Kết quả tìm kiếm cho "huyện biên giới"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 8210

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực 

    13-03-2024 14:39:20

    Công tác tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực, chính thống được tỉnh An Giang tăng cường theo quan điểm “phủ xanh thông tin tích cực”, “lấy cái đẹp, dẹp cái xấu” bằng nhiều hình thức hiệu quả. Trong đó, phát huy tốt vai trò cơ quan báo chí, đội ngũ văn nghệ sĩ; đẩy mạnh tuyên truyền lan tỏa trên Internet, mạng xã hội…

  • Trình diễn thực cảnh 'Huyền tích U Va'

    Trình diễn thực cảnh 'Huyền tích U Va'

    14-03-2024 08:35:33

    Tối 13/3, tại bản U Va, xã Noong Luống, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Điện Biên chủ trì, phối hợp với UBND huyện Điện Biên tổ chức giới thiệu sản phẩm du lịch mới - trình diễn thực cảnh “Huyền tích U Va”.

  • Thay đổi tư duy của người đi tìm việc

    Thay đổi tư duy của người đi tìm việc

    14-03-2024 11:47:29

    Thị trường lao động - việc làm đã khởi sắc sau Tết. Nhu cầu của doanh nghiệp (DN) dồi dào, nhưng nhiều người lao động (NLĐ) vẫn khó tìm được việc phù hợp. Lớn tuổi, ngại thay đổi, ngại đi xa, không đủ kỹ năng, kỳ vọng cao ở một số chế độ đãi ngộ… là những khó khăn họ đang gặp phải.

  • Giải pháp phần mềm kế toán và quản lý bán hàng thông minh cho doanh nghiệp LihaSoft

    Giải pháp phần mềm kế toán và quản lý bán hàng thông minh cho doanh nghiệp LihaSoft

    13-03-2024 09:18:33

    Trong thế giới kinh doanh ngày nay, sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng và phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào. Với tiêu chí "Giúp quản lý doanh nghiệp hiệu quả thông qua giải pháp phần mềm thông minh", LihaSoft đã giúp hàng trăm doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất làm việc và thích ứng linh hoạt với môi trường kinh doanh đầy biến động.

  • Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    13-03-2024 09:05:06

    Trước hết hiểu về cụm từ “chất lượng cao” là nói về chất lượng hạt gạo ngon, thơm, sạch phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chất lượng cũng nói đến tính an toàn về thực phẩm, bao gồm “dư lượng thuốc trừ sâu, bệnh và chất bảo quản”, phải đáp ứng với qui định của nhà nhập khẩu và đòi hỏi của khách hàng. Chất lượng, nói rộng ra cũng chỉ môi trường trồng lúa không bị ô nhiễm để cho cuộc sống của cư dân được trong lành.

  • An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    13-03-2024 07:21:17

    Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang chủ động tham mưu Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành về lĩnh vực ngành quản lý trên địa bàn tỉnh. Chủ động nắm tình hình, giải quyết khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác lao động, người có công và xã hội; thực hiện đầy đủ các chính sách an sinh xã hội, nhất là hỗ trợ kịp thời cho người có công, các đối tượng chính sách…

  • Công an tỉnh An Giang phấn đấu tăng 5 bậc về cải cách hành chính

    Công an tỉnh An Giang phấn đấu tăng 5 bậc về cải cách hành chính

    13-03-2024 07:17:49

    “Thủ trưởng công an các đơn vị, địa phương phải quán triệt tinh thần chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang về công tác cải cách hành chính (CCHC), thường xuyên chỉ đạo khắc phục những hạn chế. Chủ động đề xuất các giải pháp, sáng kiến, sáng tạo phục vụ công tác CCHC đạt hiệu quả; chỉ đạo thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ trọng tâm kế hoạch của Công an tỉnh về CCHC năm 2024. Tìm ra những giải pháp hữu hiệu nhất để mạnh dạn đề xuất thực hiện trong năm 2024, phấn đấu tăng 5 bậc so năm 2023 theo Nghị quyết Đảng ủy Công an tỉnh đề ra” - đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh.

  • Bắt kẻ tuyên truyền chống phá Nhà nước, xuyên tạc lịch sử

    Bắt kẻ tuyên truyền chống phá Nhà nước, xuyên tạc lịch sử

    12-03-2024 20:10:35

    Phan Đình Sang sử dụng 5 tài khoản Facebook tham gia các hội, nhóm phản động đăng tải nội dung xuyên tạc lịch sử, phỉ báng chính quyền Nhân dân, lãnh tụ Hồ Chí Minh.

  • Khoảnh khắc khó quên ở miền đất Châu Đốc

    Khoảnh khắc khó quên ở miền đất Châu Đốc

    13-03-2024 08:37:52

    Đến phường Núi Sam (TP. Châu Đốc) về đêm, du khách sẽ có những khoảnh khắc khó quên khi miếu Bà Chúa Xứ núi Sam rực rỡ ánh đèn, tựa như đóa sen nở giữa màn đêm. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp độc đáo từ ngôi miếu này.

  • Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng 15/3

    Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng 15/3

    13-03-2024 08:37:52

    Nhằm góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho người tiêu dùng, ngày 16/2/2024, Sở Công Thương đã triển khai Kế hoạch 47/KH-SCT tổ chức các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3.

  • UBND TX. Tân Châu khánh thành, đưa vào sử dụng cầu Kênh Đào

    UBND TX. Tân Châu khánh thành, đưa vào sử dụng cầu Kênh Đào

    12-03-2024 10:57:00

    Ngày 12/3, UBND TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ khánh thành, đưa vào sử dụng cầu Kênh Đào. Bí thư Thị ủy Tân Châu Nguyễn Văn Cọp; Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tân Châu Trương Hồng Sơn đã đến dự.

  • Hai Bà Trưng đốt ngọn đuốc bất khuất đầu tiên

    Hai Bà Trưng đốt ngọn đuốc bất khuất đầu tiên

    12-03-2024 06:52:03

    Hai Bà Trưng và các nữ anh hùng không chỉ là nữ anh hùng của Việt Nam, mà còn là người đã đốt lên ngọn đuốc bất khuất đầu tiên của dân tộc…