Kết quả tìm kiếm cho "lừa xin việc"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1649

  • Sứ mệnh thành công: Tàu đổ bộ Mỹ hạ cánh trên Mặt Trăng

    Sứ mệnh thành công: Tàu đổ bộ Mỹ hạ cánh trên Mặt Trăng

    24-02-2024 09:55:29

    Sáng ngày 23/2 theo giờ Việt Nam tàu đổ bộ Odysseus của công ty tư nhân Intuitive Machines (Mỹ) đã đáp xuống bề mặt Mặt Trăng, đánh dấu việc Mỹ quay trở lại vệ tinh tự nhiên duy nhất của Trái Đất sau hơn nửa thế kỷ.

  • Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    24-02-2024 09:55:36

    L.T.S: Với nỗ lực nghiên cứu sáng tạo không ngừng, áp dụng những kỹ thuật mới, các bác sĩ Việt Nam đã đạt được nhiều kỳ tích, thành công vượt trội trong sự nghiệp cứu người. Bản đồ y học Việt Nam tiếp tục mở ra thế giới với nhiều công trình độc đáo rạng danh y đức, nâng tầm cao mới cho nền y học nước nhà.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Nhận 35 tỷ chạy án, cựu Giám đốc Công an Đỗ Hữu Ca bị truy tố tội lừa đảo

    Nhận 35 tỷ chạy án, cựu Giám đốc Công an Đỗ Hữu Ca bị truy tố tội lừa đảo

    21-02-2024 09:24:01

    VKSND tỉnh Quảng Ninh đã hoàn tất cáo trạng, truy tố cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng Đỗ Hữu Ca và các bị can, đồng thời chuyển TAND cùng cấp để xét xử vụ án.

  • Một ngày ở lớp học xóa mù chữ

    Một ngày ở lớp học xóa mù chữ

    20-02-2024 06:19:25

    “Không mọc lên từ đất/ Chẳng rơi xuống từ trời/ Mà như bông hoa nhỏ/ Được yêu thương suốt đời...” - giọng đọc to rõ ở lớp xóa mù chữ của bà con người dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer thuộc khóm Tân Đông (thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) xóa đi phần nào cái nắng oi bức vì niềm vui được học chữ hiện rõ trên gương mặt từng học viên.

  • Mùa lễ hội và ký ức nguồn cội

    Mùa lễ hội và ký ức nguồn cội

    18-02-2024 10:35:36

    Không hiểu sao tháng Chạp nào cũng trôi nhanh đến thế! Vèo cái là mùng một Tết. Rồi ra Giêng lại đúng là ngày rộng tháng dài, đi mãi vẫn chưa hết lễ hội tháng Giêng…

  • Sinh viên làm thêm xuyên Tết

    Sinh viên làm thêm xuyên Tết

    16-02-2024 07:29:55

    Gác lại niềm vui đoàn viên ngày Tết, vì hoàn cảnh gia đình, nhiều sinh viên đã quyết định ở lại thành phố, làm thêm xuyên Tết, mong muốn có thu nhập trang trải học phí và phụ giúp gia đình.

  • Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    14-02-2024 08:46:58

    Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thời tiết trong cả nước khá đẹp, thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Các điểm tham quan, khu vui chơi du lịch đều đông khách. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, các địa phương, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, làm tốt công tác tổ chức, bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm du lịch.

  • Từ Ba Son đến Cần Giờ...

    Từ Ba Son đến Cần Giờ...

    11-02-2024 15:22:04

    Trong chuyến thăm và làm việc tại TP Hồ Chí Minh cuối năm 2023, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi tàu thủy từ bến Bạch Đằng (quận 1) đến cửa biển Cần Giờ, trực tiếp thị sát đại dự án cảng Cần Giờ. Người đứng đầu Chính phủ dành sự quan tâm đặc biệt đến dự án mang tầm chiến lược này và khẳng định quyết tâm phải làm bằng được...

  • Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    11-02-2024 09:49:53

    Sau gần một năm dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Philippe Troussier đã tiến hành cuộc 'đại phẫu' toàn diện cả về phong cách, lối chơi lẫn hệ thống nhân sự. Những thay đổi hướng tới lối đá mới chắc chắn sẽ cần nhiều thời gian để định hình, từ tư duy chơi bóng của các cầu thủ cho tới công tác đào tạo ở các câu lạc bộ trong nước.

  • Ngày Tết làm được 4 việc này thì khỏi lo thanh lọc cơ thể sau nghỉ lễ, bạn sẽ luôn khỏe mạnh và mi nhon

    Ngày Tết làm được 4 việc này thì khỏi lo thanh lọc cơ thể sau nghỉ lễ, bạn sẽ luôn khỏe mạnh và mi nhon

    11-02-2024 09:39:01

    Không cần có một bản kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ phải thanh lọc cơ thể sau Tết ra sao, chỉ cần làm đủ những việc dưới đây thì cơ thể bạn luôn khỏe đẹp ngay trong Tết.

  • Xuân về, tản mạn cùng... thư pháp

    Xuân về, tản mạn cùng... thư pháp

    13-02-2024 03:39:58

    Trong xã hội ngày nay, vị trí của thư pháp có bị mờ nhạt? Tôi cho rằng không. Bởi, với những ai đã đam mê thì giá trị của thư pháp luôn trường tồn. Vẫn có những người trẻ không chỉ yêu thích thư pháp mà còn gắn bó với thư pháp, qua đó không ngừng nỗ lực học hỏi để tiếp nối, gìn giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc.