Kết quả tìm kiếm cho "khu vực sông Vàm Cái Hố"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 181

  • Tháo gỡ 'điểm nghẽn' để vùng Đông Nam Bộ phát triển tương xứng với tiềm năng

    Tháo gỡ 'điểm nghẽn' để vùng Đông Nam Bộ phát triển tương xứng với tiềm năng

    11-07-2022 08:13:06

    Tại Hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết số 53-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam Bộ và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đến năm 2010, định hướng đến năm 2020; Kết luận số 27-KL/TW về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 53-NQ/TW diễn ra ngày 9/7, các đại biểu đều thống nhất cho rằng, Nghị quyết số 53-NQ/TW, Kết luận số 27-KL/TW là đúng hướng, thực sự đi vào cuộc sống và phát huy tác dụng, hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Công trình của trái tim

    Công trình của trái tim

    19-05-2022 06:39:11

    Khi đến di tích Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở TP. Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh), rất nhiều người tự hỏi, vì sao lại có một ngôi đền thờ Bác, trong khi Bác chưa hề đặt chân đến nơi này? Đơn giản là vì, tấm lòng người dân Trà Vinh nói riêng, người dân miền Tây nói chung, luôn khắc khoải thương nhớ Người, “mong Bác nỗi mong cha”. Họ muốn lập đền, thờ phụng Bác từ nơi xa xôi, như Bác đã từng “nhớ miền Nam nỗi nhớ nhà”…

  • Thu hút đầu tư về huyện cù lao Phú Tân

    Thu hút đầu tư về huyện cù lao Phú Tân

    18-05-2022 06:06:34

    Xác định thu hút đầu tư là giải pháp then chốt, đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) nên công tác xúc tiến đầu tư của huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) ngày càng được quan tâm. Thủ tục đầu tư được cải thiện thông thoáng, minh bạch, tạo thuận lợi cho nhà đầu tư tiếp cận nhiều dự án.

  • Xã Mỹ An về đích nông thôn mới

    Xã Mỹ An về đích nông thôn mới

    13-05-2022 06:06:10

    Hôm nay (13/5), Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Mỹ An (huyện Chợ Mới) long trọng tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Về Mỹ An hôm nay sẽ thấy được sự “thay da đổi thịt”, diện mạo mới, sức sống mới với bộ mặt nông thôn ngày càng trù phú.

  • An Giang tái tạo nguồn lợi thủy sản

    An Giang tái tạo nguồn lợi thủy sản

    29-04-2022 06:37:43

    Khi công tác phối hợp được thực hiện đồng bộ, thống nhất, hoạt động thả tái tạo nguồn lợi thủy sản thu hút sự tham gia đông đảo của các tổ chức, doanh nghiệp (DN), người dân, tín đồ tôn giáo. Những loài thủy sản được chọn thả là những loài giúp bảo tồn đa dạng sinh học, có giá trị kinh tế, mang lại lợi ích cho cộng đồng; giảm thiểu phát tán những loài thủy sinh vật ngoại lai xâm hại, ảnh hưởng môi trường sinh thái.

  • An Giang chủ động tái tạo nguồn lợi thủy sản

    An Giang chủ động tái tạo nguồn lợi thủy sản

    31-03-2022 07:11:02

    Bằng nhiều nỗ lực, An Giang đã huy động nguồn lực xã hội từ các tổ chức, cá nhân, tăng ni, phật tử, tín đồ tôn giáo để tổ chức thả 44 tấn cá giống về sông, trong đó có nhiều loài cá quý hiếm, có giá trị cao với số tiền quy đổi gần 3,37 tỷ đồng. Dự kiến, An Giang sẽ phối hợp với tỉnh Đồng Tháp và TP. Cần Thơ nâng hoạt động phóng sinh tái tạo, bảo vệ nguồn lợi thủy sản lên cấp vùng.

  • An Giang phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng

    An Giang phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng

    17-03-2022 06:24:13

    An Giang là tỉnh đầu nguồn sông Cửu Long, có hệ thống giao thông thủy, bộ thuận tiện. Hệ thống giao thông của tỉnh tạo được mạng lưới giao thông liên vùng quan trọng của quốc gia và quốc tế, như: Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên (huyện Tịnh Biên), Vĩnh Xương (TX. Tân Châu) và Long Bình (huyện An Phú). Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông phát triển đã kết nối đến các vùng, khu du lịch, trung tâm kinh tế trọng điểm và đáp ứng mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Vì vậy, việc đầu tư hệ thống vận tải hành khách công cộng đồng bộ, đáp ứng nhu cầu phát triển là hết sức cần thiết.

  • Lo ngại bùng phát dịch cúm mùa nghiêm trọng sau COVID-19

    Lo ngại bùng phát dịch cúm mùa nghiêm trọng sau COVID-19

    14-02-2022 07:40:08

    Các chuyên gia y tế cảnh báo đỉnh dịch cúm mùa có thể đã được dập tắt một cách nhân tạo thông qua các biện pháp kiềm chế dịch COVID-19, làm tăng khả năng xảy ra một đợt bùng phát dịch hiếm gặp vào mùa Xuân hoặc mùa Hè năm nay.

  • Con gian dối, khiến mẹ tử vong vì COVID-19

    Con gian dối, khiến mẹ tử vong vì COVID-19

    09-02-2022 05:08:50

    Trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, có những người còn cố tình khai báo gian dối, làm ảnh hưởng đến người thân và cộng đồng. Điển hình như Nguyễn Ngọc Sơn (sinh năm 1983, ngụ phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), người đã mang dịch COVID-19 về nhà, làm mẹ ruột tử vong vì nhiễm bệnh.

  • Rét đậm, rét hại ở Bắc Bộ kéo dài đến ngày 5-2, xâm nhập mặn phức tạp

    Rét đậm, rét hại ở Bắc Bộ kéo dài đến ngày 5-2, xâm nhập mặn phức tạp

    01-02-2022 21:12:00

    Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ở Bắc Bộ xảy ra rét đậm, rét hại và kéo dài đến ngày 4-5/2, nhiệt độ thấp nhất 10-13 độ C; xâm nhập mặn có xu thế gia tăng ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp...

  • Sức sống đầu xuân tại Cảng An Giang

    Sức sống đầu xuân tại Cảng An Giang

    04-02-2022 07:56:04

    Nắng xuân trưa ấm nồng, lấp lóa ánh bạc trên dòng sông Hậu. Gió xuân cứ mơn man, mơn man từng đợt mát dịu len vào đoàn tàu đang khẩn trương bốc xếp hàng hóa tại Cảng An Giang (Công ty Cổ phần Cảng An Giang). Chúng tôi còn nghe rõ tiếng cót két từ các cánh tay sắt liên tục giương lên hạ xuống, từ tiếng cười nói rôm rả của công nhân đang cật lực làm việc… tạo thành bức tranh sống động, lung linh cả vùng sông nước!