Kết quả tìm kiếm cho "một mùa xuân"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 5473

  • Thương lắm bãi bồi ơi...

    Thương lắm bãi bồi ơi...

    07-04-2024 08:56:11

    Làng nhỏ nằm heo hút bên sông ở vùng lắm bãi bồi. Bãi bồi nhiều là vì ruộng sâu đã bị bồi đắp sau mỗi mùa bão lũ. Bãi bồi rộng lớn chạy dài giữa con sông quê chia đôi dòng chảy.

  • Điểm mặt những thiết kế thời trang có mặt trong tủ đồ quý cô công sở

    Điểm mặt những thiết kế thời trang có mặt trong tủ đồ quý cô công sở 

    07-04-2024 08:28:40

    Thời trang công sở không chỉ là việc chọn lựa trang phục mà còn là cách thể hiện bản thân. Đối với phụ nữ hiện đại, thời trang còn là một phần của hành trình tìm kiếm sự tự tin và khẳng định bản thân.

  • Hương xưa một thoáng

    Hương xưa một thoáng

    06-04-2024 19:41:50

    Sân nhà rợp bóng cây, chiều nào cũng thế, chị Vân lại quét gom thành đống những chiếc lá khô. Tiếng chổi ràn rạt, mùi khói lá khô vấn vít một vùng. Cô hít lấy hít để mùi khói lá đốt lên và hướng đôi mắt như đang ngóng trông về nơi nào xa lắm. Mùi ngai ngái, thơm nồng đồng nội ấy gợi cho cô ký ức về căn nhà ấu thơ, ở đó có bóng dáng ba quét sân mỗi ngày nhiều bận mùa lá bàng rơi rụng cùng những háo hức, tiếng cười của những đứa trẻ trong xóm. Từ ngày ra phố, khắp nơi phủ đầy bê tông, có lúc hiếm hoi nhìn thấy một khoảng sân đầy lá rụng và mùi đốt lá cũng làm cô xao xuyến.

  • Bão trái mùa gây khó khăn cho người dân ở miền Đông Canada

    Bão trái mùa gây khó khăn cho người dân ở miền Đông Canada

    05-04-2024 08:47:40

    Theo phóng viên TTXVN tại Ottawa, một trong những cơn bão lớn nhất mang theo nhiều mưa và tuyết đang quét qua các tỉnh miền Đông của Canada kể từ tối 3/4 (giờ địa phương) gây nhiều thiệt hại và trở ngại đáng kể cho người dân những nơi nó đi qua.

  • Bộ Y tế yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát sau khi liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm

    Bộ Y tế yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát sau khi liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm

    04-04-2024 20:01:52

    Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cho biết, thời gian qua đã liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm, trong đó có một số vụ ngộ độc thực phẩm lớn làm nhiều người mắc và phải nhập viện điều trị.

  • Gìn giữ những làn điệu chèo của quê hương

    Gìn giữ những làn điệu chèo của quê hương

    04-04-2024 09:05:58

    Nam Định là nơi có nhiều gánh chèo, làng chèo nổi tiếng. Trải qua thăng trầm lịch sử, ngày nay, các làn điệu chèo vẫn được nhân dân duy trì và gìn giữ, khẳng định sức sống của môn nghệ thuật này cũng như ý thức gìn giữ văn hóa truyền thống của người dân địa phương.

  • Lan tỏa phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” ở Tân Trung

    Lan tỏa phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” ở Tân Trung

    04-04-2024 07:18:19

    Phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” trở thành động lực lớn để thúc đẩy cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Tân Trung (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) phát huy truyền thống, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ, góp phần giảm nghèo, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

  • Chùa Hoằng Phúc - Đệ nhất cổ tự tại miền Trung

    Chùa Hoằng Phúc - Đệ nhất cổ tự tại miền Trung

    03-04-2024 14:53:11

    Trải qua hơn 715 năm tồn tại, chùa Hoằng Phúc đã gắn liền với đời sống tâm linh của nhân dân huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình). Ngày nay, chùa Hoằng Phúc là điểm đến thu hút nhiều du khách trong và ngoài tỉnh.

  • Đảo tình yêu nổi tiếng Hàn Quốc đẹp mê hoặc trong sắc hoa anh đào

    Đảo tình yêu nổi tiếng Hàn Quốc đẹp mê hoặc trong sắc hoa anh đào

    02-04-2024 09:13:32

    Thành phố đảo Jeju (Hàn Quốc) đang rực rỡ sắc hoa anh đào, thu hút đông đảo du khách quốc tế đến khám phá, tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp.

  • 3 lưu ý để chọn giá đỗ không chứa chất cấm

    3 lưu ý để chọn giá đỗ không chứa chất cấm

    02-04-2024 09:13:40

    Giá đỗ giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, có thể xào, nấu canh, ăn sống. Tuy nhiên, thực phẩm này cũng có nguy cơ chứa chất kích thích tăng trưởng gây hại cho cơ thể con người.

  • Thị trường nông sản: Giá lúa và gạo đều giảm

    Thị trường nông sản: Giá lúa và gạo đều giảm

    01-04-2024 08:39:32

    Cả giá lúa và gạo ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long tuần qua đều giảm, nhưng giảm mạnh nhất là giá gạo. Giá gạo xuất khẩu đi ngang trước thông tin dự báo Philippines có thể giảm nhập khẩu trong năm nay do nguồn cung trong nước tăng.

  • Tận dụng cơ hội thị trường lúa gạo

    Tận dụng cơ hội thị trường lúa gạo

    01-04-2024 06:46:25

    Mặc dù giá lúa có lúc giảm xuống nhưng thời cơ lúa gạo vẫn còn, khi mà nhu cầu lương thực thế giới rất lớn. Đối với những mặt hàng gạo cao cấp, canh tác theo tiêu chuẩn chất lượng, vẫn giữ được thị trường tốt.