Kết quả tìm kiếm cho "ma túy nước xoài"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 344

  • Món gỏi 'hạ hỏa' hơn 30 loại lá, khách cuốn mỏi tay đặc sản ở Kon Tum

    Món gỏi 'hạ hỏa' hơn 30 loại lá, khách cuốn mỏi tay đặc sản ở Kon Tum

    23-07-2023 19:21:11

    Khác với các món gỏi quen thuộc thường thấy, món gỏi nổi tiếng ở vùng đất Kon Tum lại được chế biến chủ yếu từ hàng chục loại lá khác nhau, trong đó thịt ba chỉ và tôm chỉ là các nguyên liệu phụ, giúp món ăn dậy hương vị, đậm đà hơn.

  • Nhãn ngon và đang vào mùa nhưng lại 'đại kỵ' với 3 nhóm người này

    Nhãn ngon và đang vào mùa nhưng lại 'đại kỵ' với 3 nhóm người này

    20-07-2023 19:39:40

    Nhãn là trái cây thơm ngon được nhiều người yêu thích tuy nhiên loại quả này lại không phù hợp với một số người, dưới đây là những người không nên ăn nhãn.

  • Vườn trên mây

    Vườn trên mây

    21-07-2023 03:44:51

    Đó là tên gọi mà anh Dương Phước Hải và chị Trần Thị Ánh Quyên đặt cho cơ ngơi giữa thiên nhiên của mình sau 5 năm lập vườn trên núi, thuộc địa phận ấp Ô Tà Sóc, xã Lương Phi (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Khu vườn còn có tên khác là Bảy Núi Farm, với phong phú các loại cây ăn trái vừa được trồng, vừa mọc tự nhiên. Trái cây thu hoạch được đón nhận bởi lượng khách hàng ổn định và tâm đắc với các tiêu chí: Sạch, ngon, chất lượng.

  • Bảo quản, chế biến nông sản nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm

    Bảo quản, chế biến nông sản nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm

    18-07-2023 07:07:20

    Bảo quản và chế biến nông sản sau thu hoạch là một trong những khâu quan trọng của quy trình sản xuất, nhằm giảm tổn thất, nâng cao chất lượng, giá trị và tăng tính cạnh tranh cho nông sản khi ra thị trường. Tuy nhiên, việc ứng dụng công nghệ bảo quản, chế biến nông sản trên địa bàn tỉnh An Giang còn nhiều hạn chế, ảnh hưởng giá trị nông sản và thu nhập nông dân…

  • Các loại ma túy nguy hiểm 'núp bóng' thực phẩm và nước giải khát

    Các loại ma túy nguy hiểm 'núp bóng' thực phẩm và nước giải khát

    15-07-2023 19:25:54

    Các loại ma túy này 'núp' tinh vi dưới dạng các gói trà giảm cân, đông trùng hạ thảo, hoặc các gói bột nước trái cây có in các dòng chữ dễ gây nhầm lẫn như Crispy fruit, Crispy fruit grape, Mango.

  • Đặc sản Bình Phước thơm ngon, độc lạ thu hút du khách gần xa

    Đặc sản Bình Phước thơm ngon, độc lạ thu hút du khách gần xa 

    06-07-2023 08:22:03

    Bình Phước không chỉ là một điểm đến hoang sơ, lý tưởng cho các tín đồ du lịch dã ngoại mà còn nổi tiếng với loạt đặc sản lạ miệng, du khách thử là mê.

  • Học tập chuyển đổi số

    Học tập chuyển đổi số

    05-07-2023 06:37:46

    Không cần đi đâu xa, ngay các địa phương lân cận An Giang, những đơn vị trong tỉnh vẫn có được những bài học kinh nghiệm hay về chuyển đổi số. Cũng đừng nghĩ chuyển đổi số là xa vời, to tát, chỉ cần bắt đầu từ những mô hình nhỏ nhưng thiết thực.

  • Biến nông nghiệp thành “bệ đỡ” ở đô thị Long Xuyên

    Biến nông nghiệp thành “bệ đỡ” ở đô thị Long Xuyên

    30-06-2023 06:35:20

    TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) là đô thị loại I, là đầu mối giao thương quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh. Trong đó, nông nghiệp và du lịch (DL) là 2 mũi nhọn của nền kinh tế. Địa phương mong muốn nền nông nghiệp phát triển theo hướng đô thị, ứng dụng công nghệ cao, theo chuỗi giá trị... đáp ứng nhu cầu hội nhập trong tình hình mới.

  • Vận chuyển cần sa thuê bị phạt tù

    Vận chuyển cần sa thuê bị phạt tù

    29-06-2023 06:49:14

    Tuy hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng Yieng Sina (sinh năm 1986, ngụ ấp Sre Keh, xã Xom, huyện Kirivong, tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia) vẫn có công việc, thu nhập cho cuộc sống gia đình. Nhưng vì thiếu hiểu biết và muốn có thêm tiền tiêu xài, Sina nghe theo lời người lạ để thực hiện việc làm trái pháp luật, vận chuyển cần sa qua biên giới.

  • Nông dân “xứ lụa” phát triển sản xuất hiệu quả

    Nông dân “xứ lụa” phát triển sản xuất hiệu quả

    26-06-2023 09:29:48

    Khai thác tiềm năng, thế mạnh của địa phương, hội viên, nông dân TX. Tân Châu với sự “tiếp sức” của các cấp Hội Nông dân thị xã đã mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi; áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất; tìm kiếm thị trường và mở rộng ngành nghề, góp phần đưa kinh tế nông thôn ngày càng phát triển.

  • Những loại dưa hấu độc lạ, giá cao vẫn hút khách

    Những loại dưa hấu độc lạ, giá cao vẫn hút khách

    10-06-2023 19:03:10

    Ở Việt Nam, có một số loại dưa hấu có hình dáng lạ mắt, mùi vị hấp dẫn dù giá cao vẫn hút khách mua như: dưa hấu tí hon, dưa hấu vuông, dưa hấu vàng...

  • Bảy Núi mùa mưa

    Bảy Núi mùa mưa

    09-06-2023 06:46:47

    Sang tháng 6 mưa già, cũng là lúc vùng Bảy Núi “tỉnh giấc” với đủ thứ đặc sản lên ngôi. Khi đó, vùng đất này như thay áo mới, với màu xanh của lúa ở ruộng mùa trên, với sắc hoa dìu dịu bên triền núi xa xa cùng khung cảnh bảng lảng mây mù trong buổi sáng tinh sương.