Kết quả tìm kiếm cho "làng Chăm"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 7770

  • Phát huy tinh thần “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    Phát huy tinh thần “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    10-04-2024 21:33:39

    Ngày 10/4, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động và phát động phong trào thi đua năm 2024. Đồng thời, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trên nhiều lĩnh vực công tác.

  • An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    11-04-2024 06:20:02

    Với phong cảnh sông núi hữu tình cùng nền văn hóa các dân tộc đặc sắc, An Giang là nơi sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển du lịch (DL). Trong đó, việc phát triển DL gắn với đặc trưng vùng biên giới đang là hướng đi mới, giúp ngành chuyên môn, địa phương và doanh nghiệp (DN) hình thành thêm sản phẩm, kết nối tour, tuyến để phục vụ du khách.

  • Đổi thay vùng quê Tân Phú

    Đổi thay vùng quê Tân Phú

    11-04-2024 07:20:04

    Về thăm vùng quê Tân Phú (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), chúng tôi cảm nhận diện mạo nông thôn có nhiều thay đổi, cơ sở hạ tầng, đường giao thông được đầu tư, đời sống người dân được cải thiện. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân Phú tập trung nguồn lực, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, phấn đấu trở thành xã …

  • Tất cả tổ chức, cơ sở Đảng huyện Tri Tôn đều có kế hoạch kiểm tra, giám sát

    Tất cả tổ chức, cơ sở Đảng huyện Tri Tôn đều có kế hoạch kiểm tra, giám sát

    10-04-2024 14:06:02

    Ngày 10/4, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tri Tôn (tỉnh An Giang) tổ chức họp báo quý I/2024 về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng.

  • Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    10-04-2024 10:14:14

    Đến thời điểm này, mọi công tác phục vụ cho Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa- Du lịch Đất Tổ năm 2024 đã được tỉnh Phú Thọ chuẩn bị chu đáo. Các hoạt động chỉnh trang đô thị, đảm bảo an ninh, an toàn lễ hội và các dịch vụ kinh doanh, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã sẵn sàng đón du khách về với Đất Tổ.

  • Kenya: Nước lũ cuốn xe buýt khỏi cầu, 51 hành khách được cứu sống

    Kenya: Nước lũ cuốn xe buýt khỏi cầu, 51 hành khách được cứu sống

    10-04-2024 08:34:11

    Theo phóng viên TTXVN tại châu Phi, ngày 9/4, giới chức Kenya cho biết 51 hành khách đã được cứu sống sau khi chiếc xe buýt chở họ đang đi trên một cây cầu sông ở miền Bắc nước này bị nước lũ cuốn trôi về phía hạ lưu.

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu tiếp tục phát triển tích cực

    Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu tiếp tục phát triển tích cực

    09-04-2024 10:56:00

    Sáng 9/4, Chủ tịch UBND TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) Nguyễn Thanh Lâm chủ trì cuộc họp đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết HĐND thị xã về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và an ninh quốc phòng quý I, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II/ 2024.

  • Họp mặt sinh viên Campuchia – Lào và cán bộ Đoàn - Hội - Đội người dân tộc thiểu số Khmer, nhân Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay và Bunpimay

    Họp mặt sinh viên Campuchia – Lào và cán bộ Đoàn - Hội - Đội người dân tộc thiểu số Khmer, nhân Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay và Bunpimay

    09-04-2024 10:38:44

    Sáng 9/4, Tỉnh đoàn An Giang tổ chức Họp mặt sinh viên Campuchia - Lào đang học tập tại An Giang và cán bộ Đoàn - Hội - Đội người dân tộc thiểu số Khmer, nhân Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay và Bunpimay.

  • Hai hoàn cảnh mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    Hai hoàn cảnh mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    09-04-2024 06:14:03

    Mang trong người căn bệnh ung thư với gia cảnh nghèo khó là thử thách khắc nghiệt đối với hoàn cảnh của gia đình bà Huỳnh Thị Nang (khóm An Phú, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) và ông Võ Thành Dương (ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn). Hàng ngày, cơ thể họ phải chịu cảnh đau nhức cùng cực, sức khỏe dần suy kiệt trong hoàn cảnh vất vả, khó khăn.

  • Sạc nhanh iPhone gây ra tác dụng phụ?

    Sạc nhanh iPhone gây ra tác dụng phụ?

    08-04-2024 15:03:55

    Một vấn đề được nhiều người dùng iPhone quan tâm là sử dụng sạc nhanh có gây hại cho pin hay không.