Kết quả tìm kiếm cho "lò sấy Phúc Thịnh"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 64

  • Trâu - dấu hiệu của thái bình, no ấm

    Trâu - dấu hiệu của thái bình, no ấm

    13-02-2021 19:18:12

    Hình ảnh Lão Tử cưỡi trâu là biểu tượng của sự ung dung, tiêu sái, còn trong văn hóa Việt, sự xuất hiện của trâu như dấu hiệu của thiên hạ thái bình, no ấm an vui.

  • Lãng du giữa cao nguyên đá

    Lãng du giữa cao nguyên đá

    07-02-2021 09:10:38

    Với tôi, dịp Xuân về không gì thú bằng những chuyến lãng du trên cung đường Hạnh Phúc xuyên qua 4 huyện: Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc của tỉnh Hà Giang. Đi trên cung đường này, tôi cảm nhận đầy đủ vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã của cao nguyên đá. Rồi thỉnh thoảng, bất chợt phía xa, giữa màu xám tối của tầng tầng núi đá là bóng những chiếc váy thổ cẩm, những tà áo nâu đen phấp phới.

  • Tuổi trẻ Phú Tân mang Xuân đến với người nghèo

    Tuổi trẻ Phú Tân mang Xuân đến với người nghèo

    04-02-2021 06:19:54

    Tết không chỉ mang ý nghĩa đoàn viên, sum họp, mà còn là dịp để kết nối tình yêu thương rộng lớn trong xã hội. Trong những ngày này, chung tay với các cấp chính quyền, đoàn thể, tuổi trẻ huyện Phú Tân (An Giang) đã và đang thực hiện nhiều công việc thiết thực nhằm mang Tết đến với người nghèo, thể hiện trách nhiệm, tình yêu thương của tuổi trẻ đối với cộng đồng.

  • Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    19-12-2020 08:39:26

    Vùng quê bờ bắc sông Cầu gồm các xã, thị trấn phía đông nam của huyện Việt Yên (Bắc Giang). Trong lịch sử vùng đất này có nhiều vị hiền tài kinh bang tế thế, nổi danh với "làng tiến sĩ" Yên Ninh. Ðây cũng là vùng văn hóa đặc sắc với nhiều làng chèo, quan họ cổ. Vùng quê nghèo thuần nông xưa, nay đang đổi thay mạnh mẽ trở thành vùng công nghiệp, đô thị trọng điểm của huyện, của tỉnh.

  • Đa dạng thị trường hoa kiểng ngày Tết

    Đa dạng thị trường hoa kiểng ngày Tết

    10-12-2020 04:55:33

    Thú chơi cây cảnh từ lâu được xem là một nét đẹp của đời sống văn hóa người Việt, nhất là mỗi độ Tết đến, xuân về. Nó không chỉ đơn thuần phản ánh nhu cầu thưởng thức cái đẹp mà hơn hết, thú chơi cây cảnh bao hàm nhiều ý nghĩa sâu sắc về văn hóa với mong ước về một năm mới bình yên, đầy tài lộc cho gia đình.

  • Bảo tồn và phát huy di sản thế giới Đờn ca tài tử Nam Bộ

    Bảo tồn và phát huy di sản thế giới Đờn ca tài tử Nam Bộ

    27-08-2020 09:14:33

    Đờn ca tài tử là một loại hình nghệ thuật dân gian đặc trưng của vùng đất Nam Bộ, đã được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

  • Mặc Tuxedo chuẩn hoàng gia

    Mặc Tuxedo chuẩn hoàng gia

    24-08-2020 13:44:11

    NTK Duc Vincie vừa tung ra bộ sưu tập Tuxedo cao cấp, mang tính ứng dụng cao. Dàn mẫu nam như Cao Xuân Tài, Đạt Kyo, Dương Mạc Anh Quân, Nguyễn Quang Bảo Huy, Nguyễn Xuân Duy được Duc Vincie tư vấn diện Tuxeo đúng cách, chuẩn hoàng gia.

  • Khám phá miền biên viễn Tây Nam của Tổ quốc

    Khám phá miền biên viễn Tây Nam của Tổ quốc

    24-08-2020 09:59:57

    Nơi ấy có gì ? Có những huyền thoại trường tồn trên đỉnh Thất sơn linh thiêng. Bao chứa những giá trị đặc biệt ẩn và lộ diện ở tuyến đầu biên giới. Tất cả sẽ được du khách chạm đến trong hành trình ngược dòng kênh Trà Sư ăm ắp nước để khám phá miền biên viễn Tây Nam.

  • Thành lập Chi hội Thanh niên công nhân lò sấy Phúc Thịnh

    Thành lập Chi hội Thanh niên công nhân lò sấy Phúc Thịnh

    11-08-2020 06:47:31

    Tại cơ sở kinh doanh lò sấy Phúc Thịnh, xã Phú Xuân (Phú Tân), Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức lễ trao quyết định thành lập Chi hội Thanh niên công nhân lò sấy Phúc Thịnh.

  • Người ươm mầm cho đờn ca tài tử

    Người ươm mầm cho đờn ca tài tử

    14-07-2020 05:39:57

    Cống hiến cả đời cho nghệ thuật đờn ca tài tử, nghệ nhân ưu tú Trần Văn Suôl (được gọi là ông Năm Suôl) chọn việc dạy đờn, hát miễn phí cho tất cả những ai có cùng đam mê để trả ơn cho đời. Không kể thành phần, tuổi tác, năng khiếu, ở xa hay gần, ông đối đãi như nhau, tận tâm chỉ dạy hoàn toàn miễn phí.

  • Du lịch "xứ hoa vàng"

    Du lịch "xứ hoa vàng"

    21-06-2020 08:05:49

    Ðến Tuy An (Phú Yên), đứng ở chân đèo Quán Cau dõi mắt xa xa, sẽ thấy đầm Ô Loan hiện ra trong dáng chim phượng hoàng kiêu hãnh sải cánh bay ra biển. Cảnh sắc như bày ra trước mắt một "bữa tiệc" đá đủ sắc mầu, hình dáng, xếp chồng lên nhau thành hình thù độc đáo, hòa vào vẻ đẹp hiền hòa, mênh mang chốn biển trời xanh thẳm. Ðó không chỉ tạo nên sức hút về mặt mỹ quan mà còn ẩn chứa nét đẹp và chiều sâu văn hóa của đất và người Phú Yên.

  • Du lịch "xứ hoa vàng"

    Du lịch "xứ hoa vàng"

    20-06-2020 08:37:53

    Ðến Tuy An (Phú Yên), đứng ở chân đèo Quán Cau dõi mắt xa xa, sẽ thấy đầm Ô Loan hiện ra trong dáng chim phượng hoàng kiêu hãnh sải cánh bay ra biển.