Kết quả tìm kiếm cho "hay và ý nghĩa nhất"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 4960

  • Tri kỷ

    Tri kỷ

    03-04-2024 18:53:29

    Có ai đó từng nói rằng: 'Không tồn tại tình bạn giữa hai người khác giới'. Thế nhưng, tôi đã có một tình bạn thực sự thân thiết và trong sáng với Hoàng - cậu bạn lớp trưởng những năm học cấp ba.

  • Chùa Hoằng Phúc - Đệ nhất cổ tự tại miền Trung

    Chùa Hoằng Phúc - Đệ nhất cổ tự tại miền Trung

    03-04-2024 14:53:11

    Trải qua hơn 715 năm tồn tại, chùa Hoằng Phúc đã gắn liền với đời sống tâm linh của nhân dân huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình). Ngày nay, chùa Hoằng Phúc là điểm đến thu hút nhiều du khách trong và ngoài tỉnh.

  • Thuế thu nhập cá nhân đã lỗi thời: Đừng để người dân mòn mỏi 'cõng'

    Thuế thu nhập cá nhân đã lỗi thời: Đừng để người dân mòn mỏi 'cõng'

    03-04-2024 09:16:01

    Tại buổi Họp báo thường kỳ chiều 29/3 diễn ra tại Bộ Tài chính, Phó Cục trưởng Cục quản lý, giám sát chính sách thuế, phí và lệ phí Trương Bá Tuấn thông tin, do biến động CPI chưa đến 20% cũng như chờ sửa đổi Luật Thuế thu nhập cá nhân, Bộ Tài chính hiện chưa đề xuất điều chỉnh mức giảm trừ gia cảnh.

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    02-04-2024 21:05:32

    Ngày 2/4, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiếp tục với phần bào chữa bổ sung của các luật sư.

  • Châu Phú đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác

    Châu Phú đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác

    31-03-2024 19:44:43

    Thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Đảng bộ huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, các cuộc vận động, phong trào thi đua… Từ đó, góp phần xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Cô bán rau

    Cô bán rau

    31-03-2024 09:29:25

    Huệ bán rau ở phố này cũng đã hơn hai năm. Ấy vậy mà chẳng ai hỏi tên Huệ là gì. Nếu cần mua rau, người ta chỉ ới một câu trống không: 'Này, rau'... là cô đã quay ngay lại rồi.

  • Mâm cơm nóng

    Mâm cơm nóng

    31-03-2024 09:08:01

    1. 'Ba tin mẹ sẽ làm tốt!' – Vũ, chồng My hay dùng câu nói ấy để khích lệ tinh thần My mỗi khi đứng trước quyết định lớn. Lần đó, My gần như đặt cược cả công ty cho một hợp đồng có tính mạo hiểm. Nghĩa là nếu thắng, công ty My sẽ bước thêm một bậc thang mới, mở ra rất nhiều cơ hội cho những dự án kế tiếp. Ngược lại, nếu thua, khả năng xấu nhất là công ty My phá sản.

  • Vì sao một ứng viên tổng thống Mỹ độc lập có thể khiến ông Trump tái đắc cử?

    Vì sao một ứng viên tổng thống Mỹ độc lập có thể khiến ông Trump tái đắc cử?

    29-03-2024 10:23:37

    Dù đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa thống trị chính trường Mỹ, nhưng một ứng viên tổng thống độc lập như Robert F. Kennedy Jr. có thể tạo tác động lớn, khiến cựu Tổng thống Donald Trump tái đắc cử vào Nhà Trắng năm nay.

  • Giữ gìn văn hóa đặc sắc của đồng bào Khmer

    Giữ gìn văn hóa đặc sắc của đồng bào Khmer

    29-03-2024 06:53:58

    Kho tàng văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer rất phong phú, đặc sắc, được gìn giữ đến ngày nay một phần nhờ cộng đồng và những cá nhân tâm huyết. Các ngày hội lớn, lễ cúng, cưới hỏi… là không gian để các giá trị bản sắc được duy trì và lan tỏa.

  • Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    29-03-2024 06:50:19

    Phòng, chống tham nhũng đang là vấn đề nóng, được xác định là nhiệm vụ thường xuyên, vừa cấp bách, vừa lâu dài, khó khăn, phức tạp, đòi hỏi sự vào cuộc của toàn Đảng, toàn dân, “kiên quyết, kiên trì” đấu tranh phòng chống. Thực tế, hơn 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, bên cạnh những thành tựu đạt được, đất nước ta phải đối mặt với nhiều nguy cơ, trong đó tham nhũng là một trong những nguy cơ lớn đe dọa sự tồn vong của Đảng và chế độ ta.

  • Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

    Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

    28-03-2024 15:01:07

    Tại Phiên họp của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban đã có bài phát biểu quan trọng: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng”. Tiếp thu nội dung phát biểu của Tổng Bí thư, cán bộ, đảng viên ở Quảng Bình bày tỏ niềm tin sâu sắc về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV của Đảng sắp diễn ra…

  • Giải thưởng Cống hiến năm 2024: Đen Vâu và Double2T lập cú đúp chiến thắng

    Giải thưởng Cống hiến năm 2024: Đen Vâu và Double2T lập cú đúp chiến thắng

    28-03-2024 08:04:04

    Trong khi "Nấu cơm cho em" của Đen Vâu đoạt giải MV của năm thì "À lôi" thắng cuộc ở hạng mục Ca khúc của năm. Bên cạnh đó, mỗi rapper giành thêm một chiến thắng cá nhân cho những đóng góp của mình.