Kết quả tìm kiếm cho "mít- tinh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 842

  • Cảnh báo quy mô tình trạng khẩn cấp vượt tầm kiểm soát ở Gaza

    Cảnh báo quy mô tình trạng khẩn cấp vượt tầm kiểm soát ở Gaza

    24-02-2024 09:00:19

    Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã nhóm họp phiên mở rộng để thảo luận về tình hình Dải Gaza trong bối cảnh chiến sự tiếp diễn sau nhiều tháng và căng thẳng đang lan rộng ra toàn bộ khu vực Trung Đông.

  • HĐBA LHQ nhóm họp phiên mở rộng về tình hình Gaza

    HĐBA LHQ nhóm họp phiên mở rộng về tình hình Gaza

    23-02-2024 14:05:42

    Ngày 22/2, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) đã nhóm họp phiên mở rộng để thảo luận về tình hình tại Dải Gaza trong bối cảnh chiến sự tiếp diễn sau nhiều tháng và căng thẳng đang lan rộng ra toàn bộ khu vực Trung Đông.

  • Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    23-02-2024 05:25:50

    Chùa Phật nhỏ nằm trên vồ Bà Cửu, thuộc khu vực núi Cấm (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Với độ cao vài trăm mét, khí hậu se lạnh rất dễ chịu, khi đặt chân tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình, mát mẻ, tâm hồn trở nên sâu lắng hơn.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Nga mời các phái đoàn Palestine tới hội nghị tại Moskva

    Nga mời các phái đoàn Palestine tới hội nghị tại Moskva

    18-02-2024 19:48:36

    Ngày 18/2, Thủ tướng Chính quyền Palestine (PA) Mohammad Shtayyeh cho biết Nga đã mời các phe phái của người Palestine đến dự hội nghị tại Moskva vào ngày 26/2 tới.

  • Của chìm

    Của chìm

    18-02-2024 10:00:30

    Khi mấy người hàng xóm cùng thấy cây mận nhà Cò Bất chết héo, thấy đất quanh gốc cây có dấu vết đào lên lấp xuống, trong bụng nghi nghi nhưng cũng chẳng đoán ra manh mối gì.

  • Dọc dải sông Hồng: Từ cột cờ Lũng Pô đến đền thiêng Bảo Hà

    Dọc dải sông Hồng: Từ cột cờ Lũng Pô đến đền thiêng Bảo Hà

    13-02-2024 19:44:59

    Sông Hồng chảy qua nhiều tỉnh, thành phố nước ta trước khi hòa mình vào biển Đông mênh mông, khi chảy vào Việt Nam tại Lào Cai sông chảy thành một đường thẳng thông suốt, mạnh mẽ, phách khí giữa những dáng núi, dáng đồi điệp trùng. Sông Hồng không chỉ là nét chấm phá, tạo nên sự hài hòa của thắng cảnh mà đang là mạch nguồn của những ý tưởng, đồ án, quy hoạch lớn.

  • Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    08-02-2024 07:53:48

    Giàu tiềm năng, thế mạnh nhưng chịu “áp lực” cạnh tranh, tính liên kết còn hạn chế là hiện trạng của mặt hàng nông sản. Đã có nhiều người trẻ tâm huyết sáng tạo ra sản phẩm chất lượng góp phần nâng tầm nông sản Việt. Không khó để thấy ngày càng nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao nhằm mang lại giá trị kinh tế cao hơn trên cùng một loại nông sản.

  • Bàn thờ gia tiên - nơi hội tụ những giá trị thiêng liêng của Tết cổ truyền

    Bàn thờ gia tiên - nơi hội tụ những giá trị thiêng liêng của Tết cổ truyền

    05-02-2024 14:12:20

    Với người Việt, dù có đi đâu, làm gì thì ngày Tết cũng trở về quê cha đất tổ, thắp nén hương lên bàn thờ tiên tổ. Cũng vì thế, bàn thờ ngày Tết trở thành trung tâm của ngôi nhà, trở thành góc xuân rực rỡ và thiêng liêng hơn cả.

  • Tết ấm tình, Xuân ấm nghĩa

    Tết ấm tình, Xuân ấm nghĩa

    30-01-2024 03:54:14

    Cứ thành thông lệ, vừa bước vào tháng Chạp, hoạt động thăm hỏi, tặng quà diễn ra rộn ràng, sôi nổi từ Trung ương đến khóm, ấp. Những món quà trao tay, tuy giá trị vật chất không bao nhiêu, nhưng lại là “của một đồng, công một nén”. Người đi tặng tất bật ngược xuôi từ điểm này sang điểm khác, mỗi lần vơi đi một món quà, lòng nhẹ thêm một chút. Còn người nhận rưng rưng cảm xúc khó tả, nghe Tết đến thật gần.

  • Chơi chim, thú vui tao nhã

    Chơi chim, thú vui tao nhã

    11-02-2024 13:47:11

    Từ lâu, thú chơi chim đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều người. Dù ở phố thị hay nông thôn, không khó để bắt gặp những gia đình, quán nước nuôi vài con chim để thêm sinh khí trong ngôi nhà. Họ tìm đến với thú vui này như để tìm lại một kỷ niệm của tuổi thơ, hay đơn giản chỉ để tìm những phút thư giãn. Giữa nhịp sống hối hả, họ cùng nhau nuôi dưỡng và giữ gìn những thanh âm trong trẻo của thiên nhiên như một thú vui tao nhã.

  • Dấu ấn của bậc tiền nhân

    Dấu ấn của bậc tiền nhân

    15-02-2024 03:03:08

    Là những người đang thụ hưởng nhiều di tích lịch sử, di sản sản văn hóa độc đáo nhưng ở An Giang không phải ai cũng biết về công lao khai phá, đóng góp to lớn của tiền nhân cho vùng đất đang còn lưu giữ nhiều dấu tích.