Kết quả tìm kiếm cho "môn thể thao dù lượn"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1803

  • Gấp rút hoàn thiện Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai (sửa đổi)

    Gấp rút hoàn thiện Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai (sửa đổi)

    07-03-2024 08:40:27

    Bộ Tài nguyên và Môi trường đang đẩy nhanh nhất tiến độ xây dựng nghị định và thông tư hướng dẫn thi hành Luật Đất đai (sửa đổi), nếu kịp tiến độ, Bộ sẽ cùng với Bộ Xây dựng đề nghị Quốc hội cho Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có hiệu lực sớm.

  • Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    07-03-2024 07:40:20

    Những năm qua, MTTQ các cấp và các đoàn thể chính trị - xã hội đã triển khai thực hiện hiệu quả vai trò giám sát và phản biện xã hội, với nhiều đổi mới về nội dung, phương thức, phù hợp tình hình thực tế, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, hội viên và Nhân dân. Qua đó, góp phần phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, tăng cường đồng thuận xã hội, củng cố niềm tin của Nhân dân đối với Đảng; góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

  • Tôi đi trekking

    Tôi đi trekking

    06-03-2024 05:29:37

    Lần thứ 2 tham gia cùng đoàn vận động viên (VĐV) trekking núi Cấm với cự ly ngắn, tôi vẫn thấy choáng ngợp như chuyến đi đầu tiên. Quả thật, chinh phục núi Cấm bằng chân luôn cho người ta cảm giác đặc biệt, khác hẳn việc di chuyển bằng xe hoặc cáp treo như thường lệ.

  • Trường THCS Mỹ Phú phát triển môn bi sắt, bóng chuyền

    Trường THCS Mỹ Phú phát triển môn bi sắt, bóng chuyền

    29-02-2024 06:21:22

    Bóng chuyền (nam, nữ) và bi sắt là một trong những môn thế mạnh của Trường THCS Mỹ Phú (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), luôn nằm trong “top” tại các kỳ đại hội, Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện, đóng góp nhiều vận động viên thi đấu cấp tỉnh. Có được kết quả trên, ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THCS Mỹ Phú đã có kế hoạch luyện tập rất bài bản…

  • Phát triển bóng đá phong trào

    Phát triển bóng đá phong trào

    28-02-2024 07:26:44

    Thời gian qua, phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh phát triển khá mạnh, trong đó, môn “bóng đá” thu hút đông đảo các thành phần, lứa tuổi trong xã hội, nhất là thanh, thiếu niên. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết trong cơ quan, trường học, doanh nghiệp, cộng đồng dân cư.

  • Người thầy thuốc được vinh danh thế giới sau 30 năm tận tụy với ngành nhãn khoa

    Người thầy thuốc được vinh danh thế giới sau 30 năm tận tụy với ngành nhãn khoa

    27-02-2024 14:51:56

    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thanh Triết - Giám đốc Bệnh viện Mắt Bình Định được biết đến là người có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tụy, hết mình với công việc, có những đóng góp to lớn cho công tác khám chữa bệnh về mắt cho người dân và phòng, chống mù lòa cộng đồng.

  • Những người hết lòng vì bệnh nhân

    Những người hết lòng vì bệnh nhân

    27-02-2024 09:04:10

    Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”, đội ngũ y, bác sĩ ở Kiên Giang luôn nêu cao tinh thần y đức, không ngừng học tập để làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

  • Rèn luyện thân thể sau Tết

    Rèn luyện thân thể sau Tết

    27-02-2024 06:53:06

    Những ngày Tết là khoảng thời gian khó ai có thể duy trì lịch tập thể dục - thể thao (TDTT) đều đặn, cộng với chế độ ăn uống không được kiểm soát chặt chẽ, khiến vóc dáng trở nên mất cân đối. Vì thế, tăng cường tập TDTT sau Tết là hoạt động được nhiều người ưu tiên để giúp thư giãn cơ bắp, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giải phóng năng lượng, kiểm soát cân nặng hiệu quả.

  • Xây dựng bảng lương, phụ cấp mới; nghiên cứu, đề xuất các chính sách đãi ngộ đối với cán bộ, nhân viên y tế

    Xây dựng bảng lương, phụ cấp mới; nghiên cứu, đề xuất các chính sách đãi ngộ đối với cán bộ, nhân viên y tế

    25-02-2024 08:46:42

    Ban Tổ chức Trung ương tiếp tục nghiên cứu, đề xuất Bộ Chính trị các chính sách đãi ngộ cho cán bộ, nhân viên ngành y tế. Hiện Bộ Y tế cũng phối hợp với Bộ Nội vụ xây dựng thang bảng lương cùng các chế độ phụ cấp với cán bộ, nhân viên y tế khi thực hiện cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024.

  • Bãi biển An Bàng và Mỹ Khê được tôn vinh trong tốp 10 bãi biển đẹp nhất châu Á

    Bãi biển An Bàng và Mỹ Khê được tôn vinh trong tốp 10 bãi biển đẹp nhất châu Á

    24-02-2024 15:01:11

    Hai đại diện của Việt Nam nằm trong danh sách 10 bãi biển đẹp nhất châu Á năm 2024 của Tripadvisor là bãi biển An Bàng (Hội An, Quảng Nam), xếp thứ 5 và Mỹ Khê (Đà Nẵng) xếp thứ 6.

  • Mùa nhớ

    Mùa nhớ

    24-02-2024 09:55:10

    Gà chưa gáy nhưng người dân trong xóm Bậu đã nối đuôi nhau dắt trâu ra đồng. Nằm trên ván gỗ, bé Ba đã nghe thấy ê a tiếng hò của các bà, các chị và cảm thấy trong người hứng khởi lắm. Nó đứng phắt dậy sửa soạn rồi chạy tót ra mé đầm gần nhà để hái bông súng. Bé Ba năm nay mới hai mươi, nó đẹp, dáng người đầy đặn và có đôi mắt tròn, trong như hòn bi ve. Nó thích nhất là mùa nước nổi, dù ngày thường súng vẫn nở đẹp nhưng chỉ có mùa này là rực rỡ nhất.

  • Sức hút của thể thao truyền thống

    Sức hút của thể thao truyền thống

    26-02-2024 07:18:45

    Trong không khí vui tươi, phấn khởi của năm mới, người dân trên địa bàn tỉnh An Giang hòa mình vào các môn thể thao truyền thống, như: Đẩy gậy, cờ tướng, cờ người, kéo co... Đây là hoạt động không chỉ mang đậm nét bản sắc văn hóa và tinh thần đoàn kết dân tộc, mà còn góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho Nhân dân dịp Tết đến, Xuân về.