Kết quả tìm kiếm cho "lên án vụ đánh bom"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 678

  • An Giang ứng phó giông, lốc mùa mưa bão

    An Giang ứng phó giông, lốc mùa mưa bão

    16-11-2023 05:23:47

    Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh An Giang xảy ra giông, lốc xoáy, sạt lở gây thiệt hại lớn về tài sản, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Nhằm ứng phó hiệu quả với thời tiết mưa bão phức tạp, khó lường, An Giang tăng cường các giải pháp ứng phó, giảm nhẹ thiên tai, đồng thời khuyến cáo người dân chủ động phòng chống, hạn chế thấp nhất thiệt hại.

  • Giá điện tăng, thay đổi thói quen và tư duy sử dụng điện của người dân

    Giá điện tăng, thay đổi thói quen và tư duy sử dụng điện của người dân

    13-11-2023 09:12:42

    Nhiều doanh nghiệp bày tỏ sự đồng tình và coi đây sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp thay đổi thói quen và tư duy sử dụng điện của người dân, hướng tới một nền kinh tế ít phát thải và phát triển bền vững.

  • Những ngôi nhà chứa hàng trăm, nghìn mảnh bom tại Quảng Trị

    Những ngôi nhà chứa hàng trăm, nghìn mảnh bom tại Quảng Trị

    09-11-2023 08:45:28

    Dấu vết của bom mìn tại Quảng Trị không chỉ được tìm thấy trong những phận đời hay một vài câu chuyện kể rải rác mà còn tồn tại một cách trực quan hơn. Tại Gio Linh, có những ngôi nhà với hơn một ngàn vỏ bom, mảnh đạn là một chứng cứ nhãn tiền cho nỗi đau vẫn còn chưa dừng lại.

  • Nhiều 'ông lớn' ngành công nghiệp hỗ trợ tiến sâu vào thị trường Việt Nam

    Nhiều 'ông lớn' ngành công nghiệp hỗ trợ tiến sâu vào thị trường Việt Nam

    07-11-2023 14:12:27

    Tính đến nay, Việt Nam sở hữu 17 Hiệp định thương mại tự do (FTA) và đang tiếp tục khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại quốc tế. Cùng với những lợi thế cạnh tranh trong khu vực và quốc tế, Việt Nam cũng đã trở thành điểm đến chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu công nghiệp hỗ trợ, sản xuất và chế tác linh kiện.

  • Cộng đồng quốc tế tiếp tục nỗ lực viện trợ cho người dân Gaza

    Cộng đồng quốc tế tiếp tục nỗ lực viện trợ cho người dân Gaza

    06-11-2023 14:09:18

    Nhiều nước tiếp tục nỗ lực viện trợ cho người dân tại Dải Gaza trong bối cảnh xung đột Hamas - Israel chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Tiểu vương Qatar - nhà trung gian hòa giải không thể thiếu trong cuộc chiến Israel-Hamas

    Tiểu vương Qatar - nhà trung gian hòa giải không thể thiếu trong cuộc chiến Israel-Hamas

    05-11-2023 08:33:58

    Nhân vật có thể nắm giữ chìa khóa của cuộc khủng hoảng con tin ở Gaza không phải là người Israel hay người Palestine, mà là nhà cai trị trẻ tuổi và ít nói của Qatar.

  • Về miền nước nổi

    Về miền nước nổi

    03-11-2023 06:17:53

    Mỗi năm một lần, An Giang lại đón mùa nước nổi từ thượng nguồn sông Mekong mang phù sa về tắm mát ruộng đồng. Cùng với giá trị về mặt kinh tế, mùa nước nổi còn mang vẻ đẹp mộng mơ, phảng phất nét văn hóa và ký ức của người miền Tây bao thế hệ.

  • Israel không kích trại tị nạn Jabalia lần thứ 2, tiêu diệt một chỉ huy Hamas

    Israel không kích trại tị nạn Jabalia lần thứ 2, tiêu diệt một chỉ huy Hamas

    02-11-2023 08:29:49

    Quân đội Israel cho biết lực lượng nước này đã tiêu diệt một chỉ huy nữa của phong trào Hồi giáo Hamas ngày 1/11 khi thực hiện cuộc tấn công thứ hai vào trại tị nạn Jabalia ở Dải Gaza trong hai ngày.

  • Cơ hội bứt phá về giao thông

    Cơ hội bứt phá về giao thông

    01-11-2023 05:54:30

    Hệ thống hạ tầng giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm.

  • Phát triển và nâng chất các hợp tác xã, tổ hợp tác ở huyện Phú Tân

    Phát triển và nâng chất các hợp tác xã, tổ hợp tác ở huyện Phú Tân

    31-10-2023 06:58:07

    Trong quá trình củng cố, nâng chất, thành lập mới hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT), huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) quan tâm đổi mới phương thức và hình thức hoạt động của các HTX, THT theo hướng hiện đại, hiệu quả, xóa bỏ tư duy bao cấp, lạc hậu…

  • Những thách thức trong cuộc chiến đô thị mà Israel đang chuẩn bị bước vào

    Những thách thức trong cuộc chiến đô thị mà Israel đang chuẩn bị bước vào

    28-10-2023 15:19:16

    Lửa cháy dữ dội từ các mái nhà và các căn hộ đầy bẫy bom. Đạn xuyên giáp nổ tung xe chở quân. Chiến binh trà trộn vào dân thường, tung ra các cuộc phục kích bằng UAV hoặc tràn ra từ các đường hầm chứa đủ đạn dược, lương thực để duy trì một cuộc chiến lâu dài.