Kết quả tìm kiếm cho "muốn triển khai sớm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2185

  • Cơ hội du học nghề “kép” tại Cộng hòa Liên bang Đức

    Cơ hội du học nghề “kép” tại Cộng hòa Liên bang Đức

    22-03-2024 06:45:50

    Mô hình đào tạo “nghề kép” của Cộng hòa Liên bang (CHLB) Đức đã được thế giới đánh giá cao. Với mô hình này, sinh viên sẽ được đào tạo từ 3 - 3,5 năm; với 30% thời gian học lý thuyết tại trường nghề và 70% thời gian thực hành tại doanh nghiệp. Chính vì người học được đào tạo tại 2 nơi, nên được gọi là “đào tạo kép”.

  • Thủ tướng: Cụ thể hóa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ bằng những chương trình cụ thể

    Thủ tướng: Cụ thể hóa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ bằng những chương trình cụ thể

    21-03-2024 16:23:58

    Sáng 21/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Đoàn doanh nghiệp cấp cao của Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) do Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN Ted Osius, nguyên Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam làm Trưởng đoàn, tại Trụ sở Chính phủ.

  • Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    21-03-2024 06:02:54

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ dạy: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”; “Công việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hay kém”. Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong suốt tiến trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta luôn coi trọng công tác cán bộ và cán bộ; coi đây là khâu “then chốt” của công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Thực hiện chủ trương của Đảng, tỉnh An Giang đã và đang làm tốt công tác cán bộ, xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp.

  • Củng cố và mở rộng quan hệ hợp tác Việt Nam - Argentina

    Củng cố và mở rộng quan hệ hợp tác Việt Nam - Argentina

    20-03-2024 08:23:42

    Nhận lời mời của Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, Ngoại thương và Tôn giáo Cộng hòa Argentina, bà Diana Elena Mondino có chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 19 - 20/3.

  • Ngày quốc tế hạnh phúc (20/3): Hạnh phúc cho mọi người

    Ngày quốc tế hạnh phúc (20/3): Hạnh phúc cho mọi người

    20-03-2024 08:24:25

    Hạnh phúc là cảm giác của mỗi người, hài lòng với mọi thứ xung quanh. Mưu cầu hạnh phúc là quyền cơ bản của con người, nhưng hạnh phúc của mỗi người phụ thuộc vào môi trường xung quanh, và mỗi cá nhân đóng góp cho hạnh phúc chung của nhân loại cũng là đem lại hạnh phúc cho chính bản thân mình.

  • Tăng trưởng Xanh: Cơ hội để Việt Nam trở thành quốc gia tiên phong trong khu vực

    Tăng trưởng Xanh: Cơ hội để Việt Nam trở thành quốc gia tiên phong trong khu vực

    19-03-2024 14:00:15

    Với thế mạnh về vốn, công nghệ, quản trị, mạng lưới, thị trường…, các doanh nghiệp FDI đóng vai trò tiên phong, đồng hành cùng doanh nghiệp trong nước thực hiện mục tiêu Chiến lược Tăng trưởng Xanh.

  • Biện pháp kỳ lạ hỗ trợ việc chống biến đổi khí hậu ở Bắc Cực

    Biện pháp kỳ lạ hỗ trợ việc chống biến đổi khí hậu ở Bắc Cực

    19-03-2024 08:48:31

    Ngoài khơi phía Bắc Canada, một nhóm nhà khoa học chăm chú theo dõi quá trình bơm nước biển lên bề mặt băng biển. Mục tiêu của họ là nhằm giảm tốc tình trạng nóng lên toàn cầu.

  • Giá cước dịch vụ dữ liệu di động của Việt Nam đang ở mức rất thấp

    Giá cước dịch vụ dữ liệu di động của Việt Nam đang ở mức rất thấp

    18-03-2024 19:05:02

    Trả lời kiến nghị của cử tri Bình Thuận, Bộ TT&TT cho biết, theo thống kê của tổ chức quốc tế, giá cước dịch vụ dữ liệu di động của Việt Nam đang ở mức rất thấp so với các nước trên thế giới và trong khu vực.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • Arsenal mơ cú đúp danh hiệu: Giá trị thiên tài Odegaard

    Arsenal mơ cú đúp danh hiệu: Giá trị thiên tài Odegaard

    14-03-2024 19:34:22

    Arsenal dẫn đầu Ngoại hạng Anh và có mặt ở tứ kết Champions League sau 14 năm nhờ những giá trị đặc biệt từ Martin Odegaard.

  • Khẩn trương ứng phó khô hạn, xâm nhập mặn

    Khẩn trương ứng phó khô hạn, xâm nhập mặn

    15-03-2024 07:36:57

    Nắng nóng kéo dài, nhiệt độ tăng cao, ít mưa, mức nước dưới kênh thấp... là nguyên nhân khiến tình trạng khô hạn thêm khắc nghiệt. Trong khi đó, độ mặn ở các vùng cửa sông tỉnh Kiên Giang tăng lên, nguy cơ xâm nhập mặn vào nội đồng An Giang, gây ảnh hưởng sản xuất và sinh hoạt của người dân, cần khẩn trương ứng phó.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp Chủ tịch Thường trực Thượng viện Hoa Kỳ Patty Murray

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp Chủ tịch Thường trực Thượng viện Hoa Kỳ Patty Murray

    14-03-2024 15:08:26

    Ngày 13/3, tại thủ đô Washington, trong khuôn khổ các hoạt động song phương tại Hoa Kỳ nhân dịp tham dự Khóa họp lần thứ 68 Ủy ban Địa vị phụ nữ của Hội đồng kinh tế, xã hội Liên hợp quốc (ECOSOC), Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã gặp Chủ tịch Thường trực Thượng viện Hoa Kỳ Patty Murray.