Kết quả tìm kiếm cho "kỷ vật về Bác"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 6690

  • Hàn Quốc: Các bệnh viện lớn thiệt hại nặng nề do khủng hoảng y tế

    Hàn Quốc: Các bệnh viện lớn thiệt hại nặng nề do khủng hoảng y tế

    10-04-2024 14:44:40

    Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, các bệnh viện lớn ở Hàn Quốc đang phải vật lộn trước những thiệt hại to lớn do hàng nghìn bác sĩ thực tập sinh trên toàn quốc đình công nhằm phản đối chính sách tăng chỉ tiêu trường y của chính phủ. Cuộc đình công hiện đã bước sang tuần thứ 8.

  • Hình ảnh về loài chuột chũi mù hiếm gặp ở Australia

    Hình ảnh về loài chuột chũi mù hiếm gặp ở Australia

    10-04-2024 14:44:40

    Đây là loài vật có vẻ ngoài kỳ lạ mà người ta thường chỉ có thể bắt gặp 5-10 lần mỗi thập kỷ.

  • Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    10-04-2024 10:14:14

    Đến thời điểm này, mọi công tác phục vụ cho Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa- Du lịch Đất Tổ năm 2024 đã được tỉnh Phú Thọ chuẩn bị chu đáo. Các hoạt động chỉnh trang đô thị, đảm bảo an ninh, an toàn lễ hội và các dịch vụ kinh doanh, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã sẵn sàng đón du khách về với Đất Tổ.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    09-04-2024 08:32:31

    Sông Ngô Đồng là con sông nhỏ chảy qua hệ thống các hang động ở Tam Cốc, xã Ninh Hải (Hoa Lư), có nét đẹp riêng, trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút du khách. Hiện nay, việc bảo vệ giá trị sinh thái, cảnh quan của sông Ngô Đồng đã và đang được các cấp, các ngành quan tâm nhằm góp phần tăng thêm giá trị của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An.

  • Nghiên cứu bảo đảm tiền lương, chế độ đãi ngộ cho nhân lực y tế cơ sở

    Nghiên cứu bảo đảm tiền lương, chế độ đãi ngộ cho nhân lực y tế cơ sở

    08-04-2024 20:00:31

    Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 25-CT/TW của Ban Bí thư về tiếp tục củng cố, hoàn thiện, nâng cao chất lượng hoạt động của y tế cơ sở trong tình hình mới.

  • Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    09-04-2024 06:43:00

    Từ thứ 2 đến thứ 6, chiến sĩ mới thuộc Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) có lịch huấn luyện, học tập theo quy định tại hội trường hoặc thao trường. Ngày thứ 7, nhiều hoạt động ngoại khóa, giải trí được tổ chức, nên chiến sĩ rất mong chờ.

  • Máy nung cao tần ở đâu tốt nhất? Tham khảo tại Công ty Cơ khí Phước Lộc

    Máy nung cao tần ở đâu tốt nhất? Tham khảo tại Công ty Cơ khí Phước Lộc

    08-04-2024 14:32:38

    Máy nung cao tần được biết đến là thiết bị đóng vai trò quan trọng không thể thay thế trong các hoạt động sản xuất liên quan đến sắt thép, kim loại. Chính vì thế, việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua máy nung cao tần là điều vô cùng quan trọng, cần phải cân nhắc kỹ càng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này tại Công ty Cơ khí Phước Lộc nhé.

  • Khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong”

    Khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong”

    08-04-2024 14:35:02

    Ngày 8/4, Quân uỷ Trung ương, Bộ Quốc phòng và tỉnh Phú Thọ tổ chức khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong” tại khu vực ngã 5 đền Giếng - Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

  • Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

    Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

    08-04-2024 09:48:46

    Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

  • Cù lao Phố - Một thuở vàng son

    Cù lao Phố - Một thuở vàng son

    08-04-2024 08:48:14

    Với 586 km, Đồng Nai là con sông nội địa dài nhất Việt Nam với dòng nước trong xanh và ngọt ngào tinh khiết triền miên chảy từ quá khứ đến hiện tại và tương lai.

  • Sức hút từ môn bida

    Sức hút từ môn bida

    08-04-2024 06:13:01

    Đời sống vật chất người dân trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu luyện tập các môn thể thao phù hợp để rèn luyện sức khỏe, thư giãn đầu óc đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Trong số các môn thể thao phổ biến hiện nay, chơi bida được đông đảo người chơi tìm đến, giúp bộ môn này ngày càng phát triển.