Kết quả tìm kiếm cho "kỷ niệm 180 năm"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 202

  • Kiên quyết, kiên trì, tạo đột phá mới trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Kiên quyết, kiên trì, tạo đột phá mới trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    02-06-2023 08:23:41

    Với ý chí, quyết tâm cao, Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện một cách quyết liệt, đồng bộ, có hiệu quả Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đảng ta, đất nước ta vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức, đạt được những kết quả quan trọng, khá toàn diện trên nhiều lĩnh vực.

  • Giữ nghề truyền thống quê nhà

    Giữ nghề truyền thống quê nhà

    19-05-2023 04:54:33

    Truyền nghề và nối nghiệp là câu chuyện của cơ sở mắm Út Nhanh (ấp Phú Nghĩa, xã Phú Hội, huyện An Phú, tỉnh An Giang). Con mắm và nước mắm từng là kế sinh nhai nhỏ lẻ của gia đình vùng quê đầu nguồn. Đến nay, hương vị mặn mòi theo thời gian đã được các thế hệ phát triển thành sản phẩm có thương hiệu trên thị trường.

  • Ngân hàng tiếp tục cuộc đua tăng vốn điều lệ

    Ngân hàng tiếp tục cuộc đua tăng vốn điều lệ

    18-05-2023 09:56:55

    Hoạt động tăng vốn điều lệ tiếp tục được các ngân hàng thương mại (NHTM) đẩy mạnh trong năm 2023, nhằm giúp họ củng cố nguồn lực tài chính, gia tăng nguồn vốn trung và dài hạn để mở rộng hoạt động kinh doanh, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế nói chung nhanh chóng phục hồi.

  • Những công trình nổi bật ở huyện Thoại Sơn

    Những công trình nổi bật ở huyện Thoại Sơn

    12-05-2023 05:51:48

    Thoại Sơn (tỉnh An Giang) hôm nay không ngừng đổi thay, mang dáng vẻ, diện mạo của huyện nông thôn mới văn minh. Công tác phát triển hạ tầng nông thôn luôn được quan tâm, nhiều công trình trở thành điểm nhấn của địa phương.

  • Giá vàng hôm nay 9/5: Phục hồi chậm, khó trở lại mức đỉnh

    Giá vàng hôm nay 9/5: Phục hồi chậm, khó trở lại mức đỉnh

    09-05-2023 09:20:25

    Giá vàng thế giới bất ngờ quay đầu tăng trở lại. Các chuyên gia nhận định, xu hướng giá vàng hồi phục chậm, khó có thể đạt ở mức cao.

  • Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới

    Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới 

    25-04-2023 09:18:25

    Không chỉ có giá trị trong những ngày đầu tiên của sự nghiệp Đổi mới, “Những việc cần làm ngay” của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh còn mang sức sống thời đại, góp phần định hướng và động viên cán bộ, đảng viên, quân dân cả nước trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước, cũng như trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Doanh nghiệp chăm lo cho người lao động

    Doanh nghiệp chăm lo cho người lao động

    21-04-2023 06:26:14

    Thời gian qua, cùng với đẩy mạnh các phong trào thi đua sản xuất - kinh doanh, lao động sáng tạo, công đoàn cơ sở các doanh nghiệp (DN) luôn đặt nhiệm vụ chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động (NLĐ) làm trọng tâm. Nhờ đó, cán bộ, công nhân, lao động thường xuyên có việc làm, mức thu nhập ổn định, đời sống vật chất, tinh thần ngày càng được nâng cao, giúp họ yên tâm lao động - sản xuất, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của DN.

  • Từ chuyến bay nhân đạo, trở thành 'đại án'!

    Từ chuyến bay nhân đạo, trở thành 'đại án'!

    10-04-2023 19:30:20

    Cơ quan An ninh Điều tra (ANĐT) Bộ Công an đã ban hành kết luận điều tra vụ án 'Đưa hối lộ, môi giới hối lộ, nhận hối lộ, lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ, lừa đảo chiếm đoạt tài sản' xảy ra tại Bộ Ngoại giao, TP Hà Nội và các tỉnh, thành phố; chuyển hồ sơ đến Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao đề nghị truy tố 54 bị can. Dư luận 'giật mình', ngỡ ngàng trước số tiền, số lần nhận hối lộ, cũng như có tới 54 bị can từ thứ trưởng đến phó chủ tịch tỉnh, thành phố, thư ký, trợ lý, cán bộ các bộ!

  • Cả nước vì Trường Sa-Trường Sa vì Tổ quốc

    Cả nước vì Trường Sa-Trường Sa vì Tổ quốc

    14-03-2023 08:08:58

    Cách đây 35 năm, đúng ngày 14/3/1988, 64 cán bộ, chiến sĩ Hải quân đã anh dũng hy sinh khi làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo tại khu đảo đá Gạc Ma, Cô Lin, Len Đao (huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa). Những người lính trẻ đầy nhiệt huyết mãi mãi nằm lại biển sâu, nhưng ý chí quật cường của các anh đã trở thành tượng đài bất tử về chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tiếp nối truyền thống đấu tranh giữ nước bất khuất của dân tộc Việt Nam.

  • Bảo hiểm Xã hội tỉnh An Giang ra quân vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế

    Bảo hiểm Xã hội tỉnh An Giang ra quân vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế

    07-03-2023 14:10:11

    Từ tháng 3 đến tháng 6/2023, Bảo hiểm Xã hội tỉnh An Giang tổ chức chiến dịch ra quân đồng loạt từ tỉnh đến cơ sở truyền thông chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình và học sinh - sinh viên (HSSV).

  • Gợi ý những món quà tặng độc đáo cho ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

    Gợi ý những món quà tặng độc đáo cho ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

    02-03-2023 14:27:17

    Với tình cảm chân thành thể hiện qua cách lựa chọn, những món quà tặng dù cao cấp sang trọng hay tinh tế đơn giản cũng đều mang ý nghĩa tôn vinh giá trị "một nửa của thế giới."

  • Chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2: Những thành tựu và đổi mới trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân

    Chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2: Những thành tựu và đổi mới trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân

    27-02-2023 05:37:10

    Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 là ngày tôn vinh các y, bác sĩ, những “chiến sĩ áo trắng” đã và đang công tác trong ngành y tế; tôn vinh, khen thưởng cá nhân, tập thể, gương điển hình tiên tiến trong ngành y tế đóng góp tích cực trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, đặc biệt trong bối cảnh phòng, chống đại dịch COVID-19.