Kết quả tìm kiếm cho "mít- tinh"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 842

  • Bánh nướng ngon lạ của đồng bào Chăm

    Bánh nướng ngon lạ của đồng bào Chăm 

    03-12-2023 11:35:37

    Đồng bào dân tộc thiểu số Chăm ở An Giang nổi tiếng với các món bánh dân gian độc đáo. Trong đó, phải kể đến bánh bò nướng, bánh bông lan nướng đã nhiều lần đoạt giải vàng hội thi bánh dân gian Nam Bộ.

  • Bồi hồi nhớ một thời 'tô, ly, điếu'…

    Bồi hồi nhớ một thời 'tô, ly, điếu'…

    02-12-2023 09:19:43

    Những năm 1980, buổi sáng trước khi đi làm, dân công chức văn phòng mong có chén cơm nguội cho chắc dạ là mừng, mấy ai dám mơ ăn phở sáng. Phở ngày ấy là món ăn sáng cho những người có tiền. Bạn bè sáng Chủ nhật mời nhau đi ăn phở, cà phê là có điều kiện lắm. Cụm từ “tô, ly, điếu” ra đời thời điểm này, có lẽ chỉ những ai ở độ tuổi U50 trở lên mới biết…

  • Mùa đánh bắt “sâm nước” đồng quê

    Mùa đánh bắt “sâm nước” đồng quê

    30-11-2023 21:45:14

    Những ngày tháng 10 (âm lịch), nước trên đồng rút cạn, ngư dân chộn rộn khai thác cá chạch bán chợ xa. Giờ đây, loài cá đặc sản giàu dinh dưỡng này được ví như “sâm nước” miền Tây, đang cạn kiệt dần trong tự nhiên.

  • Tăng mạnh liên kết sản xuất

    Tăng mạnh liên kết sản xuất

    01-12-2023 08:07:12

    Trước tình hình giá gạo Việt Nam cao nhất thế giới, giá lúa tươi ở ĐBSCL cũng liên tục xác lập kỷ lục mới, nhiều doanh nghiệp (DN) đã chủ động liên kết với nông dân, hợp tác xã (HTX) xây dựng vùng nguyên liệu, đáp ứng yêu cầu cho đơn hàng năm 2024. Diện tích liên kết tăng mạnh là xu thế tất yếu, hướng đến sản xuất nông nghiệp bền vững hơn.

  • Ngôi chùa 400 năm tuổi có 'hòn đá thần' trên đỉnh núi ở Bình Dương

    Ngôi chùa 400 năm tuổi có 'hòn đá thần' trên đỉnh núi ở Bình Dương 

    28-11-2023 09:22:02

    Chùa Châu Thới (Bình Dương) là một trong những ngôi chùa lâu đời nhất ở vùng Đông Nam Bộ. Với lối kiến trúc cổ kính cùng vị trí độc đáo, ngôi chùa này thu hút nhiều du khách tới tham quan, chiêm bái.

  • Xin cơm không được, mang dao đâm cậu

    Xin cơm không được, mang dao đâm cậu

    27-11-2023 15:20:30

    Sau khi nhậu với bạn xong, Ngô Nhật Trung (sinh năm 2000, ngụ khóm Tân Đông, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) đi bộ ngang nhà cậu ruột Chau Riêng (sinh năm 1971), bụng đói nên ghé vào xin cơm. Tuy nhiên, vì bị từ chối nên Trung tức giận về nhà lấy cây dao quay lại đâm nhiều nhát vào người Chau Riêng, dẫn đến tử vong.

  • Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    24-11-2023 07:09:51

    Nằm ở đầu nguồn sông Cửu Long, An Giang cùng với Đồng Tháp là 2 tỉnh được hưởng lợi lớn nhất khi được sông Tiền, sông Hậu cung cấp nước ngọt quanh năm. Trong định hướng của Bộ Chính trị và Chính phủ, đều đặt yêu cầu xây dựng An Giang, Đồng Tháp thành trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây vùng sinh thái nước ngọt. Gợi mở của Trung ương là cơ hội lớn để An Giang bứt phá, khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

  • Nơi trú ẩn an toàn của đàn cá hoang

    Nơi trú ẩn an toàn của đàn cá hoang

    23-11-2023 19:30:01

    Bên dòng sông Hậu, bầy cá thiên nhiên được người dân chân chất thuần dưỡng, rồi lớn dần theo năm tháng. Thức ăn chủ yếu là rau, củ dư thừa, vậy mà đàn cá sinh sống quanh quẩn ngôi nhà của người dân tới bây giờ.

  • Fobers: Nông sản Việt Nam trở thành hàng tiêu dùng cao cấp mới tại Mỹ

    Fobers: Nông sản Việt Nam trở thành hàng tiêu dùng cao cấp mới tại Mỹ

    17-11-2023 14:02:56

    Khí hậu nhiệt đới thuận lợi quanh năm, nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào và sự ưu tiên của chính phủ đối với các biện pháp canh tác bền vững đang đưa Việt Nam trở thành cái tên ngày càng phổ biến đối với các nhà sản xuất Mỹ.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Công nhân với đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    Công nhân với đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    16-11-2023 05:21:27

    Công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) luôn được các cấp công đoàn trong tỉnh quan tâm triển khai. Trong đó, các cấp công đoàn đặc biệt chú ý đến hoạt động tuyên truyền ngay tại công ty, khu công nghiệp có đông công nhân lao động. Sự chuyển biến nhận thức cho đến ý thức của người lao động, góp phần quan trọng đảm bảo ATGT trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • Châu Thành phát triển sản phẩm OCOP

    Châu Thành phát triển sản phẩm OCOP

    15-11-2023 05:47:44

    Thời gian qua, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) luôn chú trọng phát triển sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), giúp người sản xuất có điều kiện nâng cao thu nhập, góp phần xây dựng nông thôn mới (NTM), thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.