Kết quả tìm kiếm cho "láng giềng hữu nghị"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 538

  • Lãnh đạo các nước gửi điện, thư chúc mừng Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng

    Lãnh đạo các nước gửi điện, thư chúc mừng Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng

    03-03-2023 08:51:26

    Nhân dịp đồng chí Võ Văn Thưởng được Quốc hội khóa XV bầu giữ chức Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, lãnh đạo các nước Cộng hòa dân chủ Nhân dân Lào, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, Vương quốc Campuchia, Cộng hòa Cuba đã gửi điện và thư chúc mừng.

  • Thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa mặt trận tỉnh An Giang và tỉnh Kandal, Takeo

    Thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa mặt trận tỉnh An Giang và tỉnh Kandal, Takeo

    03-03-2023 05:41:54

    Những năm qua, UBMTTQVN tỉnh An Giang (Việt Nam) và Mặt trận Đoàn kết phát triển Tổ quốc Campuchia tỉnh Kandal và Takeo đã phối hợp thực hiện hiệu quả nội dung Bản thỏa thuận hợp tác về “Xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển”, với nhiều hoạt động thiết thực. Qua đó, khẳng định truyền thống gắn bó, thủy chung của mặt trận tỉnh An Giang và 2 tỉnh Kandal, Takeo; góp phần tô thắm mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị và quan hệ hợp tác toàn diện tốt đẹp Việt Nam - Campuchia không ngừng được củng cố, phát triển.

  • “Kho báu” của bà Hồ Thị Hà

    “Kho báu” của bà Hồ Thị Hà

    24-02-2023 05:42:52

    “Mẹ lớn tuổi rồi, nghỉ ngơi đi, chứ làm cực khổ vầy hoài, tụi con xót lắm! Nếu mẹ vẫn muốn kiếm thuốc nam từ thiện, khi nào rảnh, con tiếp mẹ đi sưu tầm. Mẹ đừng trồng nhiều, sức nào chịu nổi!” - ông Lê Văn Cứ (ngụ xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) buông lời can ngăn người mẹ 63 tuổi. Giữa trưa nắng, mẹ ông, bà Hồ Thị Hà vẫn miệt mài bên “kho báu” của mình: Vườn thuốc nam do chính tay bà trồng.

  • Khi Tổng thống Mỹ thăm Ukraine, nhà ngoại giao hàng đầu Trung Quốc đến Nga

    Khi Tổng thống Mỹ thăm Ukraine, nhà ngoại giao hàng đầu Trung Quốc đến Nga

    20-02-2023 20:12:33

    Tổng thống Mỹ Joe Biden đến Ukraine để gặp người đồng cấp Volodymyr Zelensky, trong khi nhà ngoại giao hàng đầu của Trung Quốc trên đường thăm Nga…

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Quốc phòng Campuchia

    Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Quốc phòng Campuchia

    18-02-2023 18:30:10

    Chiều 18/2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Đại tướng Tea Banh, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Vương quốc Campuchia đang có chuyến thăm Việt Nam.

  • Bảy Núi vào mùa hành hương

    Bảy Núi vào mùa hành hương

    17-02-2023 07:20:35

    Bắt đầu từ tháng 11 (âm lịch) và kéo dài đến hết tháng 4 năm sau, mùa hành hương trở thành một phần đặc trưng của vùng Bảy Núi. Du khách đến nơi này để được trải lòng với các đấng siêu nhiên, cầu mong những điều tốt đẹp và hòa mình vào cảnh sắc thơ mộng của vùng “thất lĩnh”.

  • Bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới

    Bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới

    17-02-2023 07:27:16

    Là địa phương có đường biên giới giáp Vương quốc Campuchia, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thường xuyên đối mặt với tội phạm ma túy, tình trạng buôn lậu thuốc lá, hàng cấm; nhập lậu gia súc không rõ nguồn gốc, chưa kiểm dịch. Nỗ lực giữ vững an ninh trật tự vùng biên giới là cách để bảo vệ sản xuất - kinh doanh trong nội địa cũng như an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

  • Lào và Campuchia tăng cường quan hệ hợp tác

    Lào và Campuchia tăng cường quan hệ hợp tác

    14-02-2023 20:01:31

    Nhận lời mời của Thủ tướng Lào Sonexay Siphandone, từ ngày 13-14/2, Thủ tướng Samdech Techo Hun Sen dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Vương quốc Campuchia thăm chính thức nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.

  • Chợ Mới thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    Chợ Mới thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    15-02-2023 07:29:11

    “Để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) năm 2023, UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đề ra 12 chỉ tiêu chủ yếu, cụ thể hóa thành 60 đầu công việc; chỉ đạo từng đơn vị chủ trì, phân công rõ nhiệm vụ và thời gian thực hiện. Đồng thời, yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể huyện, 18 xã, thị trấn khẩn trương triển khai công việc” - Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Cù Minh Trọng cho biết.

  • Hội vật làng Sình: Lưu giữ dấu ấn về vùng đất thượng võ

    Hội vật làng Sình: Lưu giữ dấu ấn về vùng đất thượng võ

    31-01-2023 14:18:52

    Ngày 31/1, Hội vật làng Sình tại xã Phú Mậu, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế chính thức khai hội.

  • Vị ngọt đầu Xuân

    Vị ngọt đầu Xuân 

    28-01-2023 08:38:54

    Mùng 6 Tết, với nhiều người đã là 1 ngày khai trương tái hoạt động với tâm thế, cảm xúc phấn chấn khác lạ sau những ngày nghỉ Tết. Tuy nhiên, không ít người thì lại cho rằng “hết Tết, nhưng vẫn còn Xuân”, thế là họ lại vi vu đến những cung đường thơ mộng và rực rỡ.

  • Dấu ấn dòng họ Dương trên đất cù lao

    Dấu ấn dòng họ Dương trên đất cù lao

    26-01-2023 07:38:25

    Là gia tộc đến định cư sớm nhất trên vùng đất Bình Thủy (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), dòng họ Dương có những đóng góp không nhỏ cho quá trình hình thành, phát triển của xứ cù lao. Trải qua mấy trăm năm, các thế hệ con cháu họ Dương vẫn tiếp tục tham gia vào quá trình kiến thiết quê hương.