Kết quả tìm kiếm cho "hoàn thành hỗ trợ"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 24074

  • Ngô Đồng, dòng sông không có bờ

    Ngô Đồng, dòng sông không có bờ

    25-03-2024 14:42:25

    Cảm giác đi trên con sông có cái tên lãng mạn ấy khó phai cho bất cứ ai, nhất là khi bất ngờ chạm gặp những ruộng lúa đang vào mùa gặt, nhuộm vàng cả con sông.

  • Nghĩ về hạnh phúc

    Nghĩ về hạnh phúc

    25-03-2024 14:27:39

    “Có một công việc ổn định để làm, tâm trạng cân bằng, gia đình bình yên và các con khỏe mạnh, ấy là quá hạnh phúc rồi”, chị đã nói như vậy khi tôi hỏi chị thế nào là hạnh phúc và chị có hạnh phúc không? Anh rể không phải là một người đàn ông hoàn hảo nên tôi biết chị mình đã trải qua những năm tháng hôn nhân thanh xuân như thế nào. Nhưng sau cuộc “đại phẫu” quan trọng của cuộc đời, tôi tin những điều chị nói là cảm nhận và cũng là điều chị tha thiết mong nguyện lúc này.

  • Mua két sắt an toàn chính hãng, giá ưu đãi tại Két Sắt Toàn Cầu

    Mua két sắt an toàn chính hãng, giá ưu đãi tại Két Sắt Toàn Cầu

    25-03-2024 14:28:33

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt, Két Sắt Toàn Cầu tự hào là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn an toàn và giá thành hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu về các mẫu két sắt tại Két Sắt Toàn Cầu và lý do tại sao bạn nên lựa chọn chúng.

  • Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang tôn vinh những người đóng góp cho công tác xã hội

    Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang tôn vinh những người đóng góp cho công tác xã hội

    25-03-2024 13:36:48

    Ngày 25/3, tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh An Giang, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3) chủ đề “Công tác xã hội Việt Nam – Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối”.

  • Khởi tố giám đốc mua bán 'khống' hóa đơn trị giá 730 tỷ đồng

    Khởi tố giám đốc mua bán 'khống' hóa đơn trị giá 730 tỷ đồng

    25-03-2024 08:54:10

    Khởi tố nữ giám đốc mua bán 'khống' hóa đơn trị giá 730 tỷ đồng; Hàng loạt dự án BOT giao thông thua lỗ; IS công bố ảnh 4 tay súng tấn công khủng bố ở Moscow... là những tin đáng chú ý ngày hôm nay, 24/3.

  • Nguyễn Việt Trung - tài năng piano trẻ của Việt Nam và thế giới

    Nguyễn Việt Trung - tài năng piano trẻ của Việt Nam và thế giới

    25-03-2024 08:30:24

    Ngày 29/3, Nguyễn Việt Trung, nghệ sĩ đàn piano trẻ nổi tiếng sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (dàn nhạc quốc tế quy tụ các nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới) biểu diễn tại Hà Nội trong buổi hòa nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc S.Rachmaninoff.

  • Về Châm Khê nghe thánh thót câu quan họ cổ

    Về Châm Khê nghe thánh thót câu quan họ cổ

    25-03-2024 08:05:25

    “Xin chớ đừng quên. Em một mình. Em thương bạn. Em dắt bạn qua đồi. Em đứng bên nọ, quan họ người ngồi thì bên kia, kìa là bên kia. Kìa hòn đá là có đổ xô, ở cái bên kia kìa…” - hai liền chị Nguyễn Thị Thắm, Nguyễn Thị Lập tuổi đã lục tuần, mặt đối mặt trong lối hát đôi truyền thống, ca cho tôi nghe bài quan họ mà các chị bảo là “rặt cổ” và "chỉ riêng có ở Châm Khê" mang tên gọi “Hòn đá đổ xô”.

  • An Giang đảm bảo chặt chẽ khi giao mỏ cát cho cao tốc

    An Giang đảm bảo chặt chẽ khi giao mỏ cát cho cao tốc

    25-03-2024 05:59:39

    Bằng nhiều nỗ lực, UBND tỉnh An Giang đã ký ban hành bản xác nhận thu hồi khoáng sản đối với 10 khu mỏ khai thác cát sông phục vụ thi công các công trình đường cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng; cao tốc Cần Thơ - Cà Mau (gồm 2 phân đoạn cao tốc Cần Thơ - Hậu Giang và Hậu Giang - Cà Mau) theo cơ chế đặc thù của Quốc hội và Chính phủ. Tuy nhiên, để đảm bảo việc giao mỏ khai thác được chặt chẽ, cát không “đi lạc địa chỉ”, các nhà thầu cần tuân thủ đúng hướng dẫn quy định.

  • Châu Phú hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    Châu Phú hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    25-03-2024 06:21:50

    Để hỗ trợ phụ nữ phát triển sản phẩm khởi nghiệp, thời gian qua, hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp ở huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) triển khai nhiều hoạt động, tiếp sức hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện khởi nghiệp, phát triển kinh tế đạt hiệu quả.

  • Xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc

    Xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc

    25-03-2024 06:24:48

    Những năm qua, kinh tế - xã hội của tỉnh không ngừng phát triển, quốc phòng - an ninh được giữ vững. Các chính sách an sinh xã hội được triển khai hiệu quả, đời sống Nhân dân được cải thiện. Trong bức tranh đầy màu sắc đó, có dấu ấn đậm nét của những người lính mang “quân hàm xanh”.

  • Gỡ khó cho nhà máy xử lý rác thải

    Gỡ khó cho nhà máy xử lý rác thải

    25-03-2024 06:12:24

    Trong khi nhu cầu xử lý rác trên địa bàn tỉnh rất lớn, thì lại có những dự án đầu tư nhà máy xử lý rác thải vướng khó khăn trong triển khai thực hiện. Tỉnh An Giang tập trung các giải pháp nhằm sớm đưa các nhà máy vận hành.

  • Châu Thành học tập và làm theo Bác

    Châu Thành học tập và làm theo Bác

    25-03-2024 06:08:47

    Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, XIII) tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của huyện Châu Thành(tỉnh An Giang). Qua đó, kịp thời có giải pháp cụ thể đấu tranh với biểu hiện suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” gắn với từng nhóm cán bộ, đảng viên theo địa bàn, lĩnh vực công tác.