Kết quả tìm kiếm cho "khép kín"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 873

  • Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    19-12-2023 07:15:21

    Xu thế hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, sự phát triển của khoa học - công nghệ tạo cơ hội cho thanh niên học tập, lao động, tiếp cận thông tin nhanh, đa chiều, phát huy tốt năng lực, sở trường, tham gia hoạt động của Đoàn - Hội và vươn lên lập thân, lập nghiệp. Vì vậy, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đang ngày càng được khuyến khích, phát triển trong thanh niên.

  • Bệ đỡ vững chắc từ nông nghiệp

    Bệ đỡ vững chắc từ nông nghiệp

    08-12-2023 07:12:07

    Tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) 7,34% mà An Giang đạt được năm 2023 có đóng góp rất lớn của ngành nông nghiệp. Khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản cũng “vượt qua chính mình” khi đạt mức tăng trưởng 4,43% (các năm trước thường không quá 3%), chiếm tỷ trọng 34,22% trong cơ cấu kinh tế của tỉnh. Đây là cơ sở để ngành nông nghiệp quyết tâm bứt phá những năm tiếp theo.

  • Thanh niên “xứ nếp” khởi nghiệp xanh

    Thanh niên “xứ nếp” khởi nghiệp xanh

    07-12-2023 09:05:04

    Tại Cuộc thi Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp tỉnh An Giang lần thứ VII/2023 do Tỉnh đoàn tổ chức, đơn vị huyện Phú Tân có 7/12 ý tưởng đạt giải (1 giải nhất, 1 giải ba, 5 giải khuyến khích). Các dự án của thanh niên dự thi đều xây dựng theo hướng sản xuất xanh, tạo ra sản phẩm thân thiện và tác động tích cực với môi trường.

  • Phát An đơn vị sản xuất thiết bị và thi công đài phun nước hàng đầu tại Việt Nam

    Phát An đơn vị sản xuất thiết bị và thi công đài phun nước hàng đầu tại Việt Nam

    06-12-2023 15:13:26

    Ngày nay, nhu cầu thiết kế, thi công đài phun nước nghệ thuật là vô cùng phổ biến. Nắm bắt được điều này, Công ty Phát An đã ra đời, trở thành công ty hàng đầu chuyên sản xuất và thi công đài phun nước chất lượng, uy tín. Với lợi thế chủ động về công nghệ, thiết bị, Phát An mang đến cho khách hàng những dự án đài phun nước chất lượng với mức giá ưu đãi.

  • Thúc đẩy đổi mới sáng tạo hướng tới phát triển nông nghiệp bền vững

    Thúc đẩy đổi mới sáng tạo hướng tới phát triển nông nghiệp bền vững

    24-11-2023 14:46:54

    Ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất nông nghiệp, phát triển kinh tế xanh với những sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao, sản phẩm sạch, xanh được coi là xu hướng tất yếu trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư diễn ra mạnh mẽ.

  • Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    24-11-2023 07:09:51

    Nằm ở đầu nguồn sông Cửu Long, An Giang cùng với Đồng Tháp là 2 tỉnh được hưởng lợi lớn nhất khi được sông Tiền, sông Hậu cung cấp nước ngọt quanh năm. Trong định hướng của Bộ Chính trị và Chính phủ, đều đặt yêu cầu xây dựng An Giang, Đồng Tháp thành trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây vùng sinh thái nước ngọt. Gợi mở của Trung ương là cơ hội lớn để An Giang bứt phá, khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

  • An Giang xây dựng hệ sinh thái lúa gạo

    An Giang xây dựng hệ sinh thái lúa gạo

    23-11-2023 06:23:18

    Trong hệ sinh thái lúa gạo, tất cả các bên tham gia, từ nông dân, hợp tác xã (HTX), tổ khuyến nông cộng đồng cho đến thương lái, doanh nghiệp (DN) liên kết, DN xuất khẩu, ngân hàng… đều được hưởng lợi và gắn kết chặt chẽ với nhau. Quyền lợi và nghĩa vụ đan xen giúp hệ sinh thái lúa gạo thêm phong phú, đa dạng, xây dựng chuỗi giá trị lúa gạo bền vững hơn.

  • Chợ Mới phát triển sản phẩm OCOP

    Chợ Mới phát triển sản phẩm OCOP

    21-11-2023 06:01:25

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực, gia tăng giá trị, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển. Đến nay, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có 8 sản phẩm đạt chuẩn OCOP từ các chủ thể là doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, đã chủ động khai thác tiềm năng, lợi thế, để phát triển thương hiệu và gia tăng giá trị, nâng cao thu nhập của cư dân nông thôn, góp phần xây dựng nông thôn mới.

  • Ưu điểm vượt trội của ống thép luồn dây điện BS 4568 - Vietconduit

    Ưu điểm vượt trội của ống thép luồn dây điện BS 4568 - Vietconduit

    20-11-2023 14:06:39

    Vietconduit (VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568, cùng với phụ kiện đồng bộ đi kèm và luôn được các chủ đầu tư, cũng như nhà thầu chọn lựa, tin dùng tại các công trình lớn.

  • Cháy trang trại nấm rộng hơn 3 hecta ở Lâm Đồng

    Cháy trang trại nấm rộng hơn 3 hecta ở Lâm Đồng

    19-11-2023 18:37:50

    Chiều 19/11, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại trang trại nấm của Công ty cổ phần nấm Nguyên Long (xã Đa Nhim, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng). Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng làm thiệt hại nhiều tài sản.

  • Bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới

    Bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới

    17-11-2023 05:00:00

    Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương (xã Vĩnh Xương, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), quản lý đoạn biên giới dài hơn 6,2km với 8 cột mốc biên giới, từ rạch Cỏ Lau (xã Phú Hữu, huyện An Phú) đến giữa sông Tiền; tiếp giáp với xã Kaomsano, huyện Lecdec, tỉnh Kandal (Vương quốc Campuchia) nên có vị trí quan trọng về quốc phòng - an ninh, đối ngoại của tỉnh.

  • Đi chợ mùa nước nổi

    Đi chợ mùa nước nổi

    17-11-2023 06:22:49

    Nhịp sống sôi động của mùa nước nổi không chỉ được tìm thấy ở không khí đánh bắt thủy sản ngoài đồng, mà còn rộn ràng ở các khu chợ, dọc đường, bến sông… với cảnh mua bán xôm tụ. Về cuối mùa lũ, các mặt hàng đều rẻ hơn, người dân tranh thủ mua về chế biến các món ăn đặc sắc cho gia đình.