Kết quả tìm kiếm cho "lay động người nghe"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 7765

  • Ngắm thiếu nữ nô đùa trong lễ hội 'khi đi khô ráo, ra về ướt đẫm' ở Điện Biên

    Ngắm thiếu nữ nô đùa trong lễ hội 'khi đi khô ráo, ra về ướt đẫm' ở Điện Biên

    14-04-2024 19:35:09

    Vào giữa tháng tư hằng năm, đồng bào dân tộc Lào ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên tổ chức Tết té nước hay còn gọi là “Bun huột nặm” để chào đón năm mới.

  • iPhone 16 Plus lộ chi tiết mới: Người dùng Apple lâu năm sẽ thất vọng?

    iPhone 16 Plus lộ chi tiết mới: Người dùng Apple lâu năm sẽ thất vọng?

    14-04-2024 09:08:22

    Một số tin đồn về iPhone 16 Plus cho rằng mẫu điện thoại này của Apple sẽ khó bán hơn các phiên bản tiền nhiệm vì có một "bước lùi" không ai mong muốn.

  • Toàn cảnh năng lực quân sự của Iran trước nguy cơ đối đầu với Israel

    Toàn cảnh năng lực quân sự của Iran trước nguy cơ đối đầu với Israel

    13-04-2024 20:59:25

    Nguy cơ xảy ra một cuộc đối đầu quân sự trực tiếp giữa Iran và Israel đã thu hút sự chú ý đến các lực lượng vũ trang của Iran. Họ có những năng lực gì?

  • Đóng góp nhiều dự án luật

    Đóng góp nhiều dự án luật

    12-04-2024 19:01:58

    Chiều 12/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đóng góp dự án Luật Tổ chức Tòa án Nhân dân (TAND) sửa đổi. Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh, Hội Luật gia tỉnh, Đoàn Luật sư tỉnh tham gia đóng góp ý kiến.

  • Ở tù vi hành động sai trái

    Ở tù vi hành động sai trái

    15-04-2024 01:57:35

    Cũng chỉ vì muốn thể hiện “bản lĩnh” mà không ít người có những hành động sai trái, vi phạm pháp luật. Cụ thể như vụ án xảy ra giữa Nguyễn Thanh Ngọc (sinh năm 1994, ngụ khóm Mỹ Á, phường Núi Voi, TX. Tịnh Biên) và Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 1991, ngụ khóm Huệ Đức, thị trấn Cô Tô, huyện Tri Tôn).

  • Triển vọng giá thể từ phân chim yến, vỏ trái thốt nốt và rơm rạ xay nhuyễn

    Triển vọng giá thể từ phân chim yến, vỏ trái thốt nốt và rơm rạ xay nhuyễn

    15-04-2024 01:59:18

    Hội đồng Tư vấn Khoa học và Công nghệ TX. Tịnh Biên vừa tổ chức đánh giá, thẩm định và thông qua nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp cơ sở, đề tài: “Sản xuất giá thể phục vụ trồng trọt từ phân chim yến trên địa bàn TX. Tịnh Biên” do Ths. Lê Văn Thành, Trưởng trạm Khuyến nông TX. Tịnh Biên làm chủ nhiệm. Mục tiêu nhằm khai thác nguồn dinh dưỡng từ phân yến đem lại giá trị gia tăng, đồng thời giải quyết cho người nuôi yến vấn đề ô nhiễm môi trường…

  • Mô hình phòng cháy, chữa cháy ở xã nông thôn mới

    Mô hình phòng cháy, chữa cháy ở xã nông thôn mới

    15-04-2024 01:49:59

    Thực hiện phương châm “4 tại chỗ” (chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ, hậu cần tại chỗ), những mô hình phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại cơ sở đang phát huy hiệu quả, đồng thời phát huy tích cực vai trò của quần chúng nhân dân trong công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH). Hai mô hình: Xe cải tiến chữa cháy và tổ liên gia PCCC ở xã nông thôn mới Bình Thạnh Đông (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) là điển hình.

  • 'Đào, phở và piano' sẽ được chiếu trên truyền hình

    'Đào, phở và piano' sẽ được chiếu trên truyền hình

    11-04-2024 19:16:26

    Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu rộng rãi trên truyền hình vào dịp 10/10.

  • Nghề “Spa” thú cưng

    Nghề “Spa” thú cưng

    12-04-2024 08:13:40

    Những năm gần đây, rất nhiều gia đình nuôi thú cưng, nhiều nhất là chó kiểng. Các giống chó được chọn nuôi, như: Poodle, Corgi, Pom, Phóc Sóc… bởi đặc điểm của các giống chó này có bộ lông xù lạ mắt, hình dáng dễ thương, hiền, đặc biệt rất khôn ngoan. Từ đó, nhu cầu chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng ngày một tăng. Nắm bắt được xu hướng này, nghề “spa” thú cưng được một số bạn trẻ lựa chọn.

  • Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

    Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

    11-04-2024 08:18:12

    Tại Việt Nam, những phiên bản mới của món phở được biến tấu đa dạng với các món như cocktail phở hay burger phở. Với sự biến tấu như vậy, hầu hết các đầu bếp đều bám sát nguyên bản gốc.

  • Ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ đàn vật nuôi

    Ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ đàn vật nuôi

    11-04-2024 06:57:48

    Đến nay, An Giang vẫn kiểm soát tốt dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch cúm gia cầm ở Campuchia và một số địa phương trong nước; thời tiết nắng nóng và dễ phát sinh dịch bệnh khi chuyển mùa mưa, công tác bảo vệ đàn vật nuôi không được lơ là, chủ quan.

  • Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    09-04-2024 20:04:54

    Các đối tượng lừa đảo là tìm 'con mồi' thông qua các ứng dụng hẹn hò trực tuyến được nhiều người sử dụng như: Tinder, EzMatch, Litmatch, Hullo... và tạo các tài khoản với thông tin giả mạo rồi tìm cách làm quen với những 'con mồi tiềm năng'. Sau khi kết bạn và tạo được mức độ tin tưởng, các đối tượng sẽ chuyển cuộc trò chuyện sang chủ đề tài chính, khuyến khích nạn nhân tham gia vào đầu tư tài chính đầy hấp dẫn. Thậm chí, đối tượng còn cho nạn nhân vào tài khoản của đối tượng để nạn nhân nhìn thấy lợi nhuận, sau đó tự đề nghị cùng tham gia đầu tư.