Kết quả tìm kiếm cho "hiệu quả hoạt động văn hóa - nghệ thuật và tuyên truyền lưu động"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 916

  • Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    16-02-2024 08:55:58

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị 06/CT-TTg về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Đánh thức tiềm năng du lịch Ngũ Hành Sơn

    Đánh thức tiềm năng du lịch Ngũ Hành Sơn

    13-02-2024 15:15:23

    Ngũ Hành Sơn hiện đang được quan tâm xây dựng trở thành điểm đến du lịch đặc sắc thu hút du khách đến thăm quan, trải nghiệm tại Đà Nẵng.

  • Đại sứ Hoa Kỳ Marc Knapper: Cảm ơn Việt Nam vì sự nồng hậu và lòng hiếu khách

    Đại sứ Hoa Kỳ Marc Knapper: Cảm ơn Việt Nam vì sự nồng hậu và lòng hiếu khách

    11-02-2024 10:59:24

    'Hoa Kỳ cam kết thúc đẩy quan hệ với Việt Nam. Thành công của các bạn là thành công của chúng tôi và dù trong lĩnh vực thương mại, đầu tư, y tế, an ninh hay giáo dục, chúng ta là đối tác lâu dài. Cảm ơn Chính phủ và nhân dân Việt Nam vì sự nồng hậu và lòng hiếu khách mà tôi nhận được hằng năm'.

  • Xin chữ thư pháp - nét đẹp văn hóa đầu năm của người Việt

    Xin chữ thư pháp - nét đẹp văn hóa đầu năm của người Việt

    08-02-2024 14:51:33

    Xin chữ đầu năm là truyền thống, nét văn hóa lâu đời của dân tộc. Trong ngày đầu xuân năm mới, hình ảnh những thầy đồ với áo the, khăn xếp mài mực tàu, uyển chuyển từng nét chữ trên giấy đỏ cho thấy truyền thống ấy, nét đẹp ấy đã ăn sâu trong tiềm thức con người và được người dân tiếp tục gìn giữ, phát triển.

  • An Giang phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    14-02-2024 07:37:09

    An Giang được thiên nhiên ưu đãi với nhiều danh thắng, núi non hùng vĩ, nhiều dân tộc, tôn giáo cùng chung sống lâu đời, tạo ra những giá trị văn hóa đặc sắc. So với các địa phương khác, An Giang có nhiều tiềm năng phát triển du lịch (DL) với lợi thế khác biệt rõ nét về mặt địa hình, khi vừa có đồng bằng và đồi núi. Chính sự khác biệt này đã tạo điều kiện thuận lợi để tỉnh phát triển DL trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

  • Sôi nổi hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn tại các địa phương

    Sôi nổi hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn tại các địa phương

    04-02-2024 08:01:01

    Tối 3/2, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang, Hội Nhà báo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội báo Xuân và phát động giải báo chí năm 2024.

  • Đóng góp tích cực vào sự nghiệp chấn hưng văn hóa, xây dựng con người Việt Nam thời đại mới

    Đóng góp tích cực vào sự nghiệp chấn hưng văn hóa, xây dựng con người Việt Nam thời đại mới

    31-01-2024 19:23:42

    Chiều 31/1, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, chúc Tết Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cùng đi có Đại tướng Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.

  • 10 thành tựu nổi bật ngành y tế An Giang

    10 thành tựu nổi bật ngành y tế An Giang

    31-01-2024 04:19:40

    Năm 2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Sở Y tế An Giang đã cụ thể hóa nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tập trung chỉ đạo và triển khai thực hiện đạt hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ cơ bản của ngành y tế, thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe người dân. Trong đó, có 10 thành tựu nổi bật ngành y tế An Giang năm 2023.

  • Nữ chủ tịch công đoàn tận tâm với đoàn viên, học sinh

    Nữ chủ tịch công đoàn tận tâm với đoàn viên, học sinh

    31-01-2024 04:20:42

    Đó là cô Trần Thụy Yến, Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trường THCS Bình Khánh (phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), người luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm trong chuyên môn, tích cực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đội ngũ cán bộ, giáo viên, người lao động (NLĐ), học sinh vượt khó học giỏi.

  • Đô thị Long Xuyên mừng Xuân

    Đô thị Long Xuyên mừng Xuân

    30-01-2024 04:03:39

    Chuỗi hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân 2024 của TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) mong muốn tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào Tết cổ truyền, chăm lo cho đối tượng chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người lang thang cơ nhỡ, đảm bảo tất cả người dân thành phố đều được vui Xuân, đón Tết. Mùa Xuân còn được thể hiện rõ nét trong quá trình chỉnh trang đô thị, trang trí đèn nghệ thuật…

  • Thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Philippines ngày càng hiệu quả, thiết thực

    Thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Philippines ngày càng hiệu quả, thiết thực

    29-01-2024 10:30:33

    Chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Philippines diễn ra trong bối cảnh quan hệ hữu nghị và Đối tác Chiến lược Việt Nam-Philippines đang phát triển tốt đẹp trên mọi lĩnh vực.

  • Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh An Giang nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa - văn nghệ, tuyên truyền cổ động

    Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh An Giang nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa - văn nghệ, tuyên truyền cổ động

    11-02-2024 21:48:19

    Bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh An Giang đã tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, tuyên truyền cổ động... Qua đó, góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa và giải trí của nhân dân.