Kết quả tìm kiếm cho "kiểm soát quyền lực"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 7086

  • Tăng cường kiểm tra, giám sát chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2024

    Tăng cường kiểm tra, giám sát chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2024

    20-03-2024 19:44:35

    Chiều 20/3, UBND tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023 và triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước chủ trì hội nghị.

  • 2 hoàn cảnh bệnh nặng không có tiền chữa trị

    2 hoàn cảnh bệnh nặng không có tiền chữa trị

    21-03-2024 06:04:16

    Mang trong người nhiều căn bệnh, ông Nguyễn Văn Che (58 tuổi) và ông Trương Văn Quyến (64 tuổi) cùng ngụ ấp Mỹ Thới (xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cần chi phí để điều trị, khiến cho gia cảnh thêm khó khăn, bế tắc. Hai hoàn cảnh này rất cần sự giúp đỡ của lối xóm, địa phương và những tấm lòng nhân ái.

  • Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    20-03-2024 06:13:39

    Một buổi sáng, quán cà-phê ven đường ở ấp Vĩnh Hạ (xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rộn ràng tiếng cười nói của nhóm phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Buổi gặp mặt tưởng chừng “vô thưởng vô phạt”, nhưng lại mở đầu cho những tương trợ về sau.

  • Châu Thành huy động sức dân phát triển hạ tầng giao thông

    Châu Thành huy động sức dân phát triển hạ tầng giao thông

    20-03-2024 06:26:38

    Những năm qua, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung huy động đóng góp của Nhân dân để cùng Nhà nước hỗ trợ phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông nói chung, trong đó có phát triển giao thông nông thôn. Qua đó, góp phần tạo nên diện mạo mới cho những vùng quê khó khăn, đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

  • Tháng 3, về biên giới Tri Tôn

    Tháng 3, về biên giới Tri Tôn

    19-03-2024 06:18:36

    Huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) có đường biên giới dài khoảng 15km, tiếp giáp với xã Soam và Tà Ô (huyện Kirivong, tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia). Để xây dựng tuyến biên giới phát triển ổn định, Đảng ủy, chính quyền, đồn biên phòng và Nhân dân xã biên giới Lạc Quới, Vĩnh Gia thường xuyên tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác với chính quyền và lực lượng bảo vệ biên giới phía Campuchia, đặc biệt tổ chức tốt Ngày Biên phòng toàn dân.

  • Báo chí là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin

    Báo chí là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin

    17-03-2024 14:40:39

    Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh: Báo chí đổi mới trong phương thức lãnh đạo chỉ đạo, tư duy quản lý, trong nội dung thông tin, quy trình sản xuất và xuất bản, trong sản xuất kinh doanh, đa dạng hóa nguồn thu để báo chí giữ vững và làm chủ, là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin, truyền thông, nhất là trên không gian mạng.

  • Quan chức Mỹ, Iran bí mật gặp gỡ thảo luận lệnh ngừng bắn ở Gaza

    Quan chức Mỹ, Iran bí mật gặp gỡ thảo luận lệnh ngừng bắn ở Gaza

    17-03-2024 09:37:08

    Trong cuộc đàm phán bí mật hồi tháng 1, Iran đã hối thúc chính quyền Tổng thống Joe Biden trở thành trung gian cho một lệnh ngừng bắn trong cuộc chiến Israel-Hamas trong khi Mỹ gây sức ép buộc Tehran hạn chế các cuộc tấn công của các lực lượng thân với Iran.

  • Phát huy vai trò tổ chức Đoàn trong giảm thiểu trẻ hóa tội phạm

    Phát huy vai trò tổ chức Đoàn trong giảm thiểu trẻ hóa tội phạm

    18-03-2024 07:13:20

    “Ban Thường vụ Tỉnh đoàn An Giang tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp tuyên truyền nâng cao nhận thức, giáo dục đạo đức, lối sống cho thanh, thiếu nhi. Tập trung tham mưu UBND tỉnh triển khai hiệu quả quyết định của Thủ tướng Chính phủ về chương trình “Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh, thiếu nhi trên không gian mạng, giai đoạn 2022 - 2030”. Tạo nhiều sân chơi để đoàn kết, tập hợp thanh, thiếu nhi vào tổ chức hội; xây dựng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn mạnh về kỹ năng tuyên truyền phòng, chống tội phạm” - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang Đỗ Minh Sang nhấn mạnh.

  • An Giang và Takeo tăng cường hợp tác

    An Giang và Takeo tăng cường hợp tác

    17-03-2024 22:19:48

    Thời gian qua, tỉnh An Giang và Takeo (Vương quốc Campuchia) đã phối hợp triển khai các hoạt động hợp tác trên nhiều lĩnh vực, đạt nhiều kết quả. Qua đó, góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác giữa 2 tỉnh theo phương châm “Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài”.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • Bộ trưởng Bộ TT&TT: 'Không gian mạng là trận chiến chính của báo chí'

    Bộ trưởng Bộ TT&TT: 'Không gian mạng là trận chiến chính của báo chí'

    15-03-2024 19:11:52

    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định, không gian mạng bây giờ là trận chiến chính của báo chí. Báo chí không chỉ là lên không gian mạng mà còn là giành lại không gian mạng, tạo ra dòng chủ lưu trên không gian mạng.

  • Thực hiện xuất hóa đơn điện tử theo từng lần đối với bán lẻ xăng, dầu

    Thực hiện xuất hóa đơn điện tử theo từng lần đối với bán lẻ xăng, dầu

    15-03-2024 09:11:08

    Từ cuối năm 2023 đến nay, Thủ tướng Chính phủ đã có 3 công điện chỉ đạo Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và các ngành chức năng tăng cường quản lý hóa đơn điện tử, đặc biệt là việc triển khai hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với hoạt động kinh doanh xăng, dầu. Việc bắt buộc phải xuất hóa đơn theo từng lần bán hàng sẽ giúp đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng.