Kết quả tìm kiếm cho "khám chữa bệnh không đúng chuyên môn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 887

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ cuối: Lắng nghe và phản hồi

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ cuối: Lắng nghe và phản hồi 

    14-03-2024 14:38:40

    Công tác nắm dư luận xã hội (DLXH) tức là lắng nghe tiếng nói của nhiều tầng lớp Nhân dân trong xã hội. DLXH trở thành kênh thông tin quan trọng, là nhu cầu thường trực trong hoạt động lãnh đạo, điều hành của địa phương, đơn vị; là nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương các cấp.

  • Thêm cơ sở điều trị cho người bệnh

    Thêm cơ sở điều trị cho người bệnh

    12-03-2024 06:01:37

    Từ ngày 6/3, Bệnh viện Đa khoa Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh An Giang (tại khóm Bình Đức 5, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên) chính thức hoạt động. “Đây là bước tiến quan trọng của ngành y tế An Giang trong việc khám, chữa bệnh (KCB) đa khoa bằng y học cổ truyền, kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại và phục hồi chức năng” - TS.BS Trần Quang Hiền, Giám đốc Sở Y tế chia sẻ.

  • Phú Hòa phấn đấu đạt chuẩn đô thị loại IV

    Phú Hòa phấn đấu đạt chuẩn đô thị loại IV

    12-03-2024 06:04:18

    Phấn đấu đưa thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đạt chuẩn đô thị loại IV trong năm 2024 là mục tiêu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương không ngừng nỗ lực.

  • 4 loại cá tốt cho người bệnh khi trời lạnh

    4 loại cá tốt cho người bệnh khi trời lạnh

    05-03-2024 09:23:21

    Bác sĩ khuyên mỗi tuần bạn nên có ít nhất hai bữa ăn có cá để thay đổi khẩu vị và tốt cho sức khỏe. Món ăn này cũng rất hiệu quả với những người hay đau nhức xương khớp khi trời lạnh.

  • Vì sao đa số người mắc ung thư đại trực tràng phát hiện trễ?

    Vì sao đa số người mắc ung thư đại trực tràng phát hiện trễ?

    02-03-2024 18:56:43

    Ở giai đoạn sớm, ung thư đại trực tràng hầu như không có dấu hiệu. Khi có triệu chứng đi ngoài ra máu, đau bụng... thì đa phần đã ở giai đoạn muộn, có di căn

  • Bài học từ người nông dân cổ đại trong thích ứng với biến đổi khí hậu

    Bài học từ người nông dân cổ đại trong thích ứng với biến đổi khí hậu

    01-03-2024 08:51:33

    Qua khám phá khảo cổ học trên khắp thế giới, các nhà khoa học nhận thấy phương pháp canh tác cổ xưa đã giúp các nền văn minh vượt qua thời kỳ khó khăn bởi tác động khó lường từ khí hậu.

  • Từ Luật Hồi tỵ đến việc luân chuyển cán bộ

    Từ Luật Hồi tỵ đến việc luân chuyển cán bộ

    29-02-2024 19:50:15

    Luật Hồi tỵ đến nay vẫn còn tính thời sự, việc nghiên cứu để ban hành những quy định có ý nghĩa như Luật Hồi tỵ rất cần thiết. Luật này sẽ góp phần chống tham nhũng tận gốc, chống tiêu cực trong công tác cán bộ, làm trong sạch bộ máy Nhà nước.

  • Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    28-02-2024 10:01:35

    Ngày 27/2, có 26 tỉnh, thành phố tổ chức lễ giao nhận quân, cụ thể là: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng (thuộc Quân khu 7); Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau (thuộc Quân khu 9) và 5 tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La (thuộc Quân khu 2).

  • Trọng trách của ngành y tế An Giang

    Trọng trách của ngành y tế An Giang

    28-02-2024 06:51:18

    “Thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác y tế trong điều kiện còn không ít khó khăn, nhưng đã phấn đấu đưa sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng phục vụ. Mạng lưới y tế dự phòng, y tế cơ sở có bước chuyển mạnh, đáp ứng yêu cầu điều trị ở mức cao. Năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ phát triển vững mạnh. Nhiều kỹ thuật mới, hiện đại được ứng dụng… góp phần nâng cao vị thế y tế tỉnh nhà. Là địa điểm tin cậy cho người bệnh trong, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận.

  • Nỗ lực chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    Nỗ lực chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    28-02-2024 07:26:35

    Với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ, thời gian qua, hệ thống y tế cơ sở đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị; đội ngũ y, bác sĩ được tăng cường về lực lượng, nâng cao năng lực chuyên môn và đổi mới phương thức hoạt động. Từ đó, chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) được nâng lên, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

  • Những người hết lòng vì bệnh nhân

    Những người hết lòng vì bệnh nhân

    27-02-2024 09:04:10

    Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”, đội ngũ y, bác sĩ ở Kiên Giang luôn nêu cao tinh thần y đức, không ngừng học tập để làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

  • Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    27-02-2024 05:53:43

    Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 không chỉ là ngày hội của những người làm công tác y tế, mà còn là dịp để toàn xã hội tôn vinh, tri ân đội ngũ những người đã và đang ngày đêm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân.