Kết quả tìm kiếm cho "heo bệnh"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 783

  • Tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế ở huyện Phú Tân

    Tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế ở huyện Phú Tân

    26-03-2024 05:54:35

    Giữ vững và tăng tỷ lệ người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) đã khó, 2 năm qua, nhiệm vụ này ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) càng gặp nhiều trở ngại hơn, bởi nhiều lý do dẫn đến kết quả cuối năm không đạt theo chỉ tiêu đặt ra. Trước thực tế đó, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện tích cực phối hợp các xã, thị trấn, đoàn thể triển khai nhiều hơn những giải pháp trọng tâm.

  • Loại rau bổ máu như thịt bò, giá vài nghìn đồng một mớ

    Loại rau bổ máu như thịt bò, giá vài nghìn đồng một mớ

    22-03-2024 09:16:59

    Rau dền chứa lượng sắt phong phú gần bằng thịt bò, bổ máu, tốt cho sức khỏe. Ngoài chợ, loại rau này có giá từ vài nghìn đồng trở lên.

  • Tháng 3, về biên giới Tri Tôn

    Tháng 3, về biên giới Tri Tôn

    19-03-2024 06:18:36

    Huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) có đường biên giới dài khoảng 15km, tiếp giáp với xã Soam và Tà Ô (huyện Kirivong, tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia). Để xây dựng tuyến biên giới phát triển ổn định, Đảng ủy, chính quyền, đồn biên phòng và Nhân dân xã biên giới Lạc Quới, Vĩnh Gia thường xuyên tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác với chính quyền và lực lượng bảo vệ biên giới phía Campuchia, đặc biệt tổ chức tốt Ngày Biên phòng toàn dân.

  • Đến Đà Lạt tháng 3, ngắm những cung đường tuyệt đẹp 'chìm' trong sắc tím

    Đến Đà Lạt tháng 3, ngắm những cung đường tuyệt đẹp 'chìm' trong sắc tím

    16-03-2024 10:20:48

    Ở mảnh đất ngàn hoa, mùa xuân dường như có sức quyến rũ vô tận với những tâm hồn lãng đãng. Giữa tháng 3, phượng tím bung nở, nhuộm khắp không gian bằng sự bềnh bồng, man mác và mộng mơ.

  • Chả bò Bà Tâm đặc sản nổi tiếng nhất Đà Nẵng mua về làm quà

    Chả bò Bà Tâm đặc sản nổi tiếng nhất Đà Nẵng mua về làm quà

    15-03-2024 16:23:29

    Trong khi du lịch Đà Nẵng có vô số lựa chọn về quà lưu niệm để mang về. Chả bò Bà Tâm vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách. Với hương vị đặc trưng và 100% chất lượng, chả bò Bà Tâm không chỉ là một món ăn ngon, mà còn là biểu tượng ẩm thực của Đà Nẵng.

  • An Giang hướng đến nền nông nghiệp xanh, bền vững

    An Giang hướng đến nền nông nghiệp xanh, bền vững

    15-03-2024 07:25:25

    Nông nghiệp luôn được xác định là bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế An Giang. Trước xu hướng tiêu dùng xanh, thân thiện môi trường, sản xuất nông nghiệp của tỉnh cũng chuyển đổi phù hợp, không chỉ tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản, mà còn giúp nông dân hưởng lợi từ bán tín chỉ carbon, thu nhập cao hơn nhờ liên kết bền vững.

  • Điểm sáng trong công tác mặt trận ở Phú Tân

    Điểm sáng trong công tác mặt trận ở Phú Tân

    13-03-2024 06:10:33

    Với vai trò là cầu nối giữa “ý Đảng, lòng dân”, UBMTTQVN xã Phú Thạnh (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã có nhiều hoạt động thiết thực trong việc huy động các nguồn lực xây dựng nông thôn mới (NTM), hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn… Qua đó, góp phần tích cực thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Thức tỉnh lúc nửa đêm

    Thức tỉnh lúc nửa đêm

    10-03-2024 08:41:22

    Tỉnh dậy với cái trán mướt mát mồ hôi, hắn đạp tung tấm mền mỏng đắp ngang bụng ra. Tiếng rè rè quen thuộc từ chiếc máy lạnh second hand đã tắt lịm từ lúc nào. Căn phòng hơn chục mét vuông như thu nhỏ lại, nóng như cái lò bát quái. Không khí trong phòng không giãn ra theo cái nóng, mà quánh lại đến khó thở.

  • Phụ nữ An Phú làm theo Bác, chăm lo đời sống hội viên và trẻ em nghèo

    Phụ nữ An Phú làm theo Bác, chăm lo đời sống hội viên và trẻ em nghèo

    08-03-2024 04:36:14

    Với những giải pháp triển khai linh hoạt, hiệu quả, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện An Phú (tỉnh An Giang) góp phần chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, hội viên phụ nữ, giúp chị em phấn khởi, tự tin vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và từng bước nâng cao vị thế người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

  • Hương sắc mùa xuân

    Hương sắc mùa xuân

    02-03-2024 18:51:51

    Cuối cùng bạn bè, người thân cũng được vui mừng thấy chị hạnh phúc trong một đám cưới thật trọn vẹn. Ngay cả thời tiết dường như cũng xao xuyến mà chiều lòng người đến thế. Vừa trước đó, giữa mùa xuân mà đợt gió mùa tràn về mang theo mưa làm cái lạnh nơi miền trung du càng thêm tê tái.

  • Mời gọi liên kết trong chăn nuôi

    Mời gọi liên kết trong chăn nuôi

    29-02-2024 08:16:15

    Năm 2023, tăng trưởng ngành chăn nuôi của tỉnh tăng khoảng 203,4 tỷ đồng so năm 2022. Kết quả này có sự đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp (DN), cơ sở, trang trại đầu tư chăn nuôi quy mô lớn, hiện đại. Mô hình liên kết trong chăn nuôi tiếp tục được tỉnh khuyến khích, hỗ trợ phát triển.

  • Hai đứa trẻ

    Hai đứa trẻ

    27-02-2024 09:33:40

    Căn phòng nhỏ trên tầng cao nhất của nhà chung cư cũ luôn đóng im ỉm. Ở đó có bà cụ già gần 80 tuổi sinh sống. Bà có nhà cửa đàng hoàng ở dưới quê nhưng đã bán căn nhà hương hỏa, đùm rúm tiền bạc theo con lên thành phố. Tưởng là được an nhàn, hưởng phúc của cháu con, nào ngờ, năm trước, năm sau anh con trai đưa mẹ lên căn phòng này ở.