Kết quả tìm kiếm cho "mở rộng lệnh cấm"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1035

  • Bộ trưởng Tô Lâm: Tiếp tục kéo giảm tội phạm, không để nhóm nhỏ phát triển thành đường dây, tổ chức tội phạm

    Bộ trưởng Tô Lâm: Tiếp tục kéo giảm tội phạm, không để nhóm nhỏ phát triển thành đường dây, tổ chức tội phạm

    08-02-2024 08:36:43

    Trao đổi với báo chí nhân dịp đầu năm mới và Tết Giáp Thìn 2024, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an nhấn mạnh, năm 2024, lực lượng Công an sẽ tiếp tục phương châm kết hợp chặt chẽ giữa “phòng ngừa và tấn công tội phạm”, thực hiện nhiệm vụ này tích cực hơn, khẩn trương hơn, quyết liệt hơn.

  • Bánh chưng vào Tết miền Nam

    Bánh chưng vào Tết miền Nam

    09-02-2024 05:29:44

    Ngày Tết Nguyên đán thì giống nhau, nhưng ở mỗi vùng miền có nét đặc sắc không lẫn vào đâu được. Nói đến bánh chưng, nghĩ ngay đến miền Bắc đang vào cơn rét. Nói đến bánh tét, lại nhớ đến miền Nam đầy nắng ấm ôn hòa… Dần dần, quá trình giao thoa văn hóa ẩm thực khiến xóa nhòa khoảng cách địa lý. Bánh chưng “Nam tiến” vào bữa tiệc ngày Tết, nằm vuông vức bên những đòn bánh tét tròn vo quen thuộc.

  • Khởi tố các đối tượng buôn bán, tàng trữ pháo nổ

    Khởi tố các đối tượng buôn bán, tàng trữ pháo nổ

    06-02-2024 14:58:16

    Ngày 6/2, lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết: Công an huyện vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Viết Khoa, Lê Khánh Cần và Nguyễn Văn Quân (đều trú tại huyện Hương Sơn) về hành vi “Buôn bán và tàng trữ hàng cấm”.

  • Đoàn kết giữ vững an ninh biên giới

    Đoàn kết giữ vững an ninh biên giới

    06-02-2024 03:08:45

    Khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, hoạt động đối ngoại được khôi phục. Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng loạt đoàn đại biểu Campuchia sang thăm, chúc Tết tại tỉnh An Giang, nối dài tình đoàn kết hữu nghị, truyền thống tốt đẹp giữa hai nước. Đồng thời, phối hợp giữ vững an ninh biên giới.

  • Hà Tĩnh: Bắt giám đốc lừa đảo xuất khẩu lao động

    Hà Tĩnh: Bắt giám đốc lừa đảo xuất khẩu lao động

    04-02-2024 19:07:20

    Ngày 4/2, thông tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an Hà Tĩnh), cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Quang Anh (sinh năm 1977, trú tại xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, quy định tại điểm a, khoản 4, Điều 174 Bộ luật Hình sự.

  • Bộ Ngoại giao Qatar: Israel chấp thuận một thoả thuận ngừng bắn với Hamas

    Bộ Ngoại giao Qatar: Israel chấp thuận một thoả thuận ngừng bắn với Hamas

    02-02-2024 14:34:18

    Kênh Al Jazeera dẫn nguồn tin từ Bộ Ngoại giao Qatar ngày 2/2 đưa tin, Israel đã đồng ý với một đề xuất ngừng bắn nhằm giảm nhiệt cuộc chiến với Hamas, lực lượng được cho là cũng đã đưa ra “phản ứng tích cực" đối với văn bản này.

  • Thanh Hóa: Khởi tố 23 đối tượng đưa, nhận hối lộ trong thực hiện thủ tục đất đai

    Thanh Hóa: Khởi tố 23 đối tượng đưa, nhận hối lộ trong thực hiện thủ tục đất đai

    31-01-2024 19:23:48

    Để trục lợi cá nhân, sau khi nhận hồ sơ và tiền của người dân, các đối tượng đã móc nối và đưa tiền cho cán bộ Văn phòng Đăng ký Đất đai mà các đối tượng đã quen biết từ trước để làm thủ tục hồ sơ.

  • Độc đáo tục lấy lửa đêm 30 Tết ở làng bích họa Cảnh Dương

    Độc đáo tục lấy lửa đêm 30 Tết ở làng bích họa Cảnh Dương

    30-01-2024 14:10:52

    Đêm 30 Tết, đúng vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, người dân làng biển Cảnh Dương (xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) lại cùng nhau rước ngọn lửa thiêng về nhà để cầu may mắn và bình an.

  • Việt Nam ghi tên vào cuộc đua phát triển AI tổng quát tại châu Á

    Việt Nam ghi tên vào cuộc đua phát triển AI tổng quát tại châu Á

    26-01-2024 15:02:08

    Tờ Nikkei Asia nhận định, Việt Nam đã ghi tên vào cuộc đua phát triển các chương trình trí tuệ nhân tạo tổng quát phục vụ cho ngôn ngữ và văn hóa địa phương ở châu Á, với ViGTP - chương trình AI phát triển bởi VinBigData (VBD).

  • Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    24-01-2024 08:16:22

    Đến với Trường Sa dịp cuối năm thường là những chuyến đi biển nhiều sóng gió. Lần này cũng vậy, những con sóng cấp 5 đã ngăn không cho đoàn nhà báo vào khá nhiều đảo. Từ boong tàu, chúng tôi dõi theo những chuyến xuồng vận tải rập rờn trên sóng đưa hàng Tết vào đảo nhỏ. Cũng từ đây, chúng tôi thấy gương mặt lấp lánh nụ cười của các chiến sĩ kiên cường trước sóng gió...

  • Tiếp tục đẩy mạnh công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo

    Tiếp tục đẩy mạnh công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo

    23-01-2024 03:08:12

    Cùng với nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo được phân công, thời gian qua, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã làm tốt công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo ở nhiều địa phương, với nội dung, hình thức, phương pháp phối hợp ngày càng toàn diện, có chiều sâu; đổi mới, sáng tạo, phù hợp với từng đối tượng, địa bàn, tạo đột phá, sức lan tỏa rộng rãi trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

  • Liên hợp quốc: Iraq có nguy cơ bị kéo sâu hơn vào xung đột Israel-Hamas

    Liên hợp quốc: Iraq có nguy cơ bị kéo sâu hơn vào xung đột Israel-Hamas

    21-01-2024 09:42:47

    Theo đại diện Liên hợp quốc, bất chấp nỗ lực của Chính phủ Iraq, các vụ tấn công liên tục bắt nguồn từ bên trong và bên ngoài biên giới Iraq sẽ hủy hoại sự ổn định mà nước này khó khăn mới có được.