Kết quả tìm kiếm cho "hệ thống chung"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 29331

  • Phát hiện công dụng mới của càphê giúp cải thiện sức khỏe tim mạch

    Phát hiện công dụng mới của càphê giúp cải thiện sức khỏe tim mạch

    23-09-2024 19:53:44

    Nghiên cứu mới của các nhà khoa học cho biết nếu uống 3 tách càphê hoặc trà mỗi ngày sẽ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch chuyển hóa như bệnh tim mạch vành, đột quỵ, tiểu đường type 2.

  • Tiềm năng hợp tác An Giang - Ấn Độ

    Tiềm năng hợp tác An Giang - Ấn Độ

    24-09-2024 06:46:28

    Thời gian qua, việc hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ đạt nhiều kết quả tích cực. Sự hỗ trợ của Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh, nhất là từ năm 2006 đến nay triển khai nhiều chương trình. Trong đó, hỗ trợ đoàn doanh nghiệp (DN) An Giang và Ấn Độ tham gia các hoạt động kết nối giao thương, hợp tác những lĩnh vực 2 bên có thế mạnh, nhất là về lương thực, du lịch, y tế, giáo dục, đào tạo chuyên ngành khảo cổ học...

  • Dinh dưỡng cho người bị đột quỵ

    Dinh dưỡng cho người bị đột quỵ

    24-09-2024 06:46:28

    Đột quỵ hay tai biến mạch máu não là bệnh để lại di chứng tàn phế hàng đầu hiện nay. Người bị đột quỵ sau khi trải qua giai đoạn nguy kịch, đa số phải chăm sóc kéo dài để cải thiện chất lượng cuộc sống. Trong đó, nuôi ăn đúng là việc không thể thiếu trong chăm sóc người bệnh, đặc biệt ở người bệnh không tự ăn được mà phải nuôi ăn qua ống thông dạ dày.

  • eTax Mobile - tiện ích vượt trội trong giao dịch thuế điện tử cá nhân

    eTax Mobile - tiện ích vượt trội trong giao dịch thuế điện tử cá nhân

    24-09-2024 06:46:28

    eTax Mobile là ứng dụng thuế điện tử dành cho thiết bị di động thông minh, hỗ trợ cá nhân và hộ kinh doanh tra cứu tờ khai thuế, thông báo và nghĩa vụ tài chính của bản thân hoặc hộ kinh doanh do chính bản thân mình làm đại diện ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

  • Pickleball trong học đường

    Pickleball trong học đường

    24-09-2024 07:00:00

    Được đưa vào giới thiệu cho giáo viên, học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Thoại (thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn) làm quen không lâu, nhưng Pickleball đã thu hút nhiều thầy cô, học sinh tập luyện, tạo không khí sôi nổi trong nhà trường.

  • Điều chỉnh chính sách cho lĩnh vực dược

    Điều chỉnh chính sách cho lĩnh vực dược

    24-09-2024 07:00:00

    Luật Dược năm 2016 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong việc hoàn thiện hệ thống pháp luật về dược tại Việt Nam, cơ bản phù hợp sự phát triển của ngành dược trong xu thế hội nhập quốc tế.

  • Xử vụ Vạn Thịnh Phát: Thuê người đứng tên công ty, ký phát hành trái phiếu

    Xử vụ Vạn Thịnh Phát: Thuê người đứng tên công ty, ký phát hành trái phiếu

    23-09-2024 14:54:53

    Nguyễn Vũ Anh Thi được thuê đứng tên pháp lý công ty nhưng không điều hành, tuy nhiên vẫn ký phát hành trái phiếu, giúp Trương Mỹ Lan chiếm 6.506 tỷ đồng của bị hại.

  • Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    23-09-2024 14:55:30

    Đan võng gai là nghề truyền thống của người dân tộc Thổ tại Nghệ An. Đến nay, nghề vẫn được duy trì, bảo tồn như một giá trị văn hóa đặc sắc, trở thành sản phẩm đặc trưng của địa phương, mang lại thu nhập cho người dân.

  • Loại rau ăn hằng ngày giúp ổn định huyết áp

    Loại rau ăn hằng ngày giúp ổn định huyết áp

    23-09-2024 14:20:01

    Chỉ sau 2 tuần ăn các loại rau họ cải, những người tham gia thử nghiệm đã có chỉ số huyết áp tốt hơn.

  • Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    23-09-2024 14:05:15

    Xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Nội thất gỗ không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn khẳng định đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, nội thất gỗ tự nhiên mang lại sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng Đồ Gỗ Hiệp Hiển tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé!

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Pháp luật giúp tăng cường quản lý, song phải kiến tạo, khuyến khích sự sáng tạo

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Pháp luật giúp tăng cường quản lý, song phải kiến tạo, khuyến khích sự sáng tạo

    23-09-2024 13:41:35

    Sáng 23/9, Phiên họp Chính phủ chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 9/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu hoàn thiện thể chế, pháp luật nhằm tăng cường quản lý, song phải kiến tạo cho sự phát triển, huy động tối đa nguồn lực và khuyến khích sự sáng tạo của người dân, doanh nghiệp và các chủ thể liên quan.

  • Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    23-09-2024 07:00:00

    Đậu mùa khỉ (monkey pox) là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có khả năng gây dịch, do virus đậu mùa khỉ gây ra. Virus có thể lây truyền từ động vật hoang dã bị nhiễm bệnh, như: Chuột, sóc, các loài linh trưởng hoặc động vật gặm nhấm khác sang người thông qua tiếp xúc trực tiếp với máu, dịch tiết, vết cắn hoặc vết trầy xước từ động vật bị nhiễm bệnh hay ăn thịt chúng chưa được nấu chín. Bệnh có thể lây từ người sang người qua tiếp xúc trực tiếp, với tổn thương da, dịch cơ thể, giọt bắn đường hô hấp, vật dụng của người bị nhiễm, qua quan hệ tình dục và lây truyền từ mẹ sang con.