Kết quả tìm kiếm cho "lứa học sinh nhí"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 983

  • "Lá chắn xanh" bám biên, giữ bình yên những ngày cận Tết

    "Lá chắn xanh" bám biên, giữ bình yên những ngày cận Tết

    09-02-2024 09:10:54

    Những ngày cận Tết, lực lượng công an chính quy tại các xã, bản xa xôi của tỉnh Điện Biên vẫn gác lại việc riêng để "canh cho dân ngủ, thức cho dân vui chơi". Họ chính là những "lá chắn xanh" canh bình yên nơi phên dậu Tây Bắc...

  • Xin chữ thư pháp - nét đẹp văn hóa đầu năm của người Việt

    Xin chữ thư pháp - nét đẹp văn hóa đầu năm của người Việt

    08-02-2024 14:51:33

    Xin chữ đầu năm là truyền thống, nét văn hóa lâu đời của dân tộc. Trong ngày đầu xuân năm mới, hình ảnh những thầy đồ với áo the, khăn xếp mài mực tàu, uyển chuyển từng nét chữ trên giấy đỏ cho thấy truyền thống ấy, nét đẹp ấy đã ăn sâu trong tiềm thức con người và được người dân tiếp tục gìn giữ, phát triển.

  • Kết nối và bảo vệ

    Kết nối và bảo vệ

    06-02-2024 14:58:16

    Internet là một trong những phát minh lớn nhất của thế kỷ XX, cung cấp cho chúng ta bách khoa toàn thư thông tin chỉ với vài cú nhấp chuột, đồng thời được coi là trụ cột cốt lõi của xã hội thông tin hiện đại.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Những điểm đến ấn tượng của An Giang dịp Tết

    Những điểm đến ấn tượng của An Giang dịp Tết

    05-02-2024 06:01:35

    An Giang thuộc vùng ĐBSCL, có sông Tiền và sông Hậu chảy qua, được biết đến là vùng đất linh thiêng, chứa đựng nhiều văn hóa, tôn giáo độc đáo, cùng nhiều khu, điểm du lịch (DL) hấp dẫn. Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, các điểm DL ở An Giang tất bật điểm tô, khoác lên mình vẻ đẹp rực rỡ. Hãy cùng Báo An Giang “check-in” những điểm đến hấp dẫn của tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán này.

  • 94 năm thành lập Đảng: Vững niềm tin theo Đảng, hiện thực hóa khát vọng hùng cường

    94 năm thành lập Đảng: Vững niềm tin theo Đảng, hiện thực hóa khát vọng hùng cường 

    02-02-2024 08:18:16

    94 năm dưới sự lãnh đạo của Đảng, dân tộc Việt Nam đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, giành thắng lợi trong các cuộc kháng chiến chống ngoại xâm, thu non sông về một mối, giữ vững độc lập, tự do, đã và đang có sự phát triển vượt bậc với sức mạnh mới và vị thế vẻ vang chưa từng có trong lịch sử để hiện thực hoá khát vọng Việt Nam hùng cường.

  • Đa dạng việc làm thời vụ dịp Tết

    Đa dạng việc làm thời vụ dịp Tết

    02-02-2024 05:42:05

    Tết là cơ hội để người lao động tìm được khá nhiều việc làm. Có những việc hoạt động quanh năm, cận Tết càng thêm tất bật. Lại có những việc chỉ nhộn nhịp mỗi năm một lần. Trong vài chục ngày ngắn ngủi, lao động thời vụ có thể tìm kiếm nhiều công việc để tăng thu nhập, trang trải cho cuộc sống.

  • Xây dựng mô hình làng văn hóa 4 dân tộc phục vụ phát triển du lịch An Giang

    Xây dựng mô hình làng văn hóa 4 dân tộc phục vụ phát triển du lịch An Giang

    31-01-2024 21:02:23

    Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang phối hợp Viện Công nghệ cao Hutech (Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh) vừa tổ chức Hội thảo khoa học, với chủ đề “Xây dựng và phát triển mô hình làng văn hóa 4 dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer phục vụ phát triển du lịch (DL) tỉnh An Giang: Thực tiễn và giải pháp”.

  • Thể thao An Giang duy trì thế mạnh võ thuật

    Thể thao An Giang duy trì thế mạnh võ thuật

    31-01-2024 04:25:30

    Những năm qua, các môn võ thuật có những định hướng, chiến lược phát triển theo điều kiện thực tiễn của từng bộ môn, nhằm tạo nguồn chất lượng và có chiều sâu. Qua đó, võ thuật tiếp tục khẳng định vẫn là môn thể thao chủ lực của tỉnh, khi đóng góp nhiều thành tích tại các giải trong nước, khu vực và quốc tế.

  • Đón Tết với mứt nhà làm

    Đón Tết với mứt nhà làm

    30-01-2024 04:06:09

    Ngoài “thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ”, bánh tét, cành mai vàng thì mứt Tết cũng là một món ăn không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Mứt không chỉ là quà tặng mà còn là đồ ăn vặt hấp dẫn để chiêu đãi khách đến chơi nhà.

  • Hấp dẫn sân chơi võ cổ truyền

    Hấp dẫn sân chơi võ cổ truyền

    24-01-2024 05:00:17

    Sau thời gian tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, Giải võ cổ truyền tranh cúp Tây Sơn Xuân Bình lần thứ III/2024 đã kết thúc thành công, với nhiều trận đấu hay, hấp dẫn và mang chất lượng chuyên môn cao. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào võ cổ truyền trong tỉnh phát triển.

  • Áo xanh trong “Xuân tình nguyện”

    Áo xanh trong “Xuân tình nguyện”

    24-01-2024 05:07:33

    Xuân tình nguyện là một trong những hoạt động truyền thống của tuổi trẻ trên huyện cù lao Phú Tân (tỉnh An Giang). Đây là cách thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) với cộng đồng, góp phần đem đến niềm vui và sự ấm áp cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán.