Kết quả tìm kiếm cho "kinh doanh tốt"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 12247

  • 'Đào, phở và piano' sẽ được chiếu trên truyền hình

    'Đào, phở và piano' sẽ được chiếu trên truyền hình

    11-04-2024 19:16:26

    Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu rộng rãi trên truyền hình vào dịp 10/10.

  • Thoại Sơn đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    Thoại Sơn đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    12-04-2024 08:14:35

    Huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tiếp tục tích cực vận động, hỗ trợ nông dân chuyển đổi cây trồng theo hướng phát huy tiềm năng, thế mạnh địa phương. Qua đó, từng bước nâng cao hiệu quả sử dụng đất, tăng thu nhập cho người dân, góp phần giảm nghèo, bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Hướng đến xã hội lưu trữ

    Hướng đến xã hội lưu trữ

    12-04-2024 08:18:39

    Năm 2011, Luật Lưu trữ được Quốc hội khóa XIII thông qua, có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2012, đánh dấu bước phát triển mới về luật pháp lưu trữ. Đây là cơ sở pháp lý quan trọng để quản lý thống nhất công tác lưu trữ trong phạm vi toàn quốc. Đến nay, công tác lưu trữ chuyển biến tích cực, đáp ứng ngày càng tốt hơn hoạt động quản lý, chỉ đạo, điều hành công việc của cơ quan, tổ chức; yêu cầu khai thác, sử dụng tài liệu lưu trữ của xã hội.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ 15

    Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ 15

    11-04-2024 15:24:33

    Sáng 11/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 15, để cho ý kiến về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị quý I, đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024 và quyết định một số chủ trương quan trọng khác. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chủ trì hội nghị.

  • Địa chỉ cho thuê máy dò kim loại chính hãng, uy tín trên toàn quốc

    Địa chỉ cho thuê máy dò kim loại chính hãng, uy tín trên toàn quốc

    11-04-2024 10:19:19

    Thuê máy dò kim loại giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối ưu và mang đến nhiều lợi ích khác. Vậy, ở đâu cho thuê máy dò kim loại? Công ty THB Việt Nam - MaydoPro.com là địa chỉ cho thuê máy dò kim loại chính hãng, uy tín, mà bạn không nên bỏ qua.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Bí thư Thành ủy Thượng Hải

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Bí thư Thành ủy Thượng Hải

    10-04-2024 21:18:27

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho rằng giao lưu, hợp tác giữa Thượng Hải và các địa phương Việt Nam có tiềm năng lớn, nền tảng vững chắc và tính bổ trợ cao.

  • An Giang tập trung nguồn lực phát triển đoàn viên

    An Giang tập trung nguồn lực phát triển đoàn viên

    11-04-2024 06:55:49

    Xác định công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) là nhiệm vụ then chốt hàng đầu theo Nghị quyết Đại hội Công đoàn An Giang lần thứ XI đề ra, ngay từ đầu nhiệm kỳ, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh chủ động xây dựng các chương trình, kế hoạch tuyên truyền, vận động phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS hàng năm và cả nhiệm kỳ. Trong đó, tập trung mọi nguồn lực để phát triển tăng thêm 9.000 đoàn viên và thành lập CĐCS ở 100% doanh nghiệp (DN) có từ 25 lao động trở lên.

  • Ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ đàn vật nuôi

    Ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ đàn vật nuôi

    11-04-2024 06:57:48

    Đến nay, An Giang vẫn kiểm soát tốt dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch cúm gia cầm ở Campuchia và một số địa phương trong nước; thời tiết nắng nóng và dễ phát sinh dịch bệnh khi chuyển mùa mưa, công tác bảo vệ đàn vật nuôi không được lơ là, chủ quan.

  • Đổi thay vùng quê Tân Phú

    Đổi thay vùng quê Tân Phú

    11-04-2024 07:20:04

    Về thăm vùng quê Tân Phú (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), chúng tôi cảm nhận diện mạo nông thôn có nhiều thay đổi, cơ sở hạ tầng, đường giao thông được đầu tư, đời sống người dân được cải thiện. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân Phú tập trung nguồn lực, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, phấn đấu trở thành xã …

  • TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    11-04-2024 06:52:51

    Vụ hè thu 2024 diễn ra trong bối cảnh thời tiết biến đổi thất thường dự báo sẽ ảnh hưởng lớn đến sản xuất của nông dân, trong đó có nông dân TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang). Do đó, ngành chức năng địa phương triển khai những giải pháp hỗ trợ việc sản xuất của nông dân. Cùng với việc chăm sóc trà lúa, rau màu và cây ăn trái, nông dân cũng đang tăng cường kiểm tra đồng ruộng, kịp thời phát hiện sâu bệnh để có biện pháp phòng trừ hiệu quả.

  • An Giang phát triển du lịch thông minh, hiện đại

    An Giang phát triển du lịch thông minh, hiện đại

    11-04-2024 06:19:04

    UBND tỉnh vừa khai trương cổng thông tin du lịch (DL) thông minh có địa chỉ http://checkinangiang.vn và ứng dụng DL thông minh “Check in An Giang” trên thiết bị di động. Việc ra đời cổng thông tin và ứng dụng DL thông minh đánh dấu bước phát triển từ DL truyền thống sang ứng dụng công nghệ để phục vụ hiệu quả cho du khách, người dân và doanh nghiệp (DN).