Kết quả tìm kiếm cho "học sinh Australia"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 738

  • Nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp Bắc Giang

    Nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp Bắc Giang

    30-08-2023 08:28:24

    Bắc Giang đang tập trung phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững, nâng cao chất lượng, giá trị gia tăng và khả năng cạnh tranh nông sản của địa phương, từ đó góp phần bảo vệ môi trường, sinh thái, thích ứng với biến đổi khí hậu và hội nhập kinh tế.

  • Tận dụng thời cơ lúa gạo

    Tận dụng thời cơ lúa gạo

    11-08-2023 05:21:30

    Giá gạo của Việt Nam đang tăng nhanh, xác lập kỷ lục cao nhất trong hàng chục năm qua. So với kỷ lục năm 2008, lần tăng giá này bền vững hơn, khi lương thực trên thế giới “cung không đủ cầu”. Thị trường nhập khẩu ổn định với giá trị cao, tạo ra cơ hội lớn cho ngành lúa gạo vùng ĐBSCL. Tuy nhiên, thay vì sản xuất ồ ạt, cần chú trọng canh tác lúa phẩm cấp cao, tuân thủ quy hoạch, liên kết sản xuất chặt chẽ với doanh nghiệp (DN) để tăng giá trị, giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh ruộng của mình.

  • Báo động đỏ nạn cháy rừng

    Báo động đỏ nạn cháy rừng

    10-08-2023 08:39:41

    Thời gian qua, các đợt nắng nóng khắc nghiệt hoành hành ở nhiều quốc gia, từ châu Âu đến châu Mỹ, kéo theo hệ lụy là số vụ cháy rừng tăng cao. Không chỉ gây ô nhiễm không khí, các vụ cháy rừng còn đe dọa nghiêm trọng hệ sinh thái rừng, như tàn phá thảm thực vật trên diện rộng, làm mất đa dạng sinh học.

  • Trung tâm Nghiên cứu Nông nghiệp quốc tế Australia thăm, làm việc tại Trường Đại học An Giang

    Trung tâm Nghiên cứu Nông nghiệp quốc tế Australia thăm, làm việc tại Trường Đại học An Giang

    09-08-2023 17:36:50

    Chiều 9/8, Trung tâm Nghiên cứu nông nghiệp quốc tế Australia (ACIAR) đã có buổi thăm, làm việc tại Trường Đại học An Giang.

  • 9 quốc gia có mức lương ngành công nghệ cao nhất thế giới

    9 quốc gia có mức lương ngành công nghệ cao nhất thế giới

    05-08-2023 16:08:19

    Mỹ, Thụy Sĩ, Singapore, Canada và Australia.. là những quốc gia hàng đầu về công nghệ. Mức lương trung bình mỗi năm của nhân viên ngành này ở Mỹ khoảng 105.000 USD (2,5 tỷ đồng).

  • Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội XIII: Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội XIII: Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế

    01-08-2023 13:45:58

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội khóa XIII của Đảng, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung có bài viết: “Hoạt động đối ngoại và hội nhập quốc tế tiếp tục được mở rộng và đạt nhiều kết quả quan trọng; tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế”.

  • Các Hoa hậu 'tài sắc vẹn toàn' đang theo học trường đại học nào?

    Các Hoa hậu 'tài sắc vẹn toàn' đang theo học trường đại học nào?

    29-07-2023 09:34:30

    Trường đại học được mệnh danh là 'lò luyện hoa hậu' khi trở thành bước đệm cho nhiều cô gái chinh phục vương miện tại các cuộc thi nhan sắc.

  • Australia phát hiện loài rắn độc mới

    Australia phát hiện loài rắn độc mới

    20-07-2023 14:17:10

    Theo phóng viên TTXN tại Sydney, các nhà khoa học Australia mới đây đã phát hiện ra một loài rắn độc mới sau nhiều thập kỷ loài này bị nhầm lẫn với một loài khác.

  • Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế

    Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế

    18-07-2023 08:13:31

    Đại hội XIII của Đảng xác định mục tiêu tổng quát là phấn đấu đến giữa thế kỷ XXI, nước ta trở thành nước phát triển, theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Đại hội XIII cũng xác định nền ngoại giao toàn diện, hiện đại gồm ba trụ cột là đối ngoại đảng, ngoại giao nhà nước và đối ngoại nhân dân.

  • Nếu chuột hoàn toàn biến mất trên Trái Đất, con người sẽ gặp phải rắc rối lớn

    Nếu chuột hoàn toàn biến mất trên Trái Đất, con người sẽ gặp phải rắc rối lớn

    15-07-2023 19:25:46

    Dù có ghét chuột nhưng nếu chúng biến mất, không chỉ các loài động vật mà con người trên Trái Đất cũng sẽ gặp rắc rối đấy nhé.

  • Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    11-07-2023 14:08:33

    Nhiều năm trở lại đây, kim ngạch xuất khẩu nhân điều của Việt Nam luôn giữ vững vị trí số một thế giới, với giá trị khoảng 3 tỷ USD/năm. Được xem là quốc gia sản xuất hạt điều hàng đầu thế giới, tuy nhiên ngành điều Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức đan xen trong bối cảnh phải cạnh tranh khốc liệt với những nước như Campuchia và một số nước châu Phi.

  • Biến cây dại thành sản phẩm OCOP

    Biến cây dại thành sản phẩm OCOP

    06-07-2023 08:22:11

    Những cây, cỏ mọc hoang ở Cà Mau tưởng chừng là thứ bỏ đi, nhưng bằng trí tuệ và bàn tay khéo léo của nhà nông, đã trở thành “đặc sản”, được công nhận là sản phẩm OCOP, tiêu thụ rộng khắp thị trường trong nước.