho người lao động

    Doanh nghiệp chăm lo cho người lao động

    21-04-2023 06:26:14

    Thời gian qua, cùng với đẩy mạnh các phong trào thi đua sản xuất - kinh doanh, lao động sáng tạo, công đoàn cơ sở các doanh nghiệp (DN) luôn đặt nhiệm vụ chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động (NLĐ) làm trọng tâm. Nhờ đó, cán bộ, công nhân, lao động thường xuyên có việc làm, mức thu nhập ổn định, đời sống vật chất, tinh thần ngày càng được nâng cao, giúp họ yên tâm lao động - sản xuất, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của DN.

  • Tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ trong tình hình mới

    Tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ trong tình hình mới

    20-04-2023 07:52:18

    Ngày 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký ban hành Chỉ thị số 10/CT-TTg về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ trong tình hình mới.

  • An Giang chú trọng phát triển phong trào bơi - lặn

    An Giang chú trọng phát triển phong trào bơi - lặn

    13-04-2023 07:06:10

    Những năm qua, các cấp, ngành, chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang huy động tối đa mọi nguồn lực đầu tư về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực để phát triển phong trào bơi - lặn. Đồng thời, thường xuyên duy trì các hoạt động tập luyện, tổ chức các giải thể thao, hội thao... nhằm thúc đẩy phát triển phong trào tập luyện môn bơi - lặn.

  • Nghiêm cấm cán bộ, công chức can thiệp quá trình xử lý vi phạm giao thông

    Nghiêm cấm cán bộ, công chức can thiệp quá trình xử lý vi phạm giao thông

    12-04-2023 15:07:01

    - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang yêu cầu lực lượng chức năng ưu tiên kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm quy định về nồng độ cồn, ma tuý khi lái xe; chở hàng hóa quá tải trọng và các hành vi là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới tai nạn giao thông... nghiêm cấm cán bộ, công chức can thiệp vào quá trình xử lý của lực lượng chức năng trong các hoạt động bảo đảm trật tự an toàn giao thông.