Kết quả tìm kiếm cho "lớp bồi dưỡng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 4206

  • Thung lũng êm đềm

    Thung lũng êm đềm

    12-03-2024 14:39:02

    Ngày ra đi, Bảo nói với tôi nhất định Bảo sẽ trở về chốn này. Và rồi Bảo không về. Bánh xe thời gian cứ quay mải miết. Những mùa xuân lần lượt trôi qua trong nuối tiếc, bâng khuâng, hồ nghi, nỗi buồn pha lẫn sự đợi chờ vô vọng. Bảo ngày một xa dần.

  • Bánh thạch đen đỗ xanh

    Bánh thạch đen đỗ xanh

    11-03-2024 18:55:33

    Đến với Cao Bằng, du khách không chỉ ấn tượng bởi những món ăn đậm chất núi rừng như lạp sườn, thịt hun khói, bánh áp chao,... còn hấp dẫn bởi đặc sản thạch đen. Với hương thơm dịu nhẹ, vị ngọt thanh mát, từng miếng thạch dai giòn được người thợ khéo léo sáng tạo thêm phần nhân đỗ xanh, tạo nên một món tráng miệng mới mẻ, hấp dẫn.

  • Tuyển sinh đại học 2024: Xuất hiện những ngành mới trong trường top đầu

    Tuyển sinh đại học 2024: Xuất hiện những ngành mới trong trường top đầu

    11-03-2024 14:39:44

    Các trường: Đại học Công nghệ (Đại học Quốc gia Hà Nội), Trường Đại học Y Hà Nội, Học viện Ngân hàng, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông vừa thông tin mở ngành mới.

  • Thương sao rau đắng mọc sau hè!

    Thương sao rau đắng mọc sau hè!

    09-03-2024 16:03:24

    Sau hè nhà có cái đìa trũng, má rào lưới nuôi vịt nhưng lâu ngày đã cạn nước. Tía thuê máy móc đất đắp nền vườn cao thêm để trồng rau màu. Khoảng thời gian đất nghỉ để chờ cải tạo, gặp mùa nắng hạn, lớp sình non khô lại nứt nẻ.

  • Báu vật 1,42 triệu tuổi từ loài người khác lộ diện ở Ukraine

    Báu vật 1,42 triệu tuổi từ loài người khác lộ diện ở Ukraine

    09-03-2024 15:14:10

    Bên dòng sông Tysa phía Tây Ukraine, một loài người cổ đã để lại thứ có thể giúp định hình lại dòng lịch sử.

  • Ý tưởng tốt và thực tế cam go

    Ý tưởng tốt và thực tế cam go

    09-03-2024 08:38:09

    Làm mới đội tuyển trẻ và đội tuyển quốc gia cả về lối chơi, con người là yêu cầu tất yếu. Ý tưởng và quá trình thực thi của 'tổng đạo diễn' Troussier đã tạo nên nhiều nét mới mẻ, khả quan, song cũng có nhiều điều chưa thể và không thể được như mong đợi. Lựa chọn nào cho đường đi nước bước sắp tới?

  • Chuyển đổi số - ‘đôi cánh’ bất ngờ của phụ nữ Việt Nam

    Chuyển đổi số - ‘đôi cánh’ bất ngờ của phụ nữ Việt Nam

    08-03-2024 09:16:41

    Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024), đồng chí Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (LHPN Việt Nam) đã có những chia sẻ với phóng viên báo Tin tức về vấn đề tăng cường hỗ trợ phụ nữ trong công tác chuyển đổi số.

  • Tâm tình tháng ba

    Tâm tình tháng ba

    08-03-2024 04:31:41

    Lịch sử ghi dấu nhiều phụ nữ Việt Nam vươn lên khỏi định kiến “phái yếu” gắn chặt lấy họ bao đời. Không đâu như đất nước ta, hàng ngàn Mẹ Việt Nam Anh hùng được phong tặng, truy tặng; hy sinh tình riêng để xây dựng độc lập, tự do cho đất nước. Họ trở thành tượng đài bất tử cho lớp lớp thế hệ phụ nữ noi theo, khi trở thành chiến sĩ kiên cường chống giặc ngoại xâm vào thời chiến; là người lãnh đạo cần cù, thông minh, sáng tạo trong thời bình.

  • Tôn vinh phụ nữ, một nửa thế giới

    Tôn vinh phụ nữ, một nửa thế giới

    08-03-2024 04:30:47

    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hàng năm là dịp để tôn vinh, thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. Thời gian qua, An Giang phát huy vai trò, tiềm năng to lớn của phụ nữ trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, nâng cao vị thế của phụ nữ, thực hiện bình đẳng giới trên mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

  • Xuất khẩu thuỷ sản có tín hiệu lạc quan

    Xuất khẩu thuỷ sản có tín hiệu lạc quan

    07-03-2024 14:39:15

    Xuất khẩu thuỷ sản đầu năm 2024 đã có tín hiệu lạc quan hơn với kim ngạch xuất khẩu các mặt hàng chủ lực đều tăng. Tuy nhiên, doanh nghiệp ngành thuỷ sản vẫn gặp rất nhiều thách thức khi cầu thị trường chưa ổn định và giá cước vận tải biển tiếp tục tăng.

  • Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    07-03-2024 07:40:20

    Những năm qua, MTTQ các cấp và các đoàn thể chính trị - xã hội đã triển khai thực hiện hiệu quả vai trò giám sát và phản biện xã hội, với nhiều đổi mới về nội dung, phương thức, phù hợp tình hình thực tế, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, hội viên và Nhân dân. Qua đó, góp phần phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, tăng cường đồng thuận xã hội, củng cố niềm tin của Nhân dân đối với Đảng; góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

  • Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể dục - thể thao An Giang: Chú trọng xây dựng lực lượng vận động viên “vừa hồng, vừa chuyên”

    Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể dục - thể thao An Giang: Chú trọng xây dựng lực lượng vận động viên “vừa hồng, vừa chuyên”

    09-03-2024 06:48:35

    Thời gian qua, Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể dục - thể thao (TDTT) An Giang luôn chú trọng đào tạo, huấn luyện chuyên môn và tạo điều kiện tốt nhất cho các vận động viên (VĐV) học tập văn hóa, nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng lực lượng VĐV thể thao tỉnh nhà “vừa hồng, vừa chuyên”…