Kết quả tìm kiếm cho "mặc cổ phục"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 18967

  • Chủ tịch UBND tỉnh An Giang chủ trì cuộc họp chuẩn bị Hội nghị sơ kết tình hình phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng

    Chủ tịch UBND tỉnh An Giang chủ trì cuộc họp chuẩn bị Hội nghị sơ kết tình hình phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng

    13-09-2024 14:11:47

    Ngày 13/9, UBND tỉnh An Giang tổ chức họp đánh giá khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua, để chuẩn bị cho Hội nghị sơ kết tình hình kinh tế - xã hội (KT-XH) 9 tháng và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024.

  • Mách nàng cách diện áo sơ mi voan mỏng vừa đẹp vừa kín đáo

    Mách nàng cách diện áo sơ mi voan mỏng vừa đẹp vừa kín đáo

    13-09-2024 08:38:55

    Với 4 cách diện áo sơ mi voan mỏng dưới đây, các nàng tha hồ "biến hóa" để có set đồ vừa đẹp vừa kín đáo.

  • Lũ lụt kinh hoàng ở Lào, Thái Lan, Myanmar sau bão Yagi

    Lũ lụt kinh hoàng ở Lào, Thái Lan, Myanmar sau bão Yagi

    12-09-2024 20:20:27

    Ảnh hưởng của bão Yagi, người dân và chính quyền ba nước Lào Thái Lan, Myanmar đang gồng mình chống chọi với đợt lũ lụt kinh hoàng.

  • Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn chỉ đạo công tác khắc phục thiệt hại do bão số 3 tại Thái Nguyên

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn chỉ đạo công tác khắc phục thiệt hại do bão số 3 tại Thái Nguyên

    12-09-2024 17:40:00

    Chiều 12/9, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Đoàn công tác Trung ương đã đến làm việc tại tỉnh Thái Nguyên trực tiếp nắm tình hình; hỗ trợ và chia sẻ với địa phương nhằm sớm khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính đến thăm hiện trường tìm kiếm người mất tích tại Làng Nủ

    Thủ tướng Phạm Minh Chính đến thăm hiện trường tìm kiếm người mất tích tại Làng Nủ

    12-09-2024 19:40:53

    Chiều 12/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính đi thị sát, kiểm tra công tác ứng phó, khắc phục hậu quả bão lũ, tìm kiếm cứu nạn tại Lào Cai. Đến thăm hiện trường công tác cứu hộ, cứu nạn, tìm kiếm người mất tích tại bản Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, Thủ tướng thăm hỏi, động viên các lực lượng quân đội, công an đang lội bùn tìm kiếm những người đang mất tích trong trận lũ quét lịch sử.

  • Không thể xuyên tạc Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Không thể xuyên tạc Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    13-09-2024 06:47:02

    Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là kết tinh những điều cốt lõi về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Hơn nửa thế kỷ trôi qua, nhưng những tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại trong bản Di chúc vẫn là ngọn đuốc soi đường cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Thế nhưng, trong lúc toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang ra sức thi đua, phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện Di chúc của Người thì các thế lực thù địch, phần tử phản động, cơ hội chính trị lại ra sức chống phá.

  • Gần dân, lắng nghe dân để chăm lo đời sống Nhân dân tốt hơn

    Gần dân, lắng nghe dân để chăm lo đời sống Nhân dân tốt hơn

    13-09-2024 06:54:56

    Những năm qua, huyện Châu Thành thực hiện hiệu quả diễn đàn “Lắng nghe dân nói” nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của dân và giúp dân tháo gỡ khó khăn, từng bước nâng cao đời sống người dân. Qua diễn đàn, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương kịp thời giải quyết nhiều vấn đề bức xúc của người dân ngay tại cơ sở. Từ đó, tạo được niềm tin của cán bộ, đảng viên và Nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, quản lý điều hành của Nhà nước.

  • Khai mạc phiên họp thứ 37 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

    Khai mạc phiên họp thứ 37 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

    12-09-2024 14:18:19

    Sáng 12/9, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức phiên họp thường kỳ thứ 37, tháng 9/2024 để cho ý kiến về các nội dung chuẩn bị trình Quốc hội tại Kỳ họp thứ 8 và xem xét một số nội dung thuộc thẩm quyền.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    12-09-2024 06:52:51

    Thực hiện công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ, bình đẳng giới năm 2024, thời gian qua, các cấp công đoàn đã thực hiện đa dạng, phong phú nhiều hình thức tuyên truyền. Cùng với đó, đưa về cơ sở những mô hình hoạt động, chăm lo, góp phần tích cực trong việc nâng cao nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (NLĐ). Đó cũng là nền tảng xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, phát huy giá trị truyền thống gia đình.

  • Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu UNESCO (GGN)

    Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu UNESCO (GGN)

    11-09-2024 21:07:08

    Chiều 11/9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh diễn ra Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Mạng lưới Công viên địa chất (CVĐC) toàn cầu UNESCO (GGN), với sự tham gia của gần 500 đại biểu trong nước và quốc tế. Đây là sự kiện diễn ra bên lề Hội nghị quốc tế lần thứ 8 của Mạng lưới CVĐC toàn cầu UNESCO khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APGN) tại Cao Bằng.

  • Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    11-09-2024 19:47:04

    Bão số 3 (Yagi) là siêu bão lịch sử có sức càn quét kinh hoàng khi đổ bộ vào Việt Nam. Mặc dù đã có sự chuẩn bị, sẵn sàng ứng phó nhưng siêu bão này vẫn để lại những mất mát và hậu quả rất nặng nề. Với tinh thần 'lá lành đùm lá rách', nhiều cơ quan, tổ chức, địa phương trong cả nước chung tay góp sức giúp nhân dân các địa phương phía Bắc khắc phục hậu quả, ổn định đời sống.