Kết quả tìm kiếm cho "khởi công sửa chữa"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 3366

  • An Giang hiện thực hóa mục tiêu giảm nghèo bền vững

    An Giang hiện thực hóa mục tiêu giảm nghèo bền vững

    02-04-2024 08:16:32

    Thời gian qua, An Giang triển khai hiệu quả các chính sách của Nhà nước về giảm nghèo. Đặc biệt, vai trò lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền được nâng cao; kịp thời tham mưu ban hành nghị quyết, chương trình, đề án, kế hoạch, tổ chức thực hiện. Nhờ đó, Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững đạt nhiều kết quả tích cực. Cơ sở hạ tầng của huyện nghèo được tăng cường; đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân, nhất là người nghèo được nâng cao.

  • Hiệu quả mô hình “2 an” ở huyện Thoại Sơn

    Hiệu quả mô hình “2 an” ở huyện Thoại Sơn

    02-04-2024 06:15:32

    Thời gian qua, phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) được cụ thể hóa bằng nhiều nội dung thiết thực và đạt những kết quả tích cực. Trong đó, mô hình “2 an” là một điển hình trong công tác phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn nông thôn và hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần của người dân, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới (NTM).

  • Đủ cơ sở xác định Trương Mỹ Lan chỉ đạo chiếm đoạt tiền của SCB

    Đủ cơ sở xác định Trương Mỹ Lan chỉ đạo chiếm đoạt tiền của SCB

    01-04-2024 14:31:06

    Ngày 1/4, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiếp tục với phần Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đưa ra quan điểm đối đáp lại phần bào chữa của luật sư cho các bị cáo.

  • Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới

    Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới

    01-04-2024 08:08:11

    Những năm qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn với thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn tỉnh An Giang góp phần làm thay đổi bộ mặt nông thôn, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

  • Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    30-03-2024 18:16:55

    Quý I/2024 trong bối cảnh thế giới vẫn đối mặt với nhiều rủi ro và bất định, kinh tế Việt Nam đã có những tín hiệu khả quan nhờ những nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các bộ, ngành, công đồng doanh nghiệp.

  • Hơn 17 nghìn tỷ đồng thiệt hại do tai nạn lao động trong năm 2023

    Hơn 17 nghìn tỷ đồng thiệt hại do tai nạn lao động trong năm 2023

    29-03-2024 21:01:54

    Theo Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, trong năm 2023, thiệt hại về vật chất và tài sản do tai nạn lao động lên tới hơn 17 nghìn tỷ đồng, tăng hơn so với năm 2022. Trong đó, thiệt hại về vật chất là hơn 16.357 tỷ đồng và thiệt hại về tài sản là hơn 722 tỷ đồng.

  • Giữ gìn văn hóa đặc sắc của đồng bào Khmer

    Giữ gìn văn hóa đặc sắc của đồng bào Khmer

    29-03-2024 06:53:58

    Kho tàng văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer rất phong phú, đặc sắc, được gìn giữ đến ngày nay một phần nhờ cộng đồng và những cá nhân tâm huyết. Các ngày hội lớn, lễ cúng, cưới hỏi… là không gian để các giá trị bản sắc được duy trì và lan tỏa.

  • Vụ sập cầu ở Mỹ: Chính phủ ưu tiên khôi phục tuyến đường thủy

    Vụ sập cầu ở Mỹ: Chính phủ ưu tiên khôi phục tuyến đường thủy

    28-03-2024 14:38:02

    Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen cho biết lực lượng đặc trách về chuỗi cung ứng liên bang sẽ nhóm họp trong ngày 27/3 (giờ địa phương) để đánh giá về vụ sập cầu và đóng cửa cảng Baltimore.

  • An Hòa đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác mặt trận

    An Hòa đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác mặt trận

    28-03-2024 04:48:29

    Với tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, UBMTTQVN xã An Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ củng cố, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo sự đồng thuận xã hội, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị địa phương.

  • Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    28-03-2024 04:56:18

    Chợ Mới (tỉnh An Giang) là địa phương có phong trào văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT) phát triển mạnh, với nhiều điểm sáng. Các hoạt động thông tin, tuyên tuyền, hội thi, hội diễn, hội thao từ huyện đến cơ sở được thực hiện tốt. Đặc biệt, khi tham dự hội thi, hội diễn và các giải thể thao tỉnh đều đạt thứ hạng cao, góp phần tuyên truyền sâu rộng và kịp thời các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong Nhân dân.

  • Thanh niên Châu Thành xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

    Thanh niên Châu Thành xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

    27-03-2024 06:10:50

    Với chủ đề “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2024, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) thực hiện sôi nổi các công trình, phần việc ý nghĩa. Qua đó, phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, khát vọng cống hiến, xung kích của tuổi trẻ, chung tay xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

  • Thoại Sơn phát huy sức dân chăm lo cho dân

    Thoại Sơn phát huy sức dân chăm lo cho dân

    26-03-2024 06:01:07

    Thời gian qua, MTTQ các cấp huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) luôn phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng các chương trình hành động thiết thực, hướng mạnh về cơ sở.