Kết quả tìm kiếm cho "luôn thanh thản"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 10783

  • Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    21-03-2024 06:02:54

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ dạy: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”; “Công việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hay kém”. Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong suốt tiến trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta luôn coi trọng công tác cán bộ và cán bộ; coi đây là khâu “then chốt” của công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Thực hiện chủ trương của Đảng, tỉnh An Giang đã và đang làm tốt công tác cán bộ, xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp.

  • Đại hội điểm tổng kết phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" xã Vọng Đông

    Đại hội điểm tổng kết phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" xã Vọng Đông

    20-03-2024 19:18:21

    Ngày 20/3, Hội Cựu chiến binh xã Vọng Đông (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) tổ chức Đại hội điểm tổng kết phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" giai đoạn 2019 - 2024.

  • Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

    Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

    19-03-2024 20:39:47

    Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest diễn ra từ ngày 22/3 – 31/3 gồm nhiều sự kiện, bao gồm cả văn hóa, thể thao, ẩm thực, nghệ thuật, giới thiệu tới du khách trong và ngoài nước vẻ đẹp của nơi được xem là 'trời văn đất võ'.

  • Tuổi trẻ An Giang rèn luyện sức khỏe

    Tuổi trẻ An Giang rèn luyện sức khỏe

    20-03-2024 06:24:56

    Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào tập luyện, thi đấu thể dục- thể thao (TDTT) luôn được các địa phương, cơ quan, đơn vị quan tâm thực hiện gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”. Đặc biệt, các hoạt động TDTT tạo khí thế thi đua sôi nổi, hứng khởi trong lao động, học tập, rèn luyện thể chất trong lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

  • Nâng cao ý thức người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe"

    Nâng cao ý thức người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe"

    19-03-2024 22:21:00

    Việc điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống rượu, bia là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn giao thông (TNGT). Sau thời gian các cơ quan chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường tuần tra, kiểm soát, kiên quyết xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm, ý thức của người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe" được nâng lên rõ rệt.

  • VietDriver - Điểm mười cho chất lượng của dịch vụ đưa đón sân bay San Francisco

    VietDriver - Điểm mười cho chất lượng của dịch vụ đưa đón sân bay San Francisco

    19-03-2024 12:00:00

    Để đảm bảo cho việc di chuyển ra các sân bay một cách nhanh chóng và thuận tiện, hiện nay dịch vụ đưa đón sân bay được rất nhiều người quan tâm. Việc lựa chọn dịch vụ tốt, bạn sẽ hạn chế tình trạng đến sân bay không kịp giờ cũng như tạo sự thuận lợi cho việc di chuyển.

  • Tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành tối thiểu 4 điểm ở 2 trận gặp Indonesia

    Tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành tối thiểu 4 điểm ở 2 trận gặp Indonesia

    18-03-2024 19:04:35

    Ngày 18/3, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có buổi gặp gỡ, động viên tinh thần đội tuyển Việt Nam trước ngày lên đường sang Indonesia thi đấu trận lượt đi vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

  • Thanh niên An Giang hưởng ứng Chương trình “Tháng 3 biên giới”

    Thanh niên An Giang hưởng ứng Chương trình “Tháng 3 biên giới”

    18-03-2024 16:45:31

    Hưởng ứng Chương trình “Tháng 3 biên giới”, các cấp bộ Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh An Giang đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, quan tâm, chăm lo đối với cán bộ, chiến sĩ, người dân ở địa bàn biên giới tỉnh An Giang.

  • An Giang tăng cường kiểm soát, ngăn chặn bệnh đậu mùa khỉ

    An Giang tăng cường kiểm soát, ngăn chặn bệnh đậu mùa khỉ

    19-03-2024 07:54:07

    Bệnh đậu mùa khỉ lây nhiễm qua tiếp xúc gần, dùng chung đồ dùng với người bệnh. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh đậu mùa khỉ, Sở Y tế An Giang yêu cầu các đơn vị liên quan tích cực tăng cường phòng, chống dịch bệnh, nhất là ở địa bàn biên giới, kiểm soát chặt chẽ người qua lại.

  • Phát triển câu lạc bộ đờn ca tài tử trong trường học

    Phát triển câu lạc bộ đờn ca tài tử trong trường học

    19-03-2024 07:55:42

    Đờn ca tài tử gắn bó với đời sống của người dân Nam Bộ từ những ngày đầu mở đất. Loại hình nghệ thuật dân gian đặc trưng của vùng đất Nam Bộ đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Tại Trường THPT Nguyễn Sinh Sắc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), Câu lạc bộ (CLB) đờn ca tài tử vừa được thành lập, nhằm bảo tồn, phát huy giá trị truyền thống của nghệ thuật độc đáo này.

  • Nhiều thuyết âm mưu mới về Ngày Tận thế đang lan truyền

    Nhiều thuyết âm mưu mới về Ngày Tận thế đang lan truyền

    18-03-2024 14:32:05

    Các nhà nghiên cứu cho biết, người dùng TikTok đang đưa ra hàng loạt thuyết âm mưu kỳ lạ về ngày tận thế, từ quái vật ăn thịt người, ma cà rồng tới các tiểu hành tinh sát thủ.

  • Chợ Mới phát huy vai trò doanh nghiệp

    Chợ Mới phát huy vai trò doanh nghiệp

    18-03-2024 06:16:34

    Năm 2023, kinh tế - xã hội huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đạt nhiều kết quả quan trọng. Đó là sự đồng hành, chung sức, vai trò nòng cốt của cộng đồng doanh nghiệp (DN) đã phát huy tinh thần sáng tạo, đổi mới, khai thác tiềm năng, thế mạnh và nguồn lực cho sự phát triển của nền kinh tế, đóng góp tích cực cho chính sách an sinh xã hội.