Kết quả tìm kiếm cho "lợn nhập lậu từ Campuchia"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 387

  • Điện và thư chúc mừng kỷ niệm 78 năm Quốc khánh Việt Nam

    Điện và thư chúc mừng kỷ niệm 78 năm Quốc khánh Việt Nam

    02-09-2023 15:47:43

    Nhân dịp 78 năm Quốc khánh 2/9, Lãnh đạo các nước Lào, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, Campuchia, Cuba, LB Nga, Triều Tiên, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Philippines có Điện và Thư gửi Lãnh đạo Việt Nam.

  • Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    01-09-2023 14:42:59

    Độc lập dân tộc và hạnh phúc nhân dân mãi mãi gắn liền với nhau như đôi cánh nâng đất nước Việt Nam yêu dấu bay cao, vươn xa, cùng nhân loại tiến về phía trước.

  • Lưu giữ nét đẹp quê hương trong rổ tre

    Lưu giữ nét đẹp quê hương trong rổ tre

    30-08-2023 07:04:55

    Từ lâu, rổ tre là vật dụng quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình người Việt. Cái rổ theo ba ra đồng bắt cá, theo mẹ ra vườn hái rau hay chuẩn bị bữa cơm quê đạm bạc, chan chứa tình cảm yêu thương… in sâu ký ức nhiều người về miền quê yên bình.

  • Không gian mới cho viễn thông

    Không gian mới cho viễn thông 

    28-08-2023 14:03:00

    Dũng cảm mở không gian tăng trưởng mới không chỉ là đòi hỏi của thời đại đặt ra với Tập đoàn Viettel mà còn là tầm nhìn phát triển trong các lĩnh vực thông tin và truyền thông, để viết tiếp truyền thống của ngành.

  • Khai thác tốt các FTA để chiếm lĩnh thị trường mới, nâng tính cạnh tranh cho gạo Việt Nam

    Khai thác tốt các FTA để chiếm lĩnh thị trường mới, nâng tính cạnh tranh cho gạo Việt Nam

    21-08-2023 14:16:20

    Bộ Công Thương cho biết, Bộ sẽ phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn khai tác tốt cơ chế ưu đãi của các FTA mà nước ta là thành viên để chủ động đàm phán với các đối tác nhằm đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, chiếm lĩnh các thị trường mới, tiềm năng và nâng cao tính cạnh tranh cho ngành hàng gạo Việt Nam.

  • Chuẩn bị đón luồng khách quốc tế khi thực hiện chính sách thị thực mới

    Chuẩn bị đón luồng khách quốc tế khi thực hiện chính sách thị thực mới

    15-08-2023 08:11:56

    Theo các doanh nghiệp du lịch, chính sách mới về thị thực (visa) về xuất nhập cảnh sẽ chính thức có hiệu lực từ 15/8/2023 sẽ giúp lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng khoảng 20% đến 30% vào cuối năm nay và năm 2024.

  • Cần xử lý nghiêm nạn buôn lậu vàng

    Cần xử lý nghiêm nạn buôn lậu vàng

    09-08-2023 08:30:06

    Những năm gần đây, tình trạng buôn lậu vàng qua biên giới vào Việt Nam vẫn diễn ra cho dù lực lượng chức năng liên tục phát hiện và bắt giữ nhiều vụ vận chuyển trái phép vàng, vụ việc sau số lượng lớn hơn vụ việc trước, cho thấy tình hình buôn lậu vàng vẫn còn nóng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

  • Ngăn chặn, xử lý nghiêm buôn bán, vận chuyển trái phép lợn vào Việt Nam

    Ngăn chặn, xử lý nghiêm buôn bán, vận chuyển trái phép lợn vào Việt Nam

    03-08-2023 18:39:47

    Thực hiện Công điện số 694/CĐ-TTg ngày 01/8/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc ngăn chặn, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp buôn bán, vận chuyển trái phép lợn qua biên giới vào Việt Nam, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) Nguyễn Thanh Bình vừa ký ban hành công văn gửi Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương yêu cầu tăng cường các biện pháp kiểm soát lưu thông thị trường, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vận chuyển, buôn bán trái phép động vật, sản phẩm động vật, đặc biệt là lợn vào Việt Nam.

  • Thời cơ xuất khẩu gạo giá cao nhưng vẫn phải cẩn trọng

    Thời cơ xuất khẩu gạo giá cao nhưng vẫn phải cẩn trọng

    02-08-2023 14:05:50

    Sau Ấn Độ, một số quốc gia như Nga, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE)… cấm xuất khẩu gạo khiến giá gạo tăng cao kỷ lục. Đây được xem là cơ hội lớn cho gạo xuất khẩu của Việt Nam nhưng cũng là thách thức cần cẩn trọng.

  • Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội XIII: Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội XIII: Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế

    01-08-2023 13:45:58

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội khóa XIII của Đảng, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung có bài viết: “Hoạt động đối ngoại và hội nhập quốc tế tiếp tục được mở rộng và đạt nhiều kết quả quan trọng; tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế”.

  • Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế

    Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế

    18-07-2023 08:13:31

    Đại hội XIII của Đảng xác định mục tiêu tổng quát là phấn đấu đến giữa thế kỷ XXI, nước ta trở thành nước phát triển, theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Đại hội XIII cũng xác định nền ngoại giao toàn diện, hiện đại gồm ba trụ cột là đối ngoại đảng, ngoại giao nhà nước và đối ngoại nhân dân.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…