Kết quả tìm kiếm cho "hệ thống ATM"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 182

  • Lan tỏa những hành động đẹp

    Lan tỏa những hành động đẹp

    01-11-2021 05:17:27

    Thời gian qua, trong “cuộc chiến” chống dịch COVID-19, bên cạnh những khó khăn, thách thức là những việc làm đầy ý nghĩa được nhân lên từng ngày, từng giờ. Những hoạt động có trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhiều tổ chức, cá nhân đã gửi đi những thông điệp tốt đẹp, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” của người Việt. Từ đó, giúp mỗi người vững tin hơn sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước; tạo động lực vượt qua khó khăn, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, bình an.

  • An Giang đoàn kết, chiến thắng đại dịch COVID-19 - Kỳ 1: Đồng lòng chống dịch

    An Giang đoàn kết, chiến thắng đại dịch COVID-19 - Kỳ 1: Đồng lòng chống dịch 

    26-10-2021 08:00:00

    Từ đầu năm 2020 đến nay, Việt Nam đã trải qua 4 đợt bùng phát dịch COVID-19, quy mô và mức độ lây lan mỗi đợt có xu hướng phức tạp hơn. Tại An Giang, dù dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhưng với sự chủ động tích cực của cả hệ thống chính trị, hỗ trợ từ Trung ương và sự đồng thuận của nhân dân, dịch bệnh đang được kiểm soát...

  • "Dân vận khéo" vượt qua đại dịch

    "Dân vận khéo" vượt qua đại dịch

    15-10-2021 05:31:48

    Thời gian qua, công tác dân vận đã phát huy vai trò quan trọng khi đẩy mạnh tuyên truyền, vận động toàn dân tích cực tham gia phòng, chống dịch COVID-19; thực hiện tốt phương châm “Mỗi xã, phường là pháo đài, mỗi người dân là chiến sĩ”. Trong giai đoạn nới lỏng giãn cách, việc tăng cường công tác dân vận, nâng cao ý thức phòng dịch của người dân cũng rất quan trọng.

  • An Giang phát huy vai trò mặt trận chăm lo an sinh xã hội

    An Giang phát huy vai trò mặt trận chăm lo an sinh xã hội

    07-10-2021 06:26:45

    Xác định công tác an sinh xã hội là nhiệm vụ thường xuyên, ngay từ đầu năm, MTTQ các cấp trong tỉnh An Giang đã chủ động tham mưu cấp ủy Đảng, chính quyền triển khai thực hiện các hoạt động chung tay vì người nghèo, với nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Đặc biệt, tập trung huy động sức dân hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và chăm lo cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh.

  • An Giang đảm bảo an toàn, chăm lo đầy đủ cho người dân trở về quê

    An Giang đảm bảo an toàn, chăm lo đầy đủ cho người dân trở về quê 

    05-10-2021 05:31:02

    Dù số lượng người dân từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… di chuyển tự phát về An Giang rất lớn nhưng tỉnh vẫn nỗ lực tiếp nhận, đảm bảo đưa đón về địa phương trật tự, an toàn, thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch theo quy định. Tỉnh An Giang và các địa phương còn đẩy mạnh chăm lo an sinh xã hội khi người dân về quê.

  • Đoàn kết toàn dân tộc, chiến thắng đại dịch COVID-19

    Đoàn kết toàn dân tộc, chiến thắng đại dịch COVID-19

    26-09-2021 07:58:55

    Tình hình dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, gây tổn hại sức khỏe, tính mạng của người dân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế - xã hội và mọi mặt của đời sống.

  • Đoàn kết cùng nhau chống dịch COVID-19

    Đoàn kết cùng nhau chống dịch COVID-19

    24-09-2021 04:47:41

    Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã kêu gọi toàn Đảng, toàn dân và toàn quân: “… đã đoàn kết càng đoàn kết hơn nữa… toàn dân tộc muôn người như một, đồng lòng cùng Đảng, Chính phủ, các cấp, ngành tìm mọi cách quyết ngăn chặn, đẩy lùi bằng được, không để dịch lan rộng, bùng phát trong cộng đồng”. Đáp lại lời hiệu triệu của Tổng Bí thư, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân An Giang đã phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng, quyết liệt phòng, chống dịch.

  • Sẵn sàng cho cuộc sống “bình thường mới”: Vượt qua giai đoạn khó khăn

    Sẵn sàng cho cuộc sống “bình thường mới”: Vượt qua giai đoạn khó khăn

    22-09-2021 19:21:47

    Với sự chuẩn chuẩn bị kỹ lưỡng, TP.HCM đang xây dựng các nền tảng vững chắc, an toàn để chuyển sang giai đoạn mới là tổ chức cuộc sống trong trạng thái “bình thường mới” trong môi trường có COVID-19.

  • Lan tỏa những hành động đẹp trong mùa dịch

    Lan tỏa những hành động đẹp trong mùa dịch

    17-09-2021 04:52:58

    Dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt đời sống xã hội. Tuy nhiên, cũng trong giai đoạn khó khăn này, rất nhiều hành động đẹp lan tỏa trong cộng đồng, khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

  • Chung tay ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19

    Chung tay ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19

    06-09-2021 06:26:55

    Thời gian qua, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp (DN), cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã tích cực ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh An Giang, góp thêm nguồn lực tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 và bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

  • Quốc khánh 2-9: Chiến thắng của sức mạnh 'ý Đảng, lòng Dân'

    Quốc khánh 2-9: Chiến thắng của sức mạnh 'ý Đảng, lòng Dân' 

    02-09-2021 08:06:53

    76 năm nhìn lại từ sự kiện vĩ đại nhất của Việt Nam trong thế kỷ 20, giá trị tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc và sự thống nhất “ý Đảng, lòng Dân” đến nay càng thấm sâu và lan tỏa.

  • Dận vận hiệu quả nhờ bám sát thực tiễn

    Dận vận hiệu quả nhờ bám sát thực tiễn

    30-08-2021 07:06:24

    Vừa tập trung cho các nhiệm vụ quan trọng đặt ra từ đầu năm, vừa triển khai các hoạt động linh hoạt theo tình hình cao điểm phòng, chống dịch bệnh. Công tác dân vận ở huyện Phú Tân đã được tổ chức đa dạng, phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.